Chương 501 nhân loại may mắn
Siêu cấp vị diện thương thành toàn văn đọcTác giả: Như ưng giương cánhThêm vào kệ sách
"Ca! Mau xem! Nơi này thật sự hảo mỹ a."! Di dân hạm đội trung một cái nữ hài nói.
"Thật là một cái phồn hoa mà lại mỹ lệ địa phương, thật sự khó có thể tưởng tượng, ở trong vũ trụ sẽ có như vậy giàu có địa phương!" Nhìn nơi xa tất cả đều là sáng ngời hằng tinh,, Lưu hoan cũng cầm lòng không đậu nói.
Thông qua đại minh đế quốc trên mạng tư liệu, Lưu hoan cùng hắn muội muội, sớm đã điều chỉnh ống kính chi hải dương đã có điều hiểu biết, thậm chí bọn họ ở di dân phía trước, còn riêng kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết toàn bộ quang chi hải dương trạng thái, cùng với văn minh tư liệu.
Nhưng là khi bọn hắn chân chính tận mắt nhìn thấy đến quang chi hải dương thời điểm, vẫn là nhịn không được kinh ngạc cảm thán nói. Mà hạm đội trung những người khác, cũng nhịn không được đưa bọn họ đôi mắt, đầu hướng toàn bộ quang chi hải dương trung tâm khu vực.
Rốt cuộc như thế mỹ lệ cảnh tượng,, bọn họ trước kia chỉ có thể ở trên mạng mới có thể xem tới được, nhưng là, hiện tại bọn họ lại có thể ở trong hiện thực nhìn thấy như thế mỹ lệ một màn, đã chuyến đi này không tệ.
Huống chi bọn họ đã biết được. Quang chi hải dương hiện tại loạn tượng, lập tức liền phải kết thúc. Hơn nữa, kết quả đối với đại minh đế quốc tới nói đã cũng không phải rất quan trọng, tiếng Anh mặc kệ kết quả như thế nào, đại minh đế quốc thống trị quang chi hải dương đã là chú định.
Lưu hoan làm đại minh đế quốc Đại tân sinh, lúc này nàng tuổi mới không đến 50 tuổi, mà nàng muội muội tuổi liền càng tiểu, bất quá làm đại minh đế quốc Đại tân sinh, bọn họ cùng thế hệ trước có rõ ràng khác nhau, đó chính là, thường thường ở tuổi còn trẻ thời điểm, liền tu luyện đến Trúc Cơ kỳ trở lên! Này đối với thế hệ trước tới nói, căn bản là không thể tưởng tượng.
Kỳ thật đây cũng là đại minh đế quốc mấy trăm năm tới nỗ lực thành quả, trải qua đại minh đế quốc, mấy trăm năm nỗ lực, đặc biệt là gien phương diện thành tựu, khiến cho nhân loại tân một thế hệ vừa sinh ra liền có thế hệ trước vô pháp bằng được ưu thế,, đó chính là gien càng thêm hoàn mỹ, cũng càng thêm thích hợp tu luyện, cho nên tân một thế hệ tốc độ tu luyện là thế hệ trước căn bản vô pháp so.
Đại đế quốc, tân một thế hệ người chỉ số thông minh cũng không phải thế hệ trước có thể bằng được, bọn họ không chỉ có ở, tư duy logic thượng so với thế hệ trước càng thêm ưu tú, liền tính là học tập tốc độ lý giải năng lực cũng viễn siêu lão một thế hệ.
Cho nên lần này gạo đế quốc di dân lại đây, đại bộ phận đều là tương đối tuổi trẻ người, bọn họ bình quân tuổi, sẽ không vượt qua hai trăm tuổi, này đối với đại đế quốc tới nói, đã là một cái phi thường tuổi trẻ tuổi tác đoạn rốt cuộc hiện tại đại minh đế quốc, quốc dân bình quân tuổi đã vượt qua 1800 tuổi.
"Lưu ca! Lưu tỷ! Cám ơn các ngươi khuyên ta ra tới kiến thức một chút bên ngoài thế giới, nếu là chúng ta lúc trước không có nghe các ngươi khuyên bảo, liền căn bản nhìn không tới bên ngoài xuất sắc thế giới. Chẳng những kiến thức mạch nước ngầm mãnh liệt thiên thạch đàn, còn đã biết vũ trụ trung có thể trực tiếp sinh tồn ở trong vũ trụ vũ trụ sinh vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu cấp vị diện thương thành
Science FictionHán Việt: Siêu cấp vị diện thương thành Tác giả: Như Ưng Triển Sí Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tiên hiệp , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống Chu lỗi xuyên qua đến song song thế giới, lợi...