Chương 102 mễ quốc quốc phòng bộ
Siêu cấp vị diện thương thành toàn văn đọcTác giả: Như ưng giương cánhThêm vào kệ sách
"Triệu thượng thư, gấu bắc cực bọn họ cũng có ẩn hình kỹ thuật, hơn nữa cũng có năng lực đem vệ tinh đưa lên vũ trụ, vì cái gì không phải bọn họ?" Chu lỗi đối với hắn hỏi, rốt cuộc theo hắn biết gấu bắc cực ẩn hình kỹ thuật chính là không yếu hơn nữa lại có phóng ra vệ tinh năng lực, cho nên bọn họ tỷ lệ cũng là phi thường đại.
"Ha hả! Gấu bắc cực không có khả năng, tuy rằng bọn họ tương đối với mặt khác quốc gia tới nói ẩn hình kỹ thuật đã thực tiên tiến, nhưng là cùng chúng ta so sánh với liền thiếu chút nữa, cho nên đối với bọn họ kỹ thuật rõ như lòng bàn tay, dựa vào đại minh trước mắt radar kỹ thuật khẳng định là có thể phát hiện bọn họ vệ tinh, hơn nữa bọn họ gián điệp vệ tinh giống nhau đều là ở trời cao quỹ đạo mặt trên, gần mà quỹ đạo chính là rất ít, hơn nữa này đó vệ tinh đại minh đều rõ như lòng bàn tay, còn có chính là ẩn hình kỹ thuật là mấy năm nay vừa mới phát triển lên kỹ thuật, cho nên liền tính là gấu bắc cực có phương diện này kỹ thuật, nhưng là mấy năm nay bọn họ cũng không có phóng ra quá thấp quỹ vệ tinh, cho nên nhất có cái này hiềm nghi chính là mễ quốc, nhưng là không có vô cùng xác thực chứng cứ chúng ta chính là là biết bọn họ làm chúng ta cũng không có cách nào."
Mà ở lúc này trên thế giới mặt khác các quốc gia này chú ý đại minh đế quốc lần này hỏa tiễn phóng ra, tuy rằng ngay từ đầu bọn họ cũng không biết lần này đại minh phóng ra chính là thâm không dò xét khí, còn tưởng rằng đại minh lần này phóng ra chính là bình thường đạn đạo, mà xem này khoản đạn đạo kích cỡ bọn họ đều còn tưởng rằng là một lần phổ phổ thông thông hành trình ngắn hoặc là trung trình đạn đạo.
Rốt cuộc chu lỗi hắn đất phong cái này phóng ra tràng cùng giống nhau đạn đạo phóng ra tràng cũng không có bao lớn khác nhau, hơn nữa hắn cái này thâm không dò xét khí cùng hành trình ngắn đạn đạo cũng như thế tương tự, này liền đương nhiên.
Mễ quốc quốc phòng bộ lúc này đang ở thông qua khoảng thời gian trước vừa mới phóng ra không lâu một viên ẩn hình quân sự gián điệp vệ tinh theo dõi chu lỗi bọn họ đất phong tình huống, này trách không được bọn họ, vốn dĩ trước kia bọn họ đối với chu lỗi đất phong bên trong nhà này công nghiệp quân sự xưởng cũng không có chú ý quá, tuy rằng trước kia thời điểm chu lỗi mua sắm siêu cấp tàu chiến đấu thời điểm bọn họ cũng đã chú ý quá, nhưng là sau lại nhìn đến chu lỗi bọn họ điên cuồng đem này tao tàu chiến đấu dỡ xuống thời điểm bọn họ liền mất đi hứng thú.
Bọn họ còn tưởng rằng đây là ở tháo dỡ báo hỏng tàu chiến đấu đâu! Rốt cuộc mễ quốc tuy rằng có rất nhiều gián điệp vệ tinh, nhưng là nếu không có thể vì đại minh tháo dỡ một con thuyền đã báo hỏng tàu chiến đấu như thế hưng sư động chúng, nhưng là ở phía trước đoạn thời gian chu lỗi thí nghiệm điện từ quỹ đạo pháo thời điểm lập tức liền kinh động toàn bộ thế giới, rốt cuộc đây là một loại kiểu mới vũ khí, huống chi đại minh quốc là một cái siêu cường quốc.
Cho nên ở lần đó về sau chu lỗi đất phong liền thành các quốc gia trọng điểm giám thị đơn vị, đặc biệt là kia tao còn ở cải tạo trung siêu cấp tàu chiến đấu, trừ lần đó ra còn có các quốc gia một loại làm không rõ một loại ở chu lỗi đất phong vũ khí thí nghiệm trong sân cái kia phun ra màu xanh biếc ngọn lửa đồ vật, vì thế ở phía trước đoạn thời gian bọn họ còn riêng phóng ra một viên tân ẩn hình mini gián điệp vệ tinh, chuyên môn dùng để theo dõi chu lỗi bọn họ đất phong tình huống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu cấp vị diện thương thành
Ciencia FicciónHán Việt: Siêu cấp vị diện thương thành Tác giả: Như Ưng Triển Sí Thể loại: Nguyên sang, Nam sinh, Cổ đại , Hiện đại , Tương lai , HE , Tiên hiệp , Võng du , Khoa học viễn tưởng , Huyền huyễn , Hệ thống Chu lỗi xuyên qua đến song song thế giới, lợi...