Phần 7

46 2 0
                                    

Chương 500 2 cái văn minh 1 cái chủng tộc

Siêu cấp vị diện thương thành toàn văn đọcTác giả: Như ưng giương cánhThêm vào kệ sách

Đối với công chúa hộ vệ này đó hành vi, trương vệ hoa bọn họ cũng chưa nói cái gì, rốt cuộc bọn họ cũng là thực hiện chính mình chức trách, đương nhiên nếu trương vệ hoa thật sự phải đối làm Atlantis văn minh công chúa bất lợi nói, như vậy căn bản không cần chờ đến bây giờ, ở phía trước hắn không có tiến vào trương vệ hoa hắn phi thuyền phía trước liền có thể trực tiếp làm cho bọn họ biến mất ở trong vũ trụ.

Rốt cuộc bọn họ nha đặc Lantis văn minh cùng đại minh đế quốc khoa học kỹ thuật chênh lệch thật sự là quá lớn, liền tính là tới rồi phi thuyền trung, trương vệ hoa bọn họ tùy tiện cái nào người, liền có thể trực tiếp tiêu diệt công chúa cùng nàng hộ vệ đội nhóm, Atlantis văn minh công chúa ta chỉ là người thường mà thôi, cùng trương vệ hoa bọn họ này đó tu luyện giả căn bản vô pháp so sánh với.

Theo Truyền Tống Trận một trận lập loè lúc sau, trương vệ hoa bọn họ liền tiến vào phòng khách, nhưng là ở tiến vào phòng khách lúc sau, trương vệ hoa bọn họ nhìn đến Atlantis công chúa lúc sau liền tiến vào phát ngốc trạng thái.

Tuy rằng phía trước ở giả thuyết bình trung đã nhìn đến quá Atlantis văn minh công chúa dung mạo, ở giả thuyết bình trung Stuart lan công chúa dung mạo đã là tương đương mỹ lệ, nhưng là hiện tại nhìn đến hắn bản nhân lại phát hiện nàng càng thêm mỹ lệ càng thêm xuất sắc, thậm chí liền tính là ở đại minh đế quốc có thể vượt qua trước mắt vị này mỹ lệ công chúa cũng là phi thường thiếu, huống chi Atlantis công chúa chính là không có tu luyện quá, nói cách khác Atlantis công chúa dung mạo là thuần tự nhiên, có thể nói là chân chính trầm ngư lạc nhạn bế nguyệt tu hoa.

Càng quan trọng là Atlantis văn minh công chúa vệ đội tất cả đều là nữ tính, hơn nữa bọn họ dung mạo đều tương đương xuất sắc, ở đâu trương vệ hoa bọn họ nước miếng chảy ròng, liền tính là trương vệ hoa bọn họ phi thuyền trung loại nhân loại chủng tộc cũng có rất nhiều xem ngây người.

Rốt cuộc bọn họ tuy rằng là loại nhân loại chủng tộc, cùng nhân loại có điều khác biệt, bởi vì trở thành đại minh đế quốc phụ thuộc văn minh trung một viên, đã có tương đương lớn lên một đoạn thời gian, cho nên chậm rãi bọn họ thẩm mĩ quan cũng bắt đầu hướng nhân loại dựa sát.

Trên thực tế không chỉ có là trương vệ hoa bọn họ xem ngây người, Atlantis văn minh công chúa bọn họ nhìn đến trương vệ hoa bọn họ lúc sau cũng có chút không biết làm sao, tuy rằng nói bọn họ phía trước đã từ bọn họ phi thường trong màn hình nhìn đến quá trương vệ hoa bọn họ, nhưng là chân chính nhìn đến trương vệ hoa bọn họ bản nhân, bọn họ trong lòng có thể nói là kích động dị thường.

Cùng các nàng giống nhau màu đen đầu tóc, màu đen đôi mắt, bất quá đối với trương vệ hoa bọn họ sở xuyên y phục, Atlantis văn minh công chúa vẫn là có điều tò mò, gần nhất trương vệ hoa bọn họ sở xuyên y phục, cùng Atlantis văn minh sở xuyên y phục rất có bất đồng, liền tính là cùng Atlantis văn minh ghi lại trung bọn họ mẫu tinh thời đại quần áo cũng có điều bất đồng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Siêu cấp vị diện thương thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ