- Alo?- Yoongie, em nhớ anh
Một giọng nói trầm ấm được truyền tới từ đầu dây bên kia khiến người bên này không nhịn được mà cong khoé môi tạo thành nụ cười hình bán nguyệt biết bao là xinh đẹp
- Anh cũng nhớ Tae Hyung. Khi nào em về?
Yoongi đè thật thấp giọng xuống để không đánh thức người anh cả ở giường đối diện. Liếc nhìn đồng hồ đã điểm 1h sáng, nhưng có vẻ đầu dây bên kia vẫn còn bận rộn lắm. Tiếng người nói, tiếng các dụng cụ kĩ thuật vẫn còn chồng chéo lẫn nhau tạo thành một loạt tạp âm đầy mệt mỏi
- Em nghĩ đêm nay không thể về được rồi..
Tae Hyung ỉu xìu than thở, lẩm nhẩm một câu bé như muỗi kêu. Nếu không phải vì không gian quanh anh rất yên tĩnh thì có lẽ Yoongi đã bỏ lỡ câu trả lời của thằng bé mất rồi
Không biết đã là lần thứ bao nhiêu Tae Hyung không thể về nhà vào buổi đêm rồi nhỉ? Yoongi bất chợt ngẫm nghĩ. Hình như lâu rồi anh chưa được nó ôm đi ngủ, lâu rồi chưa có cảm giác khoan khoái khi dụi mũi vào lồng ngực thằng bé mà hít hà hương thơm đặc trưng chỉ Tae Hyung mới có. Nó thật bận rộn quá đi mất.
Có vẻ cảm nhận được người ở đầu bên kia đang trầm ngâm không biết phải trả lời ra sao, cũng vì sợ anh ngắt máy mà nó cuống quít nói nhanh tới mức líu cả lưỡi vào nhau:
- Anh ơi, hôm nay nếu em không về thì anh cũng phải ngủ thật ngoan đó! Không được thức khuya làm việc, cũng không được chờ em về đâu đấy. Đi ngủ phải đắp chăn đầy đủ, nếu không ngủ được anh nhớ hâm lại sữa nóng em mới mua trong tủ lạnh. Phòng sinh hoạt chung buổi đêm lạnh lắm, nếu anh có ra đó thì phải mặc ấm vào đấy. Yoongie của em đã nhớ chưa?
Yoongi phì cười, thằng bé cứ coi anh như là trẻ con vậy, còn nó thì lại như một ông bố hay càu nhàu.
- Ừ, anh nhớ rồi. Tae Hyung cố lên nhé!
- Em muốn cho anh xem cái này hay lắm nhưng bây giờ muộn rồi. Yoongie ngủ đi! Bảo bối của em ngủ ngon!
Màn hình điện thoại hiện hình đã ngắt kết nối, trả lại cho căn phòng sắc đen như ban đầu. Yoongi trở mình để điện thoại trên đầu giường, nghe lời Tae Hyung mà kéo chăn lên thật cao.
Ánh mắt ngước lên nhìn trần nhà đăm đăm, Yoongi khẽ thở dài.
Hôm nay nhóc con không về, lại một đêm khó ngủ nữa trôi qua
_________Việc đầu tiên khi Yoongi mở mắt tỉnh dậy là nhìn ra bên ngoài cửa sổ đón chờ ánh nắng sớm mai. Dạo gần đây thời tiết mùa đông rét mướt lạnh lẽo, bầu trời âm u suốt cả ngày không một vệt nắng khiến anh cũng chẳng thể xác định xem đã đến lúc phải dậy hay chưa.
6h15' sáng, Yoongi ấn vào màn hình điện thoại rồi cũng rất nhanh tắt nó đi, cơ thể nhỏ bé khẽ động và rúc sâu vào chăn thêm một chút. Con mèo lười tự an ủi rằng vẫn còn kha khá thời gian để ngủ thêm một giấc nữa.
VOUS LISEZ
|Vga/Taegi| |Series cute| Taegi nghĩa là đáng yêu
FanficKim Tae Hyung x Min Yoon Gi Tại Hưởng x Doãn Khởi Fic thuộc dạng cute cute cực kì cute, đáng iu đến phát quắn =)) Mình viết fic này để làm một cuộc cách mạng âm mưu đưa thuyền Taegi tiến hoá thành chiến hạm =)))) Thân Byungsamie ?