Phần 1

322 4 2
                                    

Siêu cấp vị diện thương thành

Chương 1 tự

Tác giả: Như Ưng Triển Sí

Làm ở Hàng Thành làm công nông dân công, Chu Lỗi hằng ngày chính là giống một con bận rộn con kiến, mỗi ngày lặp lại ở công trường thượng vất vả cần cù công tác. Mỗi ngày quá cường điệu phục sinh hoạt làm sư ngày nào, gõ mõ ngày ấy.

Người sinh mệnh có trời sinh phú quý nghèo hèn. Có người, trời sinh phú quý, mỗi ngày quá xa hoa truỵ lạc sinh hoạt.

Mà có người chỉ có thể suốt ngày lao động, vì sinh hoạt mà bôn ba. Mà Chu Lỗi hắn chính là một trong số đó.

Kỳ thật Chu Lỗi nhà bọn họ cũng không phải trời sinh nghèo hèn, theo hắn gia gia nói bọn họ này một chi thuộc về Đại Minh Hoàng Tộc hậu duệ, tuy rằng nói Đại Minh hoàng triều sớm đã trôi đi ở lịch sử giữa.

Tuy rằng hắn tổ tiên lưu lại tài sản lại phi thường khổng lồ, bất quá kia đều đã là mây khói thoảng qua, bởi vì gia tộc suy bại cùng nào đặc thù thời kỳ nguyên nhân, tổ tiên lưu lại tài sản đã hai bàn tay trắng. Cho nên hắn hiện tại chỉ có thể vì sinh hoạt mà bôn ba.

Chu Lỗi ngồi ở thuê tới giản dị trong phòng, một tay cầm một cái đại bạch màn thầu một tay cầm sữa đậu nành, mà ở hắn phía trước trên bàn còn phóng một cái màn thầu cùng một chậu dưa chua, đây là hắn mỗi ngày buổi sáng cơm sáng, tuy rằng hương vị chẳng ra gì, nhưng là thắng ở có thể lấp đầy bụng, đối với ở công trường mặt trên làm việc Chu Lỗi tới nói, này lại là có thể lấp đầy bụng mà lại tỉnh tiền biện pháp.

Tuy rằng nói hiện tại công trường mặt trên tiền lương không thấp, bình quân mỗi tháng cũng có năm sáu ngàn đồng tiền tiền lương, tuy rằng hắn cũng nghĩ tới tốt sinh hoạt, nhưng là tưởng tượng về đến nhà trung cha mẹ còn có còn thiếu hơn mười vạn nợ bên ngoài, cùng với mỗi lần thi cử đều có thể đủ cầm cờ đi trước các đệ đệ muội muội. Chu Lỗi hắn chỉ có thể khẽ cắn môi tỉnh một chút là một chút để vọng có thể giảm bớt cha mẹ gánh nặng.

Chu Lỗi nhà bọn họ có ba cái hài tử, trừ bỏ hắn ở ngoài còn có một cái đệ đệ cùng một cái muội muội, đệ đệ hiện tại đã thi đậu quốc gia trọng điểm đại học, mà muội muội hiện tại còn ở học lớp 12 nhưng là hắn thành tích phi thường ưu tú.

Mà Chu Lỗi làm trong nhà lão đại, đương nhiên mà gánh vác nổi lên đệ đệ muội muội bọn họ ở trường học trong lúc học phí cùng sinh hoạt phí.

Qua loa ăn cơm sáng, kỵ thượng điện lừa liền vội vàng hướng công trường chạy đến, đi vào công trường lúc sau lại bắt đầu mỗi ngày lặp lại công tác, lấy công cụ, khai tào, hệ thống dây điện vẫn luôn làm đến giữa trưa, ăn cơm trưa lúc sau tiếp theo tiếp tục.

"Lỗi tử, mặt trên đồ vật rơi xuống, mau tránh ra, mau tránh ra." Ân đang ở trên mặt đất làm việc Chu Lỗi, đột nhiên nghe được nhân viên tạp vụ nhóm tiếng gào, theo bản năng ngẩng đầu lên. Chỉ thấy nguyên bản từ trên mặt đất treo lên đi thật lớn phòng cháy ống thép này từ nó phía trên đi xuống rớt.

Nhìn đến mặt trên ống thép rớt xuống dưới. Chu Lỗi dùng sức tưởng hướng bên cạnh di, muốn tách rời khỏi mặt trên rơi xuống ống thép. Nhưng là chờ hắn phản ứng lại đây cũng đã chậm. Trước mắt tối sầm hắn liền cái gì cũng không biết.

Siêu cấp vị diện thương thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ