AUTHOR'S POV
Hi everyone....
I already read some stories para mas lalong mainspire ang sarili and to improve my imagination para mapasaya ang mga mahal kong mambabasa.Kapag nakaabot ka sa part nato it means you are great,gorgeous, and very adorable!
Anong konek?
Sorry.Haahaahaha
And now time to update.......
____________________________________Sina Liam at Zoey ay nasa park naghaharotan o pwede narin masabing a planned date na biro-biro lang para mapatalsik sa listahan si Aiah Gift Dalida.
Parang listahan lang ng mga itotokhang.Hahahahaha
Mabuhay si Liam!
Mabuhay din naman si Zoey of course!
____________________________________LIAM'S POV
"Hmmmmm,Darating pa ba siya?Nakailang halik kana kasi sa pisngi ko tapos wala pa siya."
Tanong ni Zoey sa akin habang inaakbayan ko siya.Nakaupo kami ngayon sa park.
Ang sweet namin."Oo,darating siya hintayin nalang natin baka naman malapit na!"
Sagot ko sa kaniya.
"Teka bumili nalang tayo ng cotton candy,pwede ba?"
"Para kang bata beb,mahihilig ka sa mga malalambot eh."
"Alangan naman bato ang kainin natin dito Liam,ang funny mo talaga"
"Hahahaha,sige wait lang,as what you request,masusunod kamahalan."
Agad ko siyang tinalikuran at bumili ng gusto niya."Bogok ka talaga!"
Sigaw pa niya habang nakatalikod ako.Bumili ako ng tatlong Cotton Candy,kulay pink.
I am now walking para makabalik ng biglang may yumakap sa akin ng mahigpit."I miss you very much,Liam.Tell me saan tayo magdadate?"
Tiningnan ko lang siya and then nauutal na ako.Inilipat ko ang paningin ko kay Zoey and then suddenly nakita niya ako at nagulat siya.
Tumayo si Zoey at parang siga kung lumakad parang hero na makikipaglaban papunta dito.
Hinila ni Zoey si Aiah na parang galit na galit."Hoy girl!How dare you para agawin ang asawa ko?"
Bigla akong natawa sa sinabi ni Zoey.
Nagdadag pa talaga siya."What's wrong?"
Sinabi ito ni Zoey na nakataas ang kilay."Huh?,anong pinagsasabi ng babaeng ito Liam?"
BINABASA MO ANG
May Sweldo Ang Mga Paasa #PrimoAwards2018
Teen FictionIsang Kompanya na tumatanggap ng mga taong paasa para kumita ng pera. Paasahin ang taong minamahal Level 1: 5,000pesos Paiyakin Level 2: 10,000pesos Iwanan Level 3: 50,000pesos At ang winning output ay kung nagpakamatay ang taong sinaktan. Level 4: ...