Ambilis nanaman ng tibok ng puso ko ahh ng makita ko siyang nakahiga sa may upuang kahoy!bakit kahit ayaw ko siyang makita pero gusto ko naman talaga..lumapit ako ng kaunti sa kanya ng bigla akong nasupandol..Ahhh hindi pwede nasa ibabaw ako ng katawan niya..mas lalong tumibok ang puso ko..papatayo na dapat ako ng bigla niya akong hilain..
Sana ganito tayo palage sana di mo ako iiwan kase ako hindi ko alam kung mapapangako sayo na lage akong nasa tabi mo.....
Ano bang sinasabe niya nananaginip ba siya??ambadoy niya huh haha natatawa ako..tinignan ko siya ng mataimtim..he looks like ken so much ever since di pa kami nagkita in person i know na him..kaya super duper akong naguguluhan..
Nagulat ako ng gumalaw siya!
Hoy bakit ka nandito??anong ginawa mo saken ikaw babae ka pinagsasamantalahan moko!!!
Hoy kupal!! Asa ka!!ikaw nalang pagsasamantalahan ko hindi monaman kasing pogi si ken!!!
Haha mas pogi pa ako kay ken!!
Talaga??(oo naman ehh mas pogi ka pa kay ken) mas pogi pa sayo si ken noh!!!
Tinaasan kolang siya ng kilay.tsaka may tatanung ako sayo sagutin mo ng maayos huh kung hindi..kung hindi..Anong kung hindi??i promise sasagutin ko ng maayos!!
Ahh kase ehh may sinabe ka kanina yung tulog kapa ahh di kona nga matandaan ehh basta "wag mo akong iiwan" haha yan lang ang natatandaan ko ehh!!sagutin mo ng maayos ah!
Ayoko nga kalimutan mo na ang PROMISE! Na sinabe ko bakit ko naman yun sasagutin ehh di ko naman sinabe!
Ikaw!!!yah napaka kulugo mo!!!haystt
Sabay kamot sa ulo!!
Ano ba talagang problema ng lalakeng yun hayst kung di lang siya pogi matagal kona siyang binatukan sa ulo..
Aalis na nga ako dito nakakainis ka kausap CHE!!Luminga linga ako upang maghanap kung saan magbibihis kase ehh natuyo nalang ang damit ko di pa ako nakabihis ehh...
May nakita akong isang malaking punong nakatumba..sa likod ng luma at bakanteng lote na pinagtalian ko kaya nagmadali na akong naglakad..
Ahha thanks found yah!!
Nagmadali akong magbihis at sa wakas natapos naman ako nang mabilis nakita ko si mr masungit na nakatalikod at parang may tinatawagan!!gusto ko sana marinig kung sino ang katawag nya para bang im getting jelous argghh not now not ever!!bakit yung feelings ko naka direct sa kanya bawat iniisip ko umi enterupt siya BAKIT?Bahala na isip ko dyan sya na mag isip ng paraan para di siya maisip (HAHAHAHA😁NAGULUHAN KA NOH?)
ano kaya pwede kong gawin ngayon para maiba takbo ng buhay ko di naman pwedeng dito lang umiikot ang mundo ko na kasama siya kase lalo lang ako maguguluhan hayysst!!ahh alam kona ano kaya kung mag a acting ako haha magaling ako pagdating don. mamaya kalang saken lalaki ka!!watch me so may malelearn ka haaha..CUT OFF!!
Ang yabang ko guro pero NVM ang mahalaga makaalis nako dito..pumunta ako sa tinotulogan namin at syempre i make my own plan!!plan na ikakagulat niya.anyways di naman masyado na nakakagulat!!yehh job well done!!nandito parin ako sa labas ng kotseng cheap nato at hinihintay na mag gabi sa totoo lang inaamag nako kakahintay wala kaseng orasan ehh o kaya maski cp lang siya lang ang mayron kaso di konaman pwede hiramin kase baka magalit tuluyan pakong gahasain ayts napaka assuming mo naman ash di papatol sayo yun mayabang at masungit yun ehh.
Sa wakas nagdidilim na lininga linga ko nanaman ang mata ko para hanapin siya pero theres no sign of him..san naman kaya yung kutong lupa nayun ano siya busybusihan o nang bubuwesit lang talaga akala niya makikipaglaro ako sa kanya ng tagutaguan huh...Few hours later
Luh asan na ba siya nakatulog nalang ako sa kahihintay wala pa siya asan na ba talaga siya..hayst ashley wag kang mag aalala sa kutonglupang yun di mo siya concern noh....pero the truth kinakabahan na ako ayoko kayang matulog mag isa dito sa madilim na gubat noh...im scared of the dark kaya!!! OA? as in OVER ACTING? Huh YAH!!im oa so what ehh ikaw kaya matulog mag isa sa madilim na gubat tapos may ilaw nga pero nagiisa lang naman at tanging daan lang ang naiilawan kase ehh pag nandito siya may ilaw siya yung phone niya!!kaya wala siyang problema but how about me!!iiwan lang niya ako ng ganun ganun..graveh naman yung KUTONGLUPA nayun!!!!!
Ako kutonglupa???
Huh wews look whose there!!the only and only one!!!mr masungit the kutonglupa!!
Oo kutong lupa ka naiiyak ako sa tuwa kase nandito na siya..Akala ko iniwan mona ako!!huhuhu alam mo bang takot na takot ako dito huh asan kaba galing?bat kaba umalis?akal--a
WHAT!!!hinila niya ako papalapit sa kanya sabay hinablot ang beywang ko at im nagilat ako sa sunod na ginawa niya..
He kiss me so soft but suddenly it goes deep hard and tender..nakpikit ako habang blangko ang isip ko sa nangyayare ngayon hindi parin siya himihinto kahit tinutulak ko na siya!! At yung halik niya para bang naghihintay na sumabay ako sa galaw niya!! At may naramdaman akong gumagalaw papunta sa dibdib ko..bigla akong kumawala sa pagkakayakap niya sa katawan ko!!Na bigla naman siyang nawalan ng balanse kaya natumba kami kase nahablot nya yung damit ko...
Ngayon mas naging werdo ang situation kase nakapatong nanaman ako sa katawan niya as in closer that i can feel his hardness!!my god!!tumayo ako kaagad!!at tumakbo somewhere in the woods..
Wala ako sa sarili ko ngayon...naglalakad halos madapa dapa na nga ako ehh!!
BINABASA MO ANG
MR. GANGSTER IS MY FUTURE HUSBAND
RomanceA story of a girl who fall inlove with the person she never met before and until now...but theres one person who actually look like her dream husband... may pag asa bang ang lalaking matagal na niyang hinahanap ay kasama lang niya sa halos matagal n...