Hôm nay mới thức dậy (12h trưa =.=) nàng đã nghe 1 tin động trời là seobang tương lai của nàng không đi làm, vừa lo vừa nhớ Jessica liền hỏi thăm quản gia Park địa chỉ nhà Yuri, thật là thiếu sót vì đến giờ vẫn chưa biết nhà người ta nữa. Cầm địa chỉ nhà Yuri trong tay Jessica lần mò trong căn hẻm sâu rồi đứng trước một căn nhà nhỏ.
“Nhà của Yul ở đây sao, Yul sống khó khăn như vậy sao, vậy mà mình lại hành hạ Yul như thế T.T”
Đã bảo rồi sau này sẽ có người xót mà, Jessica nhẹ nhàng gõ cửa thì một người ra mở cửa chính là Taeyeon (đó là bạn dê trắng chứ không phải dê đen ^^). Jessica nhíu mày nhìn người này một lúc mới nhớ ra đây là người yêu của Tiffany cũng là bạn cùng nhà của Yuri. (nàng mà không nhớ ra Taeyeon là người yêu của Tiffany thì Yuri chết chắc)
- Chào cô, cô đến đây có việc gì.
- À chào cô, cho tôi hỏi Yul có ở nhà chứ !
Taeyeon ngạc nhiên trước câu hỏi của Jessica “Tên đen này bị thương như vậy mà còn ra ngoài từ sáng sớm nói là đi làm mà, cái tên này đi đâu vậy nhỉ, đành phải nói dối cho cô nàng tiểu thư này yên tâm mà về trước đã rồi mình sẽ tìm Yul sau”
- À đúng rồi cậu ấy đến bệnh viện để thăm bác Lee, cô đừng lo cậu ấy ổn, khi nào về cậu ấy sẽ đến Jung gia.
Jessica nghe Taeyeon nói mà cũng yên tâm được phần nào
- Cảm ơn cô, tôi về đây, à cô tên gì ấy nhỉ ?
- Tôi là Kim Taeyeon
- Oh đúng rồi là Taeyeon tôi quên mất, sau này chắc mình sẽ có dịp gặp lại nhiều đấy, cô là người yêu của Tiffany đúng không ???
Taeyeon lại đớ người trước câu hỏi của Jessica nữa rồi, mới gặp mà đã làm khó người ta rồi
- Tôi…à…tôi….
- Nếu là đúng là người yêu của nhóc đó thì…chúc cô may mắn nhé… *hahaha*
Mặt Taeyeon lại chảy xệ hết xuống đất rồi, nếu là bạn thân của cô tiểu thư này thì cô tiểu thư kia chắc không kém hơn bao nhiêu đâu “Ặc Yul à, chúng ta tiêu rồi”
Jessica vừa lên xe chạy đi thì Yuri cũng vừa về. Thấy Yuri Taeyeon đã chạy ngay ra đón
- Yah cậu đi đâu vậy hả, cái đầu còn băng bó thế này mà còn đi lung tung lỡ vấp dưa leo rồi té nữa thì sao hả?
Đưa tay cốc đầu Taeyeon, Yuri liền mắng liền cho một câu
- Này trù tớ đấy hả, vấp gì không vấp tại sao lại có dưa leo ở đây hả, cậu điên à !!!
- Yul này lúc nãy yêu quái đầu vàng của cậu có đến tìm đấy !
Nghe nhắc đến Jessica, Yuri liền ngước mặt lên hỏi Taeyeon ngay
- Sao cô ấy biết nhà mà đến đây nhỉ ?
- Tớ không biết mà cậu cũng được tiểu thư quan tâm quá nhỉ?
Taeyeon cười đểu nhìn Yuri, biết ngay sắp bị hỏi cung nên Yuri tự nguyện cho lời khai
- Thật ra tớ và cô ấy đang quen nhau