Năm 13 tuổi, thái tử Kim Tại Hưởng nổi hứng nhặt Mân Doãn Khởi 11 tuổi về cung làm người hầu riêng.
Khi đó Doãn Khởi mô côi cả cha lẫn mẹ, bị bà cô ném ra ngoài đường. Nhịn đói 3 ngày 3 đêm, đến ngày thứ tư thì lọt vào mắt xanh của thái tử, Doãn Khởi coi việc mình được nhặt về là một sự may mắn. Ít nhất là trong hoàn cảnh này.
Thái tử 15 tuổi tinh thông võ nghệ, văn hay chữ tốt. Tuy còn chưa trưởng thành hết nhưng ngũ quan đã rõ ràng, toàn thân toả ra khí chất bức người khó ai bì kịp.
Doãn Khởi 13 tuổi vẫn ngoan ngoãn theo hầu thái tử. 2 năm qua chưa bao giờ làm thái tử phật lòng, chỉ có điều 2 năm ấy, Doãn Khởi cũng chưa bao giờ nói câu nào
Ngày hoàng thượng băng hà, Kim Tại Hưởng 17 tuổi ngồi bên linh cữu lặng lẽ rơi nước mắt.
Doãn Khởi vẫn lặng im đứng bên cạnh thái tử. Một lúc sau lại ngồi trước mặt Tại Hưởng, tuỳ tiện để người gục đầu lên vai mình, đổ cơ thể to cao lên cơ thể nhỏ bé gầy yếu của một cậu bé 15.
Cũng năm ấy, Kim Tại Hưởng lên ngôi.
Mân Doãn Khởi, vẫn là người hầu riêng của thái tử, nay trở thành người hầu riêng của vua.
4 năm qua vẫn một công việc, một thói quen. Nhưng khác rằng bây giờ đối với những cái chạm nhẹ của Tại Hưởng, trong tim Doãn Khởi như có như không nhen nhóm một cảm xúc không tên.
Hoàng thượng 18 tuổi, khí chất ngút trời. Khuôn mặt Tại Hưởng đẹp tựa điêu khắc, tìm đâu cũng không thấy khuyết điểm. Văn võ vốn đã song toàn, nay còn là một vị vua anh minh, trị vì đất nước đầy đủ ấm no, được nhân dân dành rất nhiều niềm yêu mến.
Hoàng thái hậu bấy giờ mới nghĩ tới cuộc sống về sau của con trai, vội vàng tuyển phi tần.
Nhìn một phòng đầy ắp những công chúa tiểu thư, Kim Tại Hưởng không giấu nổi ánh mắt chán ghét.
Các cô nương đây thật ồn ào. Ta chỉ thích Doãn Khởi ngoan ngoan của ta thôi.
Đưa mắt sang tìm kiếm bóng hình nhỏ bé quen thuộc, Tại Hưởng chợt thấy ánh mắt của Doãn Khởi đang đổ dồn chú ý vào hàng loạt nữ nhân bên dưới. Có phải hay không ánh mắt ấy còn có chút mông lung
Doãn Khởi tuy không biểu hiện quá nhiều cảm xúc, nhưng trong lòng tất thảy đều là sự thán phục và ngưỡng mộ
Ai cũng thật xinh đẹp
Cầm kì thi hoạ, chẳng ai là không biết
Thật xứng với hoàng thượng
Còn bản thân mình, thì thật thảm hại.
Tại Hưởng chống cằm nhìn Doãn Khởi. Khuôn mặt trắng sữa nhợt nhạt thiếu sức sống chẳng giống với những thiếu niên 16 khác, may sao có đôi môi hồng đào cứu vớt được một chút. Rèm mi cũng thật dài và dày đi, và đôi mắt trong veo như lấp lánh ánh sao ấy khiến Tại Hưởng càng nhìn càng không muốn rời mắt.
Doãn Khởi a~ có phải vì ngươi quá để ý vào sự trưởng thành vượt trội của Tại Hưởng và ngoại hình mĩ miều của các cô nương kia mà quên rằng chính bản thân cũng đang dần trở nên xinh đẹp thập phần khả ái rồi sao?
VOUS LISEZ
|Vga/Taegi| |Series cute| Taegi nghĩa là đáng yêu
FanficKim Tae Hyung x Min Yoon Gi Tại Hưởng x Doãn Khởi Fic thuộc dạng cute cute cực kì cute, đáng iu đến phát quắn =)) Mình viết fic này để làm một cuộc cách mạng âm mưu đưa thuyền Taegi tiến hoá thành chiến hạm =)))) Thân Byungsamie ?