Plan #4 [ from @josephine14311 ]

34 1 3
                                    

Well, gusto ko lang sana mag suggest.. >,< Naisip ko lang talaga ito kasi maraming gusto ng Horror, mystery, thriller, killing, gore, romance, action, adventure ect ect ect at kung ano ano pa..

Soo, ganito yun.. 

'' Spin the death bottle '' <- Huehuehue :3 :3 :3 

Anu, yung side story is.. 

Dahil sa truth or dare na laro, merung namatay.. or sabihin nating nagpakamatay.. or kung any suggestion ang gusto ninyo?

basta! namatay dahil sa larong iyan na spin the bottle. 

Tapos dahil dun, nag promise yung namatay sabihin natin si Daisy,.. Sumumpa si Daisy na kung sino ang maglalaro ng Spin the bottle sa classroom na iyon ay siya ang susunod na mamamatay.

Tapos hmm, wait saan naba ako? >,< 

From the start.. HAHAHAHAHHA :DD

Dahil sa spin the bottle na laro, merung namatay.. Sabihin nating, nagpakamatay or namatay dahil sa dare or something ganyan basta namatay..

At itong namatay na ito na sabihin natin sa pangalan na Daisy, ay binubully talaga, palagi nalang siyang binubully.. chuchu inaaway cha cha siya ng mga kaklase niya..

Pinasali kasi sila ng mga kaklase niya sa larong iyun para magkasayahan lang, at akala ni Daisy na friends na siya ng mga kaklase niya kaya sumali siya.. hanggang na dare siya na something napahiya siya o napatay siya sa dare na iyun..

tapoooooooooooooooos, 

Sabi niya.. Maghihiganti ako sa inyong lahat, pagbabayaran ninyo ang ginawa ninyo saakin! Hanggang hindi pa kayo nauubos! hindi mahihinto ang paghihiganti koo! 

Tapooos, ayun, nagsimula na ang sumpa.. Tapooos, kahit anung gusto nilang ihinto yung laro, hindi nila ito kayang e hinto, kasi umiikot yung bote ng magisa.. Kahit saan sila na banda sa classroom, hindi nila maiiwasan na sila talaga ang matatamaan ng bottle na ito.. 

Tapooos, Hindi sila nakakalabas sa room na ito, serado ang lahat ng pinto at windows.. 

natrap sila dito dahil kay Daisy.. Kaya sila naipon dun sa classroom nila dahil nag camping sila sa isang room, hanggang sa naipon silang lahat, dun na sinimulan ni Daisy ang kanyang plano na maghihigante.. Tapos, ayun.. nagspispin na yung bottle, isa isang namamatay.. ganyan chuchu..

Tapos ayun, merung twist.. wait. wag muna sa twist,..

Merun rules din si Daisy, nakakalabas lang sila ng classroom sa 3:00am.. 3:00am - 4:00am lang.. 

Pero di sila nakakatakas sa school dahil serado ang mga gate... " syempre malakas si Daisy eh dahil sa galit niya kaya ganyan na siya kalakas." 

Tapooos, merun din siyang rule,. Ang sinung hindi babalik, mamamatay silang lahat.. kaya takot silang hindi bumalik sa classroom. tapos papatayin ni Daisy yung na point ng bottle.

Twist.... 

Hindi si Daisy yung naghihigante para sa kanyang kamatayan.. Kundi ang isang kaibigan ni Daisy na nagsisilence mode lang kaya hindi nila alam.. 

sabihin nalang natin na si Lee pala ang totoong killer, ginagawa lang niya ito para maghigante para kay Daisy..

HAHAHAHHAHAHHA :v yun lang.. ang haba anu? >,< .. waaaaaaaaaaaaah.. sorry sorry sorrysorry.. wag nyo nang basahin.. Pangit naman eh.. tapos ang gulo ko pang magexplain.. Ah basta! wag nalang. >,< 

First Weekly Task DiscussionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon