Bonus

4.7K 49 6
                                    

Fic đến end rồi nhỉ, bye bye mọi người hẹn dịp khác, tính bouns 2 nhóc Yoonhyun vì chuyện phụ huynh 2 nhà koi như xong rồi (cuộc sống của 2seobang thì chắc mọi người cũng đoán được) nhưng 2 nhóc này chả biết viết gì nên coi như cái bouns này là 1 câu chuyện nhỏ của trong cuộc sống của RF. Nếu ai chưa hài lòng thì thông cảm cho au.

Enjoy ~~

BONUS

- Appa à !!! 

Yuri giật mình quay sang nhìn nhóc con 5 tuổi của mình đang đứng ngoài cửa phòng 

- Yoong con dậy lúc nào vậy ???

…………...

Kwon Yoona (5t): con gái đầu lòng của Kwon Yuri và Jessica Jung, nickname: Yoong. Tính cách hiếu động, lém lỉnh, mới 5t đã là player ở trường mẫu giáo, cũng là một shikshin điển hình (có sự phụ là trùm shikshin nên trò hơn thầy là nhà trường có phúc). Mẫu người yêu lý tưởng: SNSD’s Seohyun (unnie xinh đẹp chưng dài của nhóm nhạc quốc dân SNSD). 

…………..

- Sao appa lại nằm lên người umma vậy

Yuri bối rối không biết giải thích thế nào cho nhóc con này hiểu, chả nhẽ nói appa với umma đang bận … (ba chấm)

- À thì appa đang…bắt sâu….cho umma……

- Appa nói gì Yoong không hiểu?

- À à appa lộn…appa đang….à…mát-xa…chứ không phải bắt sâu…hahaha 

Yuri quýnh quáng trả lời làm Yoona chu mỏ lên thắc mắc, còn Jessica thì đỏ mặt đánh nhẹ vào ngực Yuri

- Yul xuống cho con ăn sáng đi, chút xíu cho Yoong qua nhà Taeny rồi mình….

Jessica dụ seobang đang chu mỏ lên giận dỗi, chồm người lên tranh thủ lúc Yoona nhìn chỗ khác hôn lên môi Yuri rồi nằm xuống.

- Ngoan đi em thương mà, chút em bù cho gấp đôi mà cục cưng của em.

Hai vợ chồng Yulsic đang tình cảm thì nghe tiếng eo éo nhái giọng của nhóc Yoong

- Suốt ngày cứ “Ngoan đi em thương mà, cục cưng của em”, umma chỉ thương appa thôi, không thương Yoong. >”<

Jessica nhìn Yuri rồi cả 2 phì cười lại gần ẫm cô nhóc lên hôn chụt chụt vào má

- Ai nói vậy chứ, appa với umma thương Yoong nhất luôn đấy, cục cưng cục vàng à !

- Nếu appa thương Yoong thì một lát appa dẫn Yoong qua nhà appa Tae lùn cưới Hyunie về cho Yoong nha !!!

Yulsic nhìn nhau dở khóc dở cười

- Được rồi ngoan về phòng thay đồ đi con, appa làm sẵn bữa sáng rồi đó.

Yoona vừa te te về phòng thì Jessica bay vào ôm chặt lấy cổ Yuri kéo vào một nụ hôn sâu thì…

- Appa nhớ dẫn Yoong qua nhà Hyunie nữa đó

Jessica giật mình đẩy Yuri té chỏng gọng xuống đất

- Trời ơi giật cả mình, con mà vào phòng không gõ cửa nữa thì umma sẽ không mua khoai lang với Keroro cho Yoong nữa đâu.

[THREESHOT] Oan gia bảo mẫu !!! [Full], Yulsic|PG|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ