Cute 23. Gắt ngủ

2.4K 260 51
                                    


Gia đình, bạn bè, công ty chủ quản, staff, fandom, anh em cùng nhóm và hằng hà sa số các loài động vật cùng sinh vật sống trên trái đất này đều nên nhớ kĩ một điều: Đừng bao giờ làm phiền Min Yoongi khi đang ngủ.

Yoongi là một người nghiêm túc trong công việc, điều này ai cũng biết, vì vậy nên trước khi đặt lưng đi ngủ anh đều sẽ xem lại tất cả các lịch trình trong những giờ sắp tới để tự mình đặt chuông báo thức, cũng vì vậy mà con mèo đanh đá chỉ duy nhất chấp nhận sự làm phiền của chuông báo thức đến với giấc ngủ của mình, còn về những nhân vật chán thở mang tên "anh em cùng nhóm" vào những lúc nhàm chán mà sinh ra ý nghĩ điên rồ muốn trêu chọc Yoongi khi ngủ, thì tất thảy, tất thảy đều phải trả giá, bằng chứng đi kèm vẫn luôn tồn tại, thậm chí còn được một số fan replay hằng ngày trên các kênh Youtube.

Sau khi hoàn thành lịch trình buổi sáng, trừ Taehyung phải đi việc riêng ra thì 6 người còn lại cùng ngồi xe trở về kí túc xá, Yoongi lật điện thoại lướt qua vài mục rồi mừng thầm trong bụng vì cả chiều tối hôm nay và ngày hôm sau đều trống, chứng tỏ cho việc các mục báo thức đủ các thể loại giờ đều có thể được để chế độ "off" phục vụ cho một giấc ngủ dài thật đã mà anh luôn mong muốn.

Tựa đầu vào cửa kính nhìn mấy đứa em và ông anh cả choàng vai bá cổ nhau đầu trần dưới mưa chạy tức tốc vào cửa hàng tiện lợi mua đồ ăn vặt, trong lòng Yoongi bỗng nhiên thấy thiếu thiếu điều gì.

Bình thường anh cũng hay ngồi lại trên xe, nhưng bên cạnh lúc nào cũng có con cún Taehyung vẫy đuôi cười cười kéo anh tựa vào lòng, để mình choàng tay qua vai anh, tựa đầu vào đầu anh xem điện thoại. Đôi khi cũng có lần Yoongi xuống cùng mọi người, và đương nhiên những lần đó là vì Taehyung sống chết lôi bằng được con mèo lười đi với mình. Hôm nay lại chẳng biết cậu có chuyện gì mà máy quay vừa đóng đã vội vội vàng vàng chào mọi người rồi chạy đi mất, mưa thế này còn không biết có đem theo ô hay chưa

"Đáng ghét này nữa.."

Con mèo trắng bấm vào nút nguồn điện thoại, màn hình sáng lên ảnh nền là hình Taehyung tự chụp hai người khi Yoongi gục vào vai nó ngủ còn thằng bé thì cười toe toét cả ra, hình nền cũng là tự nó cầm máy anh set, lâu rồi Yoongi cũng lười nên để đấy luôn chẳng thèm đổi.

Mà đổi làm gì, trước sau gì mà chẳng là ảnh hai người yêu nhau.

Về đến căn hộ cũng là khi mưa to tầm tã, nhiệt độ có chút giảm, con mèo nhỏ trùm lên mũ áo hoodie màu đen thùng thình càng làm rõ khuôn mặt trắng mịn như bánh bao, buộc thêm dây mũ khiến mình trông như quả trứng rồi định bụng chạy nhanh nhanh vào trong cho đỡ ướt.

- Yoongi hyung, đi chung với em đi!

Chờ 4 người kia ra ngoài xong, Jimin là người tiếp theo xuống trước anh, đồng thời là người cầm cái ô cuối cùng. Thằng bé bật ô xong rồi quay người lại chờ anh xuống, dơ ô thật cao đón anh từ cửa ô tô

- Anh có thằng người yêu tốt lắm đó nha!

Jimin nói vậy khi kéo người anh thứ nép vào trong tán ô, khi nhận được cái chớp mắt khó hiểu thì chỉ cười cười không nói, vì bạn thân nó đã dặn không được để cho Yoongi biết, rằng Taehyung nói khi không có nó, nhờ mọi người để mắt đến Yoongi dùm với, bởi con mèo này khó nuôi lắm, bỏ bê một cái là lại tự ngược bản thân liền.

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : May 20, 2018 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

|Vga/Taegi| |Series cute| Taegi nghĩa là đáng yêuOù les histoires vivent. Découvrez maintenant