Chapter 1 - I'm All About You

51 0 0
                                    

 

Hayyyyyy ! nakooo ! nakakapagod maghanap ahh ! pinapunta nya ko tapos wala na naman pala sya dito sana gumawa na lang ako ng mapa sa unan ko -_- . kainis talaga yung kulot na yun !! Ayy By the way magpapakilala muna ako :) I'm Calum Ann Lucas 16 Years of age , maputi medyo mahaba ang buhok .. popular ako sa school namin kasi kasali ako sa isang Band as Guitarist and kasali din ako sa Dance group sa school .. At yung hinahanap ko , Ay ang bestfriend ko na basagulera , ang pangalan nya ay Rhyley Co ,  classmate kami since Elementary kaya naging magbestfriends kami :) ang pagkakaiba lang namin , sya lagi na lang may mood swings minsan masaya tapos minsan magiging parang mysterious yung dating. Nandito ako Ngayon sa School , sabi kasi nya Manunuod daw kami ng concert dito kasi Last day na ng School fair kaya May mini concert tlaga pag dating ng  gabi . ang kaso lang ndi ko mahanap yung babaeng brutal na yun !!  gust ko na nga sanang umuwi kaso sayang naman yung effort na magayos para lang pumunta dito -_-..  "Ouch!" Pakshet naman oh pagminamalas ka nga nmn !! napatid pa ko sa isang wire -_-! humanda talaga sakin yung kulot na yun pagnakita ko yun -_- pahamak eh !!   "OHH !! Caly bakit ka naman nakaluhod jan ? wag mong sabihin na nagpapraktis kang lumakad ng nakaluhod malayo pa mahal na araw ! HAHAHA! " Siya .

 "Ewan ko sayo !! San ka ba kasi galing ?!" Ako 

"Bumili lang ako nitong mga pailaw ^_^v" Sya.

"Isip bata ka tlaga , tara na nga magsisimula na yung Concert" . Ako

"AHHHHHHHHHHHHHHHH"                                                                                                                                Nakakabingi naman yung mga tilian -_-!    " AHHHHH CALY !!!" -Rhyley

"ANO ?!" Grabe ndi ko na marinig yung sarili ko sa lakas ng tugtog isabay pa ang tilian ng mga nanunuod !! "CALYYYYYYYYYYY LOOOOOOOOOK!!!!" Sya sabay turo sa stage

"Good Evening Hilton Academy Students " sabi nung nagsalita sa stage .. pagtingin ko O_O Para akong nabato sa kinatatayuan ko .. Nasa langit na ba ako ? bakit may anghel sa harapan ko? "BESSYYYYYYYYYYYYYYYYY " Ako sabay alog ko kay Rhykey sa sobrang kilig ko .. Nakita ko na nmn sya !!!!  Ang ALL TIME CRUSH KO !!! SI CLINT ASHLEY HILTON !!!!! "BESYYYYYYYY Kurutin mo nga ako !!" -Ako "OUCH !" -Ako .. Sampalin ba naman ako -_- napakabrutal talaga !! "Ang O.A mo naman kasi -_- halos lumabas na yang internal organ mo sa kakasigaw !! " -Sya .......... habang tumutugtog yung mga Banda na galing sa ibang school , ako naman Halos matuyuan na ng mata sa sobrang titig kay Clint napakapogi talaga nya !!!

"OH MY CLINT !!!! ang pogi talaga nya noh ?!" napalingon ako sa nagsabi nun . at pag may anghel asahan mo may demonyo sa likod mo ! nasa likuran ko kasi yung pinakamaarte at pinaka mayabang na si PATRICIA JAMELA WOOD , ang president ng SSC . "Caly , Dito ka lang ah Nawiwiwi na kasi ako eh, saglit lang ako" si Rhyley . "Okay sige , bilisan mo ah!" -ako. at umalis na nga si Rhyley !

"OW! Nandito pala ang Cheap Scholar ng school" Sino pa bang inaasahan nyong magsasabi nyan edi si Ms. Mayabang -_-

"wala akong ganang makipagaway say--" natigilan ako kasi biglang may tumabi sakin at O_O totoo ba to nasa tabi ko si Clint ?!

"Pwede ba wag kayong magaway dito ?! " -Clint

"Oyy! Cal-- Ow ! nandito ka pala Clint :D ," Hayy salamat dumating na din si Rhyley na animoy inihi na lahat ng tubig nya sa katawan sa sobrang tagal .

"Malamang, kasi pagmamay-ari ng family ko ang school na to." -Clint .

"Salamat sa hangin Clint ah ! tara na nga Caly" - Rhyley

"A-ahh" - Ako . NaSpeechLess talaga ako .                                                                                                      

You belong to meTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon