Phần 5

26 1 0
                                    

Chương 401 hàng hóa danh sách

Siêu cấp vị diện thương thành toàn văn đọcTác giả: Như ưng giương cánhThêm vào kệ sách

Thực mau chu lỗi hắn phát hiện rất nhiều thứ tốt, hơn nữa mấy thứ này giá cả cũng không phải rất cao, có thậm chí có thể nói là cải trắng giới, bất quá mấy thứ này chỉ đối tu chân văn minh hữu dụng, đối với văn minh khác tới nói cơ bản không có tác dụng gì, đương nhiên cũng có chút đồ vật là khoa học kỹ thuật văn minh mới có thể dùng đến, bất quá mấy thứ này giá cả trên cơ bản là phi thường sang quý, tỷ như nói mạch xung tinh mảnh nhỏ, hành tinh trung tâm từ từ, thậm chí còn vũ trụ quái thú thi thể từ từ đều có.

Đương nhiên bên trong thậm chí có cao cấp văn minh cùng đỉnh cấp văn minh mới có thể dùng đến hi hữu tài liệu, mà cao cấp dưới văn minh căn bản không có gì dùng, cho nên này đó tài liệu giá cả phi thường thấp.

Cho nên hắn liền đem chính mình phát hiện này đó tu luyện tài liệu, cùng với các loại cao cấp văn minh mới dùng có thể sử dụng đến tài liệu đều đánh dấu ra tới, làm Vĩnh An tập đoàn tiến hành mua sắm.

Duy na danh sách trừ bỏ này đó ở ngoài, còn có vũ trụ trung mặt khác các văn minh nô lệ, này đó nô lệ đều là vì kia hắn từ một ít nguyên thủy tinh cầu hoặc là hoặc là ở vũ trụ trong chiến tranh chiến bại văn minh tù binh, này đó tù binh hình thái khác nhau, có thậm chí cùng nhân loại phi thường tương tự.

Chẳng qua đại minh đế quốc tuy rằng hiện tại đối với dân cư nhu cầu vẫn là phi thường đại, bất quá đối với này đó nô lệ căn bản không có cái gì hứng thú, bởi vì nếu thật sự yêu cầu nói, đại minh đế quốc dân cư số lượng thậm chí có thể làm được mua 5 năm phiên một phen trình độ, rốt cuộc đại minh đế quốc hiện tại người đều thọ mệnh phi thường trường, ở gần mấy năm qua dân cư tỉ lệ tử vong phi thường thấp, thậm chí ở phía trước hai năm còn làm được tỉ lệ tử vong hạ thấp hai vị số, có thể nghĩ nếu đại minh đế quốc buông ra sinh nói, như vậy không dùng được mấy năm liền trực tiếp có thể đem đại minh đế quốc trước mắt sở có được tinh hệ cấp lấp đầy.

Hơn nữa đại minh đế quốc hiện tại chính mình trong tay sao Thiên lang tù binh còn không biết xử lý như thế nào đâu, rốt cuộc đại minh đế quốc thấp nhất giai tầng cũng chính là tội dân, ở đại minh đế quốc pháp luật trung cũng là thuộc về có nhất định nhân quyền, cho nên đối với đại minh đế quốc tới nói căn bản không cần nô lệ.

Hắn nghĩ nghĩ đối mặt sau phó quan nói: "Chúng ta còn có bao nhiêu sao Thiên lang tù binh, cứ như vậy lưu tại trong tay, đối với chúng ta đại minh đế quốc tới nói căn bản không có gì dùng, ta xem không bằng trực tiếp bán ra cấp duy na hảo, dù sao chúng ta đại minh đế quốc lại không sợ bọn họ sẽ một lần nữa quật khởi tới đại minh đế quốc báo thù."

"Vương gia, trước mắt chúng ta đại minh đế quốc trong tay còn có gần ngàn vạn sao Thiên lang văn minh tù binh, này đó tù binh bên trong trên cơ bản đều là lão nhược bà mẹ và trẻ em, những cái đó cường tráng sao Thiên lang người ở trong chiến tranh trên cơ bản đều chết trận ở bọn họ mẫu tinh hệ thượng." Vẫn luôn đứng ở hắn mặt sau phó quan trả lời nói.

Siêu cấp vị diện thương thànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ