Chap 6

4.3K 19 0
                                    


– Anh có hiểu cái bài số 3 không Hoàng?

– Hiểu mà em,em chưa hiểu lắm hả?

– Dạ,phải chi em học Toán cũng giỏi như.....bú cu hả anh!!

Hoàng cười khanh khách:

– Em ngồi học mà cứ nghĩ vậy không sao học vô chứ con mèo hư?

– Tại cô chủ nhiệm ít có ác quá mà,xếp em ngồi kế anh,anh cũng ít có ác quá,giờ ra chơi nào cũng chơi đá cầu,áo ướt sũng dính vào người làm thấy hết trơn....em nói anh nghe nè Hoàng ca ca,con gái 12a3 này học hành dở ẹt cũng vì anh.

– Há...hà....lý do học dở của em nghe trơn tru ghê nha!!

– Hì.....hì....em đói bụng rồi nè,mình ăn tô phở nha,nghe nói thịt bò làm......sung lắm đó.

– Oài...hôm nay định xử anh nữa hả?

Thằng Du cười khúc khích rồi nó chỉ tay vào quán phở 24:

– Vô đây nha anh,mát mẻ,phở cũng được lắm!

Tiếng của Hoàng ngập ngừng:

– Uh....mà anh biết một quán cũng ngon lắm,em ăn thử nha.

– Ok anh,hihii

Đạp xe một lúc nữa,qua 2 khúc quanh,Hoàng tấp vào một quán phở bên đường:

– Mình vào đi em.

– Hả!Quán này hả,sao mà nhìn bụi bặm với lại dơ quá đi ah!

– Không có đâu mà,anh ăn hoài,vẫn đô con cho em ôm nè.

– Thôi em không chịu đâu,chỗ này em ngồi còn không muốn ngồi nữa.....

Hoàng hơi sững sờ một chút rồi chàng nói:

– Anh...anh sực nhớ phải về nhà làm chút chuyện cho bà Tư,bữa khác mình ăn nha em.

Con đường về nhà thằng Du trở nên lặng lẽ,gió thổi nhè nhẹ làm bay cái áo đã bạc màu của Hoàng.Lần đầu tiên ngồi sau lưng anh sau mấy tuần nay thằng Du cảm thấy một cái gì đó chen vào hai đứa.

Thắng xe lại trước cửa nhà thằng Du,Hoàng đưa cái cặp cho nó không nói tiếng nào.

– Anh giận hả?Em xin lỗi...

– Không có gì đâu mà em,anh mới là vô ý.....

Thằng Du đứng nhìn theo bóng dáng người yêu từ từ khuất sau góc đường,nó hối hận và đau khổ,sao tự nhiên nó lại đối xử với anh như vậy,tại sao nó lại quên rằng anh không nằm trong số những đứa bạn con nhà giàu phù phiếm của nó.

Có tiếng nhạc ở quán cà phê đối diện văng vẳng đưa sang:

"I'm a big big girl

In a big big world

It's not a big big thing if u leave me

But I do do feel

That I do do will

Miss u much

Miss u much......"

Cả tuần nay Hoàng nói là ở nhà có việc nên thằng Du phải đi về một mình,trong lớp anh ngồi học không nói tiếng nào,giờ ra chơi anh cũng không đá cầu như thường lệ,thằng Du còn thấy anh hình như hơi ốm đi một tí,gương mặt đẹp trai hơi sạm lại.

Hoàng tử học đường (truyện gay bạo dâm h+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ