- Đây... đây là bra size khủng và nó có có màu đỏ nữa. Jisoo tay run run cầm.
- Ai lại làm rớt nó trên sàn nhà tắm chứ, mà nó là của ai ?? Chị Chaeyoung thì chắc dùng cỡ vừa thôi, mình và Lisa thì chưa dùng tới vậy thì chắc chắc là là chị Jennie. Thoáng chốc một hình ảnh hiện lên trong đầu Jisoo làm nhóc cười tủm tỉm một mình và một dòng máu đỏ đã chảy ra.
Trong lúc đó Jennie về phòng định toan nhảy lên giường ngủ thì thấy vẫn còn một núi đồ chưa xếp nên phải bò dậy xếp nhưng phát hiện hình như thiếu thiếu cái gì đó nên đi tìm khắp nơi.
"Cạch" Tiếng mở cửa phòng tắm.
- Mình nhớ là nó rớt ở đâu đây thôi mà, mất là tiếc lắm mình thích nhất cái đó mà. Tiếng Jennie than thở lục lọi khắp nơi.
- Uả Jisoo sao em còn chưa tắm đứng trong này cười làm gì.
- Dạ..dạ? Jisoo lắp bắp phản xạ nhanh dấu cái vật đó phía sau.
- Em bị sao vậy, máu me tùm lum, để chị đi lấy khăn giấy.
Jisoo nhân cơ hội chạy vào phòng mình dấu cái bra dưới gối sau đó mau chóng chạy vào nhà tắm và giữ nguyên hiện trường (tính toán hay lắm).
- Khăn giấy đây rồi để chị lau cho, em có thấy mệt trong người không hay là sao nói chị biết. Jennie lo lắng hỏi.
- Em chỉ bị chảy máu sơ thôi chắc là bị "nóng trong người" ấy mà. Jisoo cười hì.
- Được rồi nếu thấy làm sao thì nói chị biết. Jennie sau khi lau sạch máu cho Jisoo thì định trở lại công cuộc tìm kiếm của mình.
- Nãy vô đây chị định tìm gì sao ? Jisoo thắc mắc hỏi.
- Chẳng qua chị bị mất cái áo trong rồi, em có thấy nó không ?
- Em thề với chị là từ khi vào đây em chưa nhìn thấy cái nào hết. Jisoo nghiêm mặt còn đưa hai ngón tay lên thề thố nữa.
- Em làm gì mà ghê vậy, không thấy thì nói không thấy thôi. Cô xoa đầu nhóc.
- Thôi em đi tắm đi tối rồi đấy.
- Vâng. "Suýt thì lộ"
Sau khi Jisoo tắm xong thì vào phòng chơi game rồi đến lượt Jennie, dù buồn ngủ cách mấy cũng ráng mà đi tắm, sau đó đến Chaeyoung tắm xong thì cũng đã 10 giờ rồi. Trong nhà còn mỗi một người chưa tắm thôi đó là Lisa, Chaeyoung đang bựa bội định đi đến phòng khách lôi đầu đứa nhóc mê phim kia đi tắm thì thấy TV vẫn còn mở nhưng người thì đã ngủ từ say rồi.
- Yah, Lalisa dậy đi em còn chưa tắm nữa đấy.
- Hơ..cái gì.......Lisa giọng còn ngái ngủ mắt nhắm mắt mở nhìn Chaeyoung.
- Chị nói là em đi tắm ngay. Chaeyoung nghiêm giọng.
- Hả...tắm ư....mai em tắm bù cho....Lisa nằm xuống ngủ tiếp.
- Cài gì tắm bù hả, em lấy đâu ra định nghĩa đó vậy.
- Thì hôm nay không tắm thì mai tắm bù cho hôm nay thế thôi. Lisa tuy nói nhưng vẫn nằm ngủ.
- Dậy nào chị không cần biết là em có tắm bù hay không nhưng chí ít em cũng phải đi đánh răng chứ. Chaeyoung nắm hai tay Lisa kéo mạnh.
- Em muốn đi ngủ, còn đánh răng em có thể đánh bù mafaaaa. Lisa kiên quyết nằm xuống nhưng vì Chaeyoung khỏe hơn nên đã kéo được Lisa đứng lên rồi nắm tay kéo vào nhà tắm đánh răng. Nhưng vì buồn ngủ quá nên khi cái bồn rửa mặt bị xả cho đầy nước thì nhóc gục mặt vào ngủ luôn, sớm biết trước nên Chaeyoung đã đứng bên cạnh tắt nước rồi đánh giùm cho đứa nhóc này luôn còn giúp thay bộ pyjama luôn rồi dắt về phòng ngủ.
- Chúc hai đứa ngủ ngon. Chaeyoung nói.
- Chúc chị ngủ ngon. Nhưng chỉ có mình Jisoo nói, đứa kia vừa đặt lưng vào là ngủ như chết rồi.
"Chụt", "Chụt" Chaeyoung thơm vào má hai đứa nhóc riêng với Lisa thì cô tặng tới hai má lận.
Chaeyoung vừa tắt đèn, đóng cửa phòng lại và đảm bảo Chaeyoung đã đi vào phòng của mình rồi Jisoo bước xuống chỗ Lisa lay lay
- Này dậy đi, dậy đi. Jisoo nói nhỏ.
- Hả.. ..cái gì. Lisa hơi bực vì đây là lần thứ hai nhóc bị làm phiền rồi.
- Tớ tìm được cái này hay lắm, ở trong nhà tắm á.
- Cái gì vậy. Nghe đến chữ "nhà tắm" thì Lisa tỉnh ngủ hẳn.
- Suỵt nhỏ mồm thôi. Jisoo bịt mồm Lisa lại.
- Nào đưa tớ xem đi hồi hộp quá. Lisa hớn hở.
Jisoo leo lên tầng giường của mình rồi mò dưới gối và lấy cái vật hay ho đó cho Lisa xem.
- Đây này. Jisoo khoe trước mặt Lisa.
- Wow đây không phải là bra size khủng sao. Lisa kinh ngạc bịt mồm lại cảm thán.
Đang vui vẻ trước thành quả của mình thì đèn phòng đột nhiên bật lên và một giọng nói phát lên
- Biết ngay là em mà. (Người duy nhất trị được Sú)
BẠN ĐANG ĐỌC
Một gia đình rắc rối
DiversosJisoo và Lisa là hai thần đồng âm nhạc nhưng vì còn quá nhỏ nên chưa chứng minh được nhưng trong một lần định mệnh đã thay đổi.