CHAPTER 6 THE BIG REVEAL!!

3.4K 96 0
                                    

Nagpaikot ikot ako sa kinakatayuan ko..di kona alam ang daan pauwi huhu im over!!!!
Nang papatumba na dapat ako biglang may sumalo saken...at naramdaman kong kinarga niya ako habang nakatali lang ang kamay ko sa balikat niya..napapikit ako..at tuluyan ng nawalan ng malay!!

I found myself in the huge and peaceful place where i only see grasses beside me and birds flying in the air with some tall trees and butterflies.
Almang tatayo ako ng may pwersang pumigil saken.

Wag ka munang tumayo mahiga kalang at makinig sa sasabihin ko!!

Huh akala ko naman nasa langit nako sayang naman..liniko ko ang ulo ko para makita ang mukha ng taong pumigil saken..

Mr.masungit??

Oo ako nga pero tawagin monalang ako sa totoo kong pangalan!!
Im ken!

What are you joking porket ba sinabihan kitang medyo kahawig mo si ken sinabayan mo naman hahaha im not in mood rigth now!!

You mean im just joking?damn im telling you the truth im ken! ken adrian fuentabella donya veronica's grandson!!

Your not joking no hindi pwede!!Kase si ken hindi masungit sinabe ko sayo lahat at nagmumukha akong kahiyahiya ngayon!!kung ikaw talaga si ken kailan birthday ko kase kababata kami kaya siya lang at parents ko ang kakwentuhan ko!!

February 21 1997! You happy??ano pa bang tatanung mo saken para mapatunayan kolang talaga ang sarili ko sayo!!

No way you gonna be joking!!!but i consider paden na tsamba lang yun ok ito pa..
Ano ang favorite food ko at saan ako allergic??

Pizza your favorite food while shrimp ang food na allergic ka!!
Ayan kaya please maniwala kana para masabe ko ang dahilan kung bakit ako naglayas sa grandama ko!

Alam mo ba ang feeling ko ngayon??wala akong mukha na maihaharap sayo kase masyado akong feeler at posses sayo kaya siguro nandidiri ka saken sa mga nagdaang linggo!!i hate myself!!for being feeler and possesed!!
after this can i go home at i guit for the wedding i am not youre
fiance anymore!!!

No thats not what i mean ako dapat ang magsosory sayo sa ginawa ko sayo yung mga paghawak ko sayo yung sa ilog at yung kagabe!!yung paghalik ko sayo!!nadala lang talaga ako ng emosyon ko!!kase galit ako sa sarili ko kase hindi ako makawala sa isang pangako para lang mabuhay pa ng matagal ang isa sa pinaka mahalagang tao sa buhay ko maliban sayo!!

Hindi ko maisip na ito ang nangyAYAri ngayon!!salamat at sinabe mo saaken lahat ngayon bilang kaibigan man lang iuwi mona ako!!


MR. GANGSTER IS MY FUTURE HUSBANDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon