>Classroom<
Nakaupo na ko sa Proper sit ko ngayon , maya maya pa ay dumating na yung English teacher/ Adviser namin.
"Okay Class , Go back to your seats.. meron kayong bagong classmates" - Ma'am FuentesClassmates? With S ibig sabihin marami sila ?
"You may Come in" - Ma'am Fuentes
halos malaglag naman ako sa kinauupuan ko ng makita kong papasok si Clint . Teka bakit sya nandito ? nagpalipat ba sya para maging classmate sila nung best buddy nya na si Tobs ?
"AHHHHHHH"
"CLINT"
-Sigaw nung mga classmate ko na nagulat din sa pagdating ni Clint
"Hi , I guess hindi ko na kailangan magpakilala sa inyo , so pwede na ba kong umupo ms. Fuentes ?" - Clint
"O-oh Sige , You may seat next to Ms. Co" -Ms. Fuentes
Wait . sa tabi sya ni Rhyley uupo na nasa Likuran ko lang ? lumingon ako kay Rhyley para tingnan yung reaksyon nya , laking gulat ko na tulaley aang friendship ko at nakatingin dun sa kasama ni Clint. maya maya pa ay umupo na si Clint sa tabi ni bessy . AHHHH Selos ako >///< pero Chokay lang yan may tiwala naman ako kay bessy eh .
nagsalita na yung kasama ni Clint na si Tobs.
"I'm Carl Tobby Euson, hope I can find New Friends here" - Tobs
So, Carl Tobby pala yung pangalan nya ..
"Oh. Hi mr. Cuttie , You can seat beside me " - sabi naman ng papansin-slash-mayabang na si Patricia.
"No.. You're going to seat next to ms. Lucas" - Ma'am Funtes
"Ahh okay Ms. .. I'm sorry Sweetheart" - Tobs
wait... What ? Ms.Lucas ? Ako yun ahh ! dito sya uupo sa tabi ko ? tumingin naman ako kay bessy na pulang pula na . bakit kaya ? kinikilig kaya sya na katabi nya si Clint ? Weh? prang hindi naman...
"EHEM"
"AY Pogi !!" sa gulat ko yun na lang ang lumabas sa bibig ko ... URGH!! nakakahiya >//<
"HAHA can I have my seat now ?" - Tobs
"S-sure" - ako , sa sobrang hiya ko ndi na ko matangin sa kaya ...
Lumipas ang tatlong subject na wala akong naintindihan . Hindi ko naman madaldal si bessy kasi katabi nya si Clint nakakahiya baka sabihin nya napakadaldal ko..
*KRRRRRRRRRIIIIIIIIINGGGGGG*
Hayy salamat Break na namin TomGuts na din ako kanina pa ..
"Hi, Miss. " - tobby
"H-hi " -Ako
"Gusto mong sumbay na lang samin mag-lunch ? libre kita para makabawi naman ako sa pagkakabasa mo kanina " - Tobby
"H-ha ? Ano kasi... ano .. " - Ako , wala akong masabi Pakshet nahihiya tlaga ako kay Clint >//<
"Lika na, kabago bago ko tatanggihan mo ko ?" - Sya sabay Pout ..
"kasi pag sumabay ako sayo , maiiwan yung bessy ko eh .." - Ako
"Edi isama na natin sya , sino ba sya?" - Sya
Napatingin naman ako kay bessy na Nagaayos ng gamit nya .. at akmang tatayo na ng madali nya yung kamay ni Clint na nakapatong sa ulo nya ... Patay gulo to !
"Ayy sorry . haharang harang kasi eh " - Rhyley
"wow! ikaw na Nakadali ikaw pa galit ?" - Clint