Nam idol hiện nay, có một thứ không thể không mang trong túi, gọi là thứ "son dưỡng có màu"Hồng hồng mềm mềm mịn mịn, không quá bóng không quá đậm, vừa dưỡng lại tiện lợi có màu, rất thích hợp cho những thành phần lười biếng chỉ chăm nằm chăm ngủ như anh Min nào đó
Sáng sớm, Yoongi vì đêm hôm qua thức khuya cố làm cho xong đoạn nhạc cuối cùng mà đến gần sát giờ đi lịch trình mới mơ màng tỉnh lại, đôi mắt cay xè đỏ ngầu thấy mà thương. Cuống quít rửa mặt rồi xách túi, cũng chẳng cần biết có còn thiếu cái gì không, cứ thế lên xe dựa đầu vào cửa kính tiếp tục giấc ngủ mỏng manh vừa bị gián đoạn.
Chỗ ngồi bên cạnh hơi lún xuống, mùi hương quen thuộc theo gió đưa vào mũi, ở phía trên Jimin cùng Hoseok líu lo quay Bangtan Bomb với nhau, các thành viên cũng đã dần đông đủ. Đường đi lần này có phần gồ ghề nhiều sỏi đá, thành ra anh Min mini cứ bị nảy người liên tục, đầu va cồm cộp vào cửa kính, cộng thêm tiếng ồn ở mấy đứa em phơi phới năng lượng khiến anh hơi cựa mình ậm ừ vài tiếng mệt mỏi không vui trong cổ họng, thân mình co lại như con thỏ nhỏ, khuôn mặt khả ái nhưng khó ở nhăn nhó hết cả, xấu chết được, thế mà vẫn có người nào đó càng nhìn càng yêu.
Người bên cạnh sớm nhìn ra biểu hiện của cục bông nọ, vì căn bản từ đầu đến giờ tầm mắt cũng chẳng di chuyển đi đâu khác. Bàn tay cẩn thận luồn ra sau lưng Yoongi, ôm lấy bả vai gầy kéo sát vào thân mình, tay kia đỡ đầu anh để ngả vào lồng ngực vững chắc thơm mùi nắng, bảo vệ che chở tuyệt đối 100%. Thỏ nhỏ biết thừa ai bên cạnh mình, quen thói dựa dẫm không cần câu nệ, thoải mái được hẳn 8 - 9 phần.
- Tae Hyung nói gì đi nào!
Jimin hớn hở từ phía trên hướng máy quay xuống dưới, không ngờ sẽ bắt gặp được loạt hình ảnh yêu thương chiều chuộng mà thằng bạn thân của mình dành cho người anh khó ở với vạn vật xung quanh trừ nó, tự dưng thấy ấm hết cả lòng.
- Hello các bạn, hôm nay thời tiết khá lạnh, mọi người nhớ mặc ấm nha!
Tên ngố với khuôn miệng hình chữ nhật đè nén giọng của mình thật thấp để không làm ảnh hưởng đến thỏ nhỏ trong ngực, mắt nhìn máy quay mà tay trái vẫn đều đều xoa dọc cánh tay ru anh ngủ. Trời ơi gầy quá xót quá đi mất thôi!
- A mình muốn phỏng vấn cả Yoongi hyung nhưng chắc không được rồi!
Jimin làm ra vẻ nuối tiếc ảo não, đáp lại là ánh mắt đồng tình của Tae Hyung và động tác đứa ngón tay lên môi ra dấu "suỵt" thật khẽ.
Vài phút sau trong xe đều chỉ còn tiếng thở đều đều của cả nhóm bởi ai cũng tranh thủ giờ phút hiếm hoi này để chợp mắt một lúc chuẩn bị cho hàng giờ nhảy nhót hát hò đốt cháy năng lượng sắp tới. Tae Hyung điều chỉnh cơ thể để có thể sát hơn nữa với Yoongi, quấn tấm chăn mỏng lúc nào cũng phải có sẵn ở trên xe cho anh thành một cái tổ kén nhỏ, hôn lên hai má gầy gò, cắm tai phone vào điện thoại cùng anh mỗi người một bên nghe vài bản nhạc không lời dịu ngọt rồi cũng chập chờn tiến vào giấc ngủ.
___________- Aishhh chết tiệt!
Trong phòng chờ hiện tại chỉ còn lại bóng dáng nhỏ bé đang ra sức lục túi tìm gì đó, mọi người đều đã đi ra sau cánh gà hết khiến anh càng thêm áp lực.
Con mẹ nó son của cụ biến đâu mất rồi hả hả hả???
Nghĩ đến buổi sáng vội vã ra khỏi nhà đến mức giày còn không biết đã đi đúng đôi hay chưa, Yoongi ôm đầu mặc kệ cứ thế đi ra ngoài
- Tae Hyung ơi
Thằng nhóc ngoài hành tinh vừa hai giây trước hùa cùng anh em của mình đùa giỡn trước máy quay, vừa thấy lực đạo nhỏ bé kéo góc áo mình, quay đầu lại đã bắt trọn ánh mắt cầu cứu của bảo bối thì lập tức rời khỏi vị trí, để Jungkook lấp vào chỗ trống mình vừa để chừa ra.
- Bảo bối sao vậy?
Tae Hyung buồn cười nhìn anh hết sờ soạng lục lọi túi áo vest đến đập bồm bộp vào túi quần nó như đang tìm cái gì, thân ảnh size mini hoàn toàn bị lấp trong cái bóng của em người yêu.
- Anh còn sờ nữa là em không nhịn được đâu đó!
Nó nắm lấy cổ tay anh kéo lên, ép anh dừng lại cái hành động không nên làm. Bốn mắt nhìn nhau, Yoongi bỗng nhiên hồng cả mặt không rõ vì sao
- Cho anh mượn son dưỡng đi
- Hửm?
- Anh quên mang theo rồi T^T
Khuôn miệng xinh xắn kéo xuống mếu máo, ngoài kia tiếng fan gào thét ngày càng lớn làm Yoongi càng thêm gấp gáp, chân tay đều xoắn cả vào nhau
"Chụt"
Yoongi ngơ ngẩn cả người, mà 5 thằng anh em còn lại cũng thế. Vì sao? Vì thằng nhóc Tae Hyung tuy quay lưng lại nhưng máy quay vẫn bắt được hình ảnh, có điều người đối diện là Yoongi thì không ai thấy được, bởi cái dáng cao dong dỏng đã che hết anh rồi.
- Này !!
Bảo bối ngại ngùng cắn môi, bất đắc dĩ đập một cái vào vai nó, đuôi mắt phóng ra cái lườm đanh đá nhưng cũng chẳng xuyên thủng được da mặt Tae Hyung, ngoài bỏ đi trước thì không còn làm gì được khác nữa, đầu ngón tay lạnh toát chạm vào đôi môi nóng hừng hực, sắc hồng xấu hổ xâm lấn ngày một nhiều. Tự hứa với bản thân từ về sau có quên cái gì cũng không được mở miệng hỏi nó.
- Bảo bối nói không có mà, em thì lỡ dùng nhiều quá, chia cho bảo bối một ít!
Nụ cười hình hộp ngốc ngếch nhưng ẩn một tia ranh ma, bộ dạng thê nô chiếm trọn 100 điểm chạy theo lấy lòng cậu trai nhỏ nhỏ cho đến khi lên sân khấu vẫn còn tủm tỉm móc ngón tay vào ngón út người ta mà vung vẩy đung đưa
Jimin đứng ở bên kia đội hình hơi khum hình vòng cung vừa vặn thu trọn loạt hình ảnh sắc lang và thỏ nhỏ, vừa cúi đầu chào fan vừa chẹp một cái trong miệng.
Tổ sư cái thằng mất dạy chỉ biết lợi dụng lừa người ngây thơ
VOUS LISEZ
|Vga/Taegi| |Series cute| Taegi nghĩa là đáng yêu
Hayran KurguKim Tae Hyung x Min Yoon Gi Tại Hưởng x Doãn Khởi Fic thuộc dạng cute cute cực kì cute, đáng iu đến phát quắn =)) Mình viết fic này để làm một cuộc cách mạng âm mưu đưa thuyền Taegi tiến hoá thành chiến hạm =)))) Thân Byungsamie ?