Đi tới cuối hành lang,Ice cảm thấy hôm nay trong căn nhà ồn ào này bỗng nhiên im ắng và lạnh giá đi.Tới căn phòng cuối cùng của hành lang,Ice đưa tay nắm lấy tay nắm cửa.Mở ra......căn phòng trống trơn...cửa sổ mở tan hoang....hai chiếc rèm cửa phất phơi theo gió....
"......."
"Sao không có ai nhỉ?" "Chắc con bé đó xuống rồi!Phiền thật"Ice thầm nghĩ.Sau đó cậu đóng cửa phòng lại là lững thững bước xuống hành lang.Xuống dưới bếp,Cyclone đang giúp Earthquake dọn bàn ăn thì thấy Ice đi xuống.Cậu lon ton chạy lại chỗ Ice "Ice!Shino đâu?"
"Không phải xuống rồi sao?Chứ tớ không thấy ai trên phòng cả"Ice mệt mỏi đáp lại lời Taufan.
"Nè!Hai người có xuống ăn cơm không hay là muốn nhịn hả"Earthquake đứng trước lối ra vào nhà bếp trực tiếp hét lên với hai con người đang đứng ngẩn ngơ ngoài kia."Shino đâu Ice?Nãy tớ nhờ cậu gọi con bé xuống mà"Cậu nhìn quanh khắp phòng hỏi
"Ice nói là không thấy con bé MaMa"Cyclone chỉ vào con người đang say giấc trên cầu thang nói
".........."
GÌ????KHÔNG THẤY CON BÉ!!!!!!!!!!
"Sao lại không thấy con bé?Ice!Lúc cậu vào phòng con bé có thấy gì khả nghi không?"Earthquake lo lắng hỏi
"Có thấy gì đâu!Chỉ thấy cửa sổ mở và căn phòng lộn xộn xíu thôi chứ có gì đâu"Ice lơ mơ đáp
"..."
Hai đôi mắt vàng kim và xanh lam trợn to lên khi nghe Ice nói vậy.
"Thôi hai cậu đi vào ăn cơm đi để tớ đi tìm Shino cho"Earthquake dặn Cyclone và Ice rồi chạy ra khỏi nhà.
"Ớ..."Cyclone chư kịp thốt lên thì đã không thấy bóng dáng của Earthquake đâu cả."Thiệt tình!Chạy chi mà nhanh vậy."Câu vừa lầm bầm vừa kéo chân Ice xuống bếp.
Tại bếp
Halilitar đang loay hoay mò mẫm các hộc tủ để tìm ra lọ tương ớt yêu quý của cậu,không biết nó mò kiểu chi mà các hộc tủ nó sờ qua thì tan hoang hết.Blaze thì đang chuẩn bị cướp miếng thịt của Solar nhưng lại Không có cơ hội.Solar thì cầm con dế yêu của mình chụp ảnh tự sướng đủ kiểu.Thorn thì có vẻ bình thường nhất,mặc kệ ba đứa kia ăn một cách ngon lành.
Thấy Cyclone đi vào thì Solar bỏ điện thoại xuống hỏi"Hey Cyclone!MaMa đâu rồi?"
"MaMa đi tìm Shino rồi.Không thấy con bé trên phòng"Cyclone thả chân Ice ra rồi bước lại chỗ của mình bắt đầu ăn.
"Hở?"ĐI TÌM?????
Cậu trầm tư một chút,có lẽ đang nghĩ gì đó rồi đẩy ghế đứng dậy chạy đi
"Tớ ăn xong rồi để tớ chạy đi giúp MaMa"
------------------------------------------------------------------------------------
Tại chỗ của Earthquake
"SHINO....SHINO....Em đâu rồi!!!!!"Earthquake vừa chạy khắp khu phố vừa hét.Trong lòng cậu thấy rât lo lắng"Cái con bé này chạy đi đâu rồi chứ"Chạy được 30' cậu rẽ vào sân bóng gần trường thì thấy một cô nhóc cầm một thứ giống như là một con dao xếp khổng lồ đang điên cuồng càn quét lũ quái vật màu đen.