Thằng Cọp banh chân Thuận ra,nó phun nước bọt rồi nhét cặc vào nắc.
– Đụ má,đít thằng này nhỏ quá,nhét không được đại ca.
– Uh,nhìn nó tao cũng biết chắc chỉ chơi người khác,đít nó còn gin khó nhét là phải.
Hì hục một lúc,thằng Cọp cũng nhét được con cặc to tướng của nó vào đít Thuận,nó nắc một lúc thì rên:
– Sướng quá...yahh..yahhh..không thua gì chơi con gái.....
– Mày làm mạnh hơn đi,có camera đang quay đó,mày làm nhẹ thằng nhà giàu nó không hài lòng nó không đưa tiền.
– Nó mà dám,mình đụ nó chết tươi!Thằng Cáo làu bàu.
Tên đại ca nạt:
– Đụ mẹ,mày không biết đéo gì hết,ra giang hồ là phải có uy tín,mày vô thay cho thằng Cọp đi,nó đụ như gà hết hơi.
-Bực tức vì bị chửi,thằng Cáo tới lôi thằng Cọp ra rồi nó trút giận xuống cái lỗ bên dưới,con cặc của nó dộng vào dồn dập,mặt nó đỏ gay như người say rượu,nhìn nó trong hoàn cảnh khác thì thật hấp dẫn.
Thằng Cọp đang chơi nửa chừng thì bị chen ngang,cặc nó cứng ngắc,khó chịu,nó năn nỉ thằng Ty:
– Ty ơi cho tao đụ mày cái,khó chịu quá!!!
Thằng Ty cười sặc sụa rồi nó xoay người lại cho thằng Cọp chơi theo kiểu chó:
– Đụ má,nhẹ nhẹ thôi nha mày!
Thằng Cọp ậm ừ,nó thích thú nhét cặc vào đít thằng Ty,thằng Ty hơi nảy mình một cái vì đau,trong nhóm thằng Ty có vẻ là dễ chịu nhất,nó cũng thường bị đại ca đè xuống chơi mỗi khi thiếu gái.
Bên kia tên đại ca lẳng lặng tới đằng sau thằng Cáo rồi đâm cặc vào.
Thằng Cáo đau quá,nó nhăn mặt,cặc nó lập tức xụi lơ rớt ra ngoài đít thằng Thuận.
– Thôi,đại ca,em chịu thua.....
Tên đại ca không ép,hắn đẩy thằng Cáo ra rồi thế chỗ nó:
– Thôi mày rảnh tay thì đập thằng này nữa đi,tao chơi nó một lát.
Thằng Cáo nghe lời,nó bước lên tát vào mặt thằng Thuận,thỉnh thoảng nó phun nước bọt vào mặt thằng nhóc,mùi nước bọt nồng nặc hơi bia...
-Khoảng nửa tiếng,tên đại ca khom người đụ tới tấp,rồi cũng tới lúc,hắn nhanh chóng kéo cặc ra,bóp họng thằng Thuận rồi bắn thẳng vào...
– Eh thằng Cọp,mày đừng ra trong đít thằng Ty,tất cả phải bắn vào miệng thằng này cho tao.
-Thấy đại ca đã ra,thằng Cọp dập mạnh mấy cái vào đít thằng Ty rồi bắt chước đại ca hắn cũng bóp họng thằng Thuận rồi xịt từng đợt khí màu trắng đục,đặc quánh vào.
-Thằng Ty và Cáo do bị chơi đít, cặc đã mềm xèo nên 2 thằng một lúc sau sục hì hục mới ra được,tuy nhiên tụi nó chỉ bắn lên mặt của Thuận.
Lấy con dao cắt dây trói cho thằng Thuận,tên đại ca tấm tắc:
– Mày được lắm nhóc con,không năn nỉ một tiếng nào,nếu không phải cần tiền gấp,tụi tao cũng không chơi mày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoàng tử học đường (truyện gay bạo dâm h+)
RomanceTruyện gay: Hoàng tử học đường. Ở cái trường trung học này chắc chắn không ai đẹp trai hơn Hoàng,17 tuổi,là kiện tướng bơi lội,Hoàng sở hữu 1 thân thể toàn bích.Cùng với nụ cười thiên thần và giọng nói êm ái như nhung,mọi người không ai có thể phủ n...