vừa viết xong là post lên liền luôn, đuối quá
- Tôi muốn ăn kem….
- Được rồi nói tới đây tôi biết cô muốn gì rồi, cô muốn ăn kem có màu hồng chứ gì ?
Tiffany trợn mắt nhìn Taeyeon đầy hâm mộ “Kim taeyeon sao cô hiểu tôi quá vậy”
Sau 3 lần đi theo “chịu trách nhiệm” với con cọp màu hồng thì Taeyeon thuộc hết bài của cô nàng này rồi: sữa thì phải là sữa dâu (con bò nào nó màu hồng cho sữa hồng chắc cũng bị Hwang tiểu thư bắt về nuôi luôn rồi), bánh thì phải là bánh có cái nơ màu hồng mới chịu ăn, áo thì khỏi nói….
“Đi theo cái cô này riết bây giờ nhìn cái gì cũng thành màu hồng, đến bạn già Yul đen lâu lâu mình nhìn cũng thấy hình như da của tên đó có màu hồng, chết rồi tại cô ta mà mình bị mù màu luôn rồi đấy, cứ đi với cô ta thế này thì càng ngày càng phát sinh nhiều bệnh mà”
Đau khổ lắm phải không, nhưng đâu ai biết trước chữ ngờ, ghét của nào trời trao của nấy mà, cứ từ từ mà hưởng thụ cuộc đời đầy “màu hường”.
Mua xong 4 cây kem dâu (đương nhiên chỉ có kem dâu là màu hồng thôi) Taeyeon đi đến chỗ Tiffany đang ngồi quạt quạt. Đưa cho Tiffany 3 cây (biết cô nàng này ghiền kem mà)
- Nóng lắm hả, ăn đi này !
- Cảm ơn Taetae *cười tít mắt*
Taeyeon nhìn cô gái à tên gì nhỉ… Pipanny….
- Hả cô gọi tôi là gì?
Tiffany vẫn thản nhiên như không vừa liếm kem vừa trả lời
- Thì tại tên cô dài quá tôi cũng không rành tiếng Hàn nên đọc như thế cho dễ, với lại Taetae cũng dễ thương mà
Taeyeon nghe cái gì dễ thương là khoái ngay, thường thì người ta nói người đẹp nên cũng thích mấy cái đẹp đẹp dễ thương, nói chi đến Taeyeon còn dễ thương hơn cái chữ đó nữa nên ok ngay.
- Oh nghe cũng được đó, Taetae hehe…chút về khoe tên Yul mình có nickname mới *hí hửng*
- Cô ăn đi đừng có đứng đó tự sướng nữa kem chảy hết rồi kìa
Taeyeon bây giờ mới tập trung vào cây kem nhưng khi quay qua nhìn Tiffany đang ăn cây kem của cô ấy thì
*Ực* *Ực* “Cô ta định quyến rũ mình bằng cách này sao” T.T
“Lại nữa rồi, tim mà đập như thế lỡ rớt bù lon ốc vít ra hết thì làm sao mà sửa đây, phải đi hít thở không khí trong lành thôi…”
Taeyeon không nói gì lại bỏ đi thẳng một nước ra ngoài để Tiffany phải lật đật xách giỏ chạy theo
- Yah chờ tôi với, sao cô cứ bỏ đi trước thế hả, Kim Taetae !!! Chờ…chờ…tôi….
Couple màu hồng vừa đi khỏi thì couple đen vàng (2 bạn này kí hợp đồng quảng cáo cho Beeline ^^) cũng vừa đi tới. Đã nói hôm nay cặp này uống lộn thuốc nên ngộ độc tập thể mà.
- Sica ăn kem dâu hay socola Yul mua cho
“Ặc mình điên rồi, nhưng làm sao kiềm lại đây” vì đang nắm tay yêu nữ nên Yuri đâm ra hết điều khiển được mình rồi.