tính cái fic này là Threeshot thôi mà càng viết càng kéo dài
- Unnie ah, Jessica unnie, em nhớ unnie quá……..
“Krystal”
Jessica ngán ngẩm nhìn cô gái đứng trước cửa đang vậy tay khí thế gọi cô
- Krystal Jung, em về từ lúc nào vậy, sao không đi luôn đi !
- Tại em nhớ unnie nên về sớm ^^
Krystal Jung (20t) nhị tiểu thư của Jung gia, hòa đồng, thân thiện, xinh đẹp, ưu điểm: cao hơn Jessica 7cm.
- Yah đừng có ôm ôm như thế, tránh ra đi nóng chết được
- Em nhớ unnie mà *ôm ôm*
- Vào nhà thôi chào appa nữa
Krystal vui vẻ đi theo Jessica vào nhà. Chị em sum họp vui quá là vui mà.
Nhà họ Jung chị em đoàn tụ thì vui rồi chỉ tội ai đó ngồi buồn buồn tủi tủi với cái đống chén ở nhà hàng, đang khóc thương cho thân phận bèo bọt thì quản lý nhà hàng đến gặp Yuri
- Thưa cô, đây là tiền công của cô
Yuri ngạc nhiên nhìn người quản lý “Ăn thiếu vào rửa chén mà cũng có lương nữa hả?”
- Đây là ý của chủ nhà hàng cô cứ nhận đi, cô làm việc rất tốt nên chúng tôi mới trả công.
- À vâng vậy tôi sẽ nhận.
“Í hí hí ăn thiếu rửa chén được trả công, vừa được ăn vừa có tiền, haha bữa sau rủ Taeyeon vô ăn nữa”
Yul ơi kưng đừng có chơi dại, lần này là tiểu thư nhà kưng thương xót không nỡ xuống tay quá nặng nên cho chút phí gọi là bồi dưỡng đó, cứ rủ Taeyeon đến đi rồi 2 người rửa chén rục xương cũng chả có ai cho cắc nào đâu, lúc đó Kim Taeyeon mà xuống sức không có sức “chịu trách nhiệm” cho con cọp màu hồng thì Yul ah…YOU…DIE…
Xong công việc cũng còn sớm nhưng Yuri quyết định về nhà luôn thay vì phải đến Jung gia, hôm nay bực mình lắm rồi nhìn thấy mặt Jessica nữa không biết Yuri có kiềm chế nổi không.
.
.
.
Sáng hôm sau, tại nhà Kwon Kim
- Yul dậy nhanh lên, tớ trễ rồi, sao cậu không gọi tớ dậy hả
Taeyeon luống cuống dọn dẹp mền gối rồi dùng chân đá vào mông Yuri gọi dậy. Yuri mở mắt ra quơ tay lấy cái đồng hồ trên đầu giường
- Mới có 6 giờ sao cậu dậy sớm vậy hả, bình thường 6h30 mới dậy rồi ngồi chễm chệ uống sữa xem Pucca, đánh răng tắm rửa thì hát hò múa balet trong ấy đến nửa tiếng mới ra, rồi ngồi tâm sự mỏng với mấy con dokkong đậu que đậu đũa gì đó màu xanh lè đến 8h mới mò đi làm, hôm nay là cái gì nữa đây ?
Yuri vừa nhắm mắt vừa đọc thuộc lòng cái thời khóa biểu hàng ngày của Taeyeon, chỉ có người nào đó mắt nhắm mắt mở mà trề môi ra thở phì phì.
- Hôm qua con cọp màu hồng đó gọi cho tớ *thở dài*
Thông tin Taeyeon vừa nói làm Yuri phải mở mắt ra ngóc đầu dậy hỏi