Phần 3

587 64 0
                                    

- Chị có thể cho em biết chị bao nhiêu tuổi, tên gì, sở thích các thứ, và quan trọng là có bạn trai chưa ? Jisoo nắm lấy tay jennie lắc lắc nói.

- Khoan đã nào. Jennie hơi choáng vì Jisoo hỏi nhanh như một cái máy giống như đã làm rất nhiều lần rồi vậy.

- Thứ nhất chị tên là Jennie, Jennie Kim. Thứ hai chị đã 17 tuổi rồi, thứ ba sở thích của chị thì không thể nói cho em biết được, cuối cùng chị chưa có bạn trai. Jennie hạ thấp người xuống bằng với Jisoo.

- Yes !! Mình vẫn còn cơ hội. Jisoo hí ha hí hửng ôm lấy hộp đồ nhóc làm rớt và chạy một mạch vào phòng.

- Hết thuốc với cậu rồi đấy. Lisa lắc đầu ngao ngán.

Sau một hồi dọn đồ cực lực thì căn phòng của hai nhóc đã tươm tất đâu vào đấy, có một chiếc giường hai tầng này rồi hai cái bàn học và một tủ quần áo và cuối cùng là một cái tủ nhỏ đựng đồ ăn vặt của Lisa.

- Phù cuối cùng cũng làm xong. Chaeyoung lau mồ hôi trên trán.

- Đúng là dọn đồ lúc nào cũng mệt nhất nhỉ. Jennie sau khi bị màn chào hỏi của Jisoo làm cho sốc thì cũng vào phụ một tay.

"Rọc rọc"

- Tiếng gì thế nhỉ ? Chaeyoung nghe thấy một tiếng động rất to.

- Em đâu nghe thấy tiếng gì đâu. Lisa  mặt đỏ bừng cố tình lảng đi.

-  Không được !! Chị nhất định phải tìm cho ra được cái gì phát ra tiếng đó. Chaeyoung như ngờ ngợ ra được gì sau phản ứng đó của Lisa nên mặt nham hiểm như âm mưu điều gì đó.

"Rọc rọc"

- A, phát hiện ra rồi!! Chaeyoung cười nham hiểm tiến lại gần Lisa.

- Chị tính làm gì em chứ ? Lisa toát mồ hôi.

- Em đói bụng thì nói chứ dấu làm gì. Chaeyoung vừa nói vừa nhéo cái má bầu bĩnh của Lisa.

- Á đau. Lisa nheo mắt lại.

- Thôi chúng ta đi ăn cơm. Jennie nãy giờ mới lên tiếng.

Do dọn đồ lâu quá nên mấy chốc đã đến giờ ăn cơm tối nên cái bụng của Lisa đã réo inh ỏi làm Jennie và Chaeyoung làm đồ ăn không kịp đành phải ăn cơm tiệm vậy.

- Lisa ăn từ từ thôi em. Chaeyoung  vừa lo lắng vừa buồn cười vì Lisa ăn ngốn nghiến rất nhiều thức ăn.

- Kệ cậu ấy đi, một khi đói là ăn không biết trời trăng gì cả. Jisoo nói.

- Hay bây giờ chúng ta giới thiệu bản thân đi. Chaeyoung vỗ tay

- Ý hay đấy. Jennie cùng đồng ý.

- Chị trước nha, chị tên là Park Chaeyoung, 16 tuổi, ca sĩ chính của nhóm.

- Còn chị thì các em chắc khi nãy cũng biết rồi.

- Em tên là Kim Jisoo, 8 tuổi hết.

- Còn em là Manoban Lalisa, tháng tới em sẽ được 8 tuổi.

- Các em no chưa chúng ta về thôi. Jennie nói

- Dạ rồi. Cả hai đứa đồng thanh.

"Cạch 

- Cuối cùng cũng về đến nhà rồi. Jennie duỗi người

- Đến giờ chiếu phim rồi. Lisa chạy thẳng vào nhà còn quên cởi cả giày 

- Thôi chị đi ngủ trước nha Chaeyoung. Jennie ngáp ngắn ngáp dài bước tới phòng ngủ.

- Còn em đi tắm đây. Jisoo vào phòng lấy đồ rồi tiến thẳng vào phòng tắm.

- Yeah, phim hoạt hình, phim hoạt hình. Lisa chân còn mang giày nhảy nhảy ở trên sofa.

- Lisa em phải cởi giày ra chứ, nếu em đi giày vào sẽ làm bẩn nhà đó. Chaeyoung tức giận nói.

Vì phim đã bắt đầu chiếu nên có thể nói Lisa đã rơi vào tình trạng gọi là "không quan tâm xung quanh" thừ người ra ngồi trên sofa coi tv không chớp mắt.

- Coi cái gì mà ghiền dữ vậy. Chaeyoung hết nói nổi đành phải vào cởi giày cho Lisa.

______Trong khi đó Jisoo______

- Đi tắm là đi tắm thôi. Jisoo vừa đi vừa nhảy

Đang đi thì có cái gì đó thu hút nhóc lại ở trong nhà tắm.

- Đây là........là......là

Một gia đình rắc rốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ