Chữa thương

285 13 4
                                    

Sau khi trở về nhà,Earthquake liền băng bó cho cả bọn nhưng chỉ qua loa.Xong cậu xuống bếp làm một vài món ăn đơn giản  cho vài người chưa ăn rồi tất cả lên phòng nghỉ ngơi.Cậu định bế Shino về phòng của cô nhưng Solar nhanh  tay bồng Shino ra khỏi tay cậu:

"MaMa!Cậu mệt rồi còn bị thương khá nặng nữa chứ nên cậu lên phòng nghỉ đi,Shino để tớ lo cho"

"Nhưng......"Earthquake ngập  nghừng

"Không nhưng nữa.Cậu đi nghỉ đi."Solar cắt ngang lời của Earthquake nhìn cậu bằng ánh mắt kiên quyết.

Nhìn Solar nhưng vậy Earthquake đành thả tay nghe theo ý của cậu.Chuẩn bị  lên lầu thì Eathquake dặn Solar

"Nè Solar!Cậu trông con bé khi nào con bé tỉnh dậy thì dẫn con bé xuống hâm lại cháo tớ mới nấu trong bếp cho con bé ăn nha.Cả tối nay Shino chưa ăn gì cả."

"Ưm tớ biết rồi!Cậu đi nghỉ đi!Tớ đi uống nước rồi bồng Shino  lên sau." "Phòng cuối hành lang đúng không?"

"Ừ!Ngủ ngon"Earthquake đáp lại lời Solar rồi mệt mỏi đi về phía phòng cậu.

"Ngủ ngon"

-------------------------------------------------------------------------------------------------

Solar bế Shino đi trên hành lang nhỏ.Tới trước cửa phòng của cô cậu mở cửa ra bước vào.Từ tốn đặt Shino lên giường đắp chăn lại cho cô.Cậu khẽ đi lại chiếc cửa sổ ở cạnh giường đang mở tang hoang ra rồi khép nó lại.Cậu đi tới bên cạnh giường cô từ từ ngồi xuống rồi gục xuống từ khi nào không hay.

Vào khoảng 11h30 người nằm trên giường chợt mở mắt,nhìn lên trên trần nhà không mấy quen thuộc rồi ngồi dậy.Liếc sang người đang gục xuống bên cạch mình.Chiếc áo khoát trắng nay bị nhuộm đỏ một vài phần bởi máu,trên tay miếng băng trắng đang dần thấm đẫm máu do va chạm và băng bó không được kĩ.Shino trầm ngâm một chút rồi đứng dậy nhẹ nhàng kéo Solar  đang ngủ lên giường của mình.Lại đi phía cửa sổ mở nó ra sau đó thuần thục nhảy ra ngoài không quên kép lại để tránh gió thổi vào làm con người đang nằm trên giường cô bị lạnh.

Một lúc sau!Shino quay lại với chiếc hộp đựng dụng cụ y tế của mình rồi cô bước tới chỗ Solar từ từ đỡ cậu dậy.Shino lấy trong hòm y tế ra bông băng, thuốc,...Rồi bắt đầu băng bó cho Solar.Cô làm rất nhẹ nhàng từ từ vì sợ sẽ đánh thức cậu khỏi  giấc ngủ của mình.Nâng tay cậu lên cô khẽ tháo miếng băng cũ đã bị nhiễm đỏ ném nó đi rồi lấy bông ra ra thấm máu nhỏ một ít thuốc tê và oxi già vào khi máu ngừng chảy cô bắt đầu quấn băng lên cánh tay cậu.Xong cô nhìn một lượt trên người Solar để xem cậu còn vết thương nào không.Chợt chú ý lên khuôn mặt của Solar có một vết xướt máu đang chảy ra.Cô vội cầm bông lau  hết máu đi rồi dán lên đó một cái băng cá nhân có hoa văn hình mặt trời.Cô kiểm tra lại một lần nữa trước khi thu dọn đồ dùng để đi ra khỏi phòng.Thấy không còn vết thương nào cô an tâm cầm hòm y tế ra khỏi phòng mình và đi đến những phòng khác.

Đến của phòng có in họa tiết Sấm Sét cô nhẹ nhàng mở cửa rồi bước vào.Đi tới bên cạnh giường nhìn xuống người đang say giấc ngủ với những vết bầm sau cuộc chiến kia.Cô bắt đầu ngồi xuống băng bó cho cậu.Cuối cùng dán lên trán cậu một miếng băng dán cá nhân in hình tia chớp.Sau đó bước lại khép chiếc cửa sổ đang mở kia rồi đi ra khỏi phòng

Rồi cô tới từng phòng từng phòng  in họa tiết lần lượt là Dây Leo,Ngọn Lửa,Lốc Xoáy,Giọt Nước cuối cùng là phòng in họa tiết Núi Đất.Mỗi người cô đều dáng những chiến băng có  in hình theo thứ tự phòng là Dây Leo,Ngọn Lửa,Lốc Xoáy,Giọt Nước và Núi Đất.Xong việc cô tìm đường về phòng mình rồi leo lên gường ngủ mặc kệ Solar đang nằm trên đấy.


[Boboiboy]Love youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ