- Như mọi người đã biết trên mạng xã hội hiện nay đang rầm rộ với tin tức đoạn clip phát hiện hai thiên tài âm nhạc nhỏ tuổi đang được chủ tịch Yang nuôi dưỡng và rất tò mò dung mạo của họ như thế nào. Vậy mọi người hãy đi theo tôi nào. Một phóng viên truyền hình đang đứng trước công ty YG.
- Anh quay phim và tôi đang ngụy trang thành nhân viên lau dọn với camera ẩn chắc chắn thành công.
- Mọi người đã đến phòng chủ tịch rồi này.
*Cốc cốc*
- Ai đấy ?
- Tôi là nhân viên vệ sinh ạ.
- Mời vào.
*Cạch* Tiếng mở cửa
- Ta e là hai con sẽ phải chuyển đi nơi khác sống thôi chứ phóng viên dạo gần đây quấy rầy quá. Ngài Yang nói
- Con cũng không biết nữa nếu bố thích thì vậy đi. Một đứa bé tóc vàng nói lạnh lùng nói.
- Con cũng không có ý kiến. Đứa tóc tím cũng khá hơn là bao.
- Dù gì tụi con cũng lớn rồi 8 tuổi chứ đâu ít ỏi gì, ta định thế này. Ngài Yang đang dỡ câu thì
"Xoảng" một chiếc bình hoa rơi xuống đất
- Ô cho tôi xin lỗi tôi bất cẩn quá. Người phóng viên giả dạng nhân viên vệ sinh nãy giờ lo nghe ngóng mà quên mọi thứ xung quanh mình.
- À không có gì đâu chỉ là một cái bình hoa cũ thôi mà. Ông Yang vẫn điềm tĩnh nói.
- Khoan đã. Đứa tóc vàng chỉ tay vào tên phóng viên kia.
- Dạ....vâng...? Tên phóng viên run rẫy nói
- Coi chừng dẫm phải mãnh vỡ kìa Choi Min Ji
- Dạ cảm ơn. Tên phóng viên đang toan bước đi thì
" What the "
- Cậu vừa gọi tôi là gì thế.
- Choi Min Ji phóng viên săn lùng tin số một Hàn Quốc này.
Đứa bé tóc tím nhanh nhảu chạy lại dùng tay hất cái mũ rộng vành của ông ta ra.
- Chết tiệt lộ rồi. Ông ta lầm bầm
- Mời ông giao máy ghi âm và máy quay lén ra đây. Ngài Yang gõ gõ ngón tay lên bàn.
- Đây là công cụ kiếm tiền của tôi sao đưa dễ dàng vậy được. Ông ta cười nham hiểm.
- Vậy muốn gì cứ nói thẳng. Ngài Yang bực mình nói
- Phải bồi bổ chút đỉnh thì còn may ra à nha.
- Bao nhiêu.
- Hahaha không hổ danh ngài Yang rất mau lẹ ưm để coi nào........10 triệu won giá cuối.
- Được mai tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của ông.
- Ok ok nhưng phải có kí tên đống mộc mới yên tâm chứ.
- Đây là tờ giấy điều kiện có mộc đỏ rồi còn chữ kí của ông nữa là xong.
- Được.
Thế là hai người họ đã hoàn thành xong bản hợp đồng.
- Tạm biệt ngài Yang nha cả hai bé cưng kia nữa. Ônh phóng viên ra về với niềm vui lạ thường.
- Ông ta quay cũng full hd lắm chứ. Đứa bé tóc vàng lên tiếng khi đang xem đoạn băng.
- Dân chuyên nghiệp mà. Đứa tóc tím gật đầu nói.
- Hai đứa qua đây ta nói này. Ngài Yang ngoắc hai đứa kia lại.
- Sắp tới ta bận phải ra nước ngoài để tổ chức cuộc thi chọn thêm thực tập sinh chắc phải rất lâu nên ta sẽ gửi hai đứa đến một nới có thể chăm sóc cho hai đứa tốt nhất.
- Các anh Winner hả ? Hay Ikon ? Hai đứa ngỉ đặt câu hỏi.
- Họ là con trai sao chu đáo được.
- Vậy chứ ai.
- Nhóm nhạc nữ duy nhất của công ty.
- Black. Đứa tóc vàng nói
- Pink. Đứa tóc tím nói.
- Bingo đúng rồi.
- Ngày mai đi luôn nhé. Ngài Yang nói.
- Nhưng....nhưng...nhưng. Hai đứa cứng họng
- Thôi trễ rồi đi ăn trưa thôi.
To be continued
BẠN ĐANG ĐỌC
Một gia đình rắc rối
عشوائيJisoo và Lisa là hai thần đồng âm nhạc nhưng vì còn quá nhỏ nên chưa chứng minh được nhưng trong một lần định mệnh đã thay đổi.