Chap 1
Ở cái trường trung học này chắc chắn không ai đẹp trai hơn Hoàng,17 tuổi,là kiện tướng bơi lội,Hoàng sở hữu 1 thân thể toàn bích.Cùng với nụ cười thiên thần và giọng nói êm ái như nhung,mọi người không ai có thể phủ nhận biệt danh Hoàng tử mà bọn con gái đặt cho chàng.
Nhưng chỉ 1 số ít trong bọn họ biết rằng Hoàng tử có một sở thích tình dục thật khác thường!
Hôm nay khi tiếng chuông tan học vừa reo,Hoàng tử quàng vai thằng Thuận,lúc xách cặp đi ngang bàn thằng Du Hoàng tử hất hàm ra hiệu,mặt thằng Du đột nhiên đờ ra như người ta uống 1 ly rượu mạnh.
Vừa bấm cửa khóa phòng thí nghiệm,thằng Thuận đã nắm tóc thằng Du phun một bãi nước bọt vào mặt rồi nó nhanh chóng lột đồ của cả nó và thằng Du ném vào một góc.
Hoàng tử từ tốn ngồi xuống chiếc ghế chỗ bàn giáo viên và ra lệnh bằng một giọng êm như hát nhưng ngữ âm thật tàn bạo:
– Thuận!Mày khởi động cho con chó này trước
Thằng Thuận gật đầu,không sở hữu những đường nét hòan mỹ như Hoàng tử nhưng với chiều cao 1m8 và những cơ bắp cuồn cuộn,thằng Thuận xứng đáng là một Hộ pháp cho Hoàng tử trong trò chơi thú tính.
Thằng Thuận xô thằng Du xuống đất trong tư thế bò,nó lấy đôi giày thể thao liệng trước mặt thằng Du rồi quát:
–Ngửi đi!Liếm sạch cho tao!
Để thằng Du úp mặt vào chiếc giày xong,thằng Thuận khom người xuống hít đất,khoảng 50 cái thì người nó mồ hôi dầm dề như tắm.
Thằng Thuận bước về phía thằng Du,thằng Du nhìn nó nửa như sợ hãi,nửa như háo hức,cặp mắt thèm thuồng man dại.
Bế xốc thằng Du lên nhẹ nhàng thằng Thuận bóp họng thằng Du và quát:
– Thè lưỡi chó của mày ra!
Thằng Thuận nắm đầu thằng Du rê vào nách,vào vú,xuống háng,nơi những giọt mồ hôi đang chảy ròng ròng,mùi mồ hôi nồng nàn,đầy sinh lực của một chàng trai đang lớn tỏa khắp phòng,đầy mặt,đầy mũi làm thằng Du sặc sụa,ngây ngất....
Không kiềm chế nổi,thằng Du quay qua ngậm con cu dài,thẳng màu socola của thằng Thuận,từ xa Hoàng tử quát:
–Ai cho nó bú cặc,trừng phạt con chó mất dạy này cho tao!
Tiếng quát của Hoàng tử làm thằng Du quíu người lại,cùng lúc đó nó thấy bị xốc lên,thằng
Thuận ẵm nó lên,vốn chỉ cao khoảng 1m67 thẳng Du hoàn toàn bị thằng Thuận ôm gọn,2 chân nó bơi bơi trong không khí...
Chậm rãi nhưng dứt khoát thằng Thuận từ từ siết 2 tay cứng như 2 gọng kìm của nó lại,thằng Du vừa đau,vừa ngộp thở,2 tay nó quều quào trong không khí....,miệng nó thở hổn hển van xin:
– -Tha cho em,em xin lỗi mà,em không dám nữa.....
Thằng Thuận mim cười,gương mặt đẹp trai của nó dịu lại,nó cúi xuống lùa vào lưỡi của thằng Du,từng dòng nước bọt tuôn không ngừng vào miệng của thằng Du làm nó choáng váng,sung sướng.Ngay lúc thằng Du đê mê 2 tay thằng Thuận bỗng siết mạnh trở lại......
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử học đường (truyện gay bạo dâm h+)
RomanceTruyện gay: Hoàng tử học đường. Ở cái trường trung học này chắc chắn không ai đẹp trai hơn Hoàng,17 tuổi,là kiện tướng bơi lội,Hoàng sở hữu 1 thân thể toàn bích.Cùng với nụ cười thiên thần và giọng nói êm ái như nhung,mọi người không ai có thể phủ n...