A/N:Sana po ay huwag po ninyo malaktawan ang bawat bahagi ng kwentong ito dahil ibinigay ko po talaga ang aking buong husay para pasayahin ko po kayo.
Salamat po ulit sa mga taong ito:
@BookReaderBookLover
@yup_i_am_abi
@Little_SmallSmiler
@pursstel
@lovesmatty
@eixelbee09
@Katsumi_Kana
@clandestaen
@YourstrulyEs
@Anggemilan
____________________________________ZOEY'S POV
Kagagaling ko lang sa mall at isang nakakapanindig balahibo ang nangyari.
Nakita ko si Liam na pumasok ng dressing room tapos ng sinundan ko para tingnan ay halos ihimatay ko ang bumulagta sa akin.
Dugo sa sahig at walang Liam akong nakita doon.
Bigla akong natakot.
Ngayon malapit na ako sa bahay.
Nilakad ko lang pabalik.
Hapon na at dala ko ang regalo kay Ken na wine.
"What the....."-Zoey
Lasing na lasing na si mama Florida.
Samantalang si Ken ay talak ng talak at ng makita niya ako ay agad niya akong nilapitan at niyakap.
"Happy birthday to me!"-Ken
Sabi niya habang nakayakap siya.
Inagaw niya ang wine na hawak ko.
"Oooy,tingnan mo nga naman sa pagkabait ng asawa ko.Ito ba yong gift mo?"-Ken
Ginulo niya ang buhok ko.
"Anu ginawa mo sa mama mo?"-Zoey
"Di niya na kaya eh,kaya tayo naman mag-inuman.May limang wine pa dito."-Ken
"Ayoko!"-Zoey
"Kung sa bagay di mo naman ako mahal eh.Diyan ka na nga lang.Matutulog na ako!"
Parang nakokonsensya ako kasi wala man lang effort at surprise na nagaganap.
Naalala ko pa ng valentines ng sinampal ako ni Ken.
Ayoko ng isurprise siya baka sampalin na naman ako.
Birthday pa naman niya ngayon kaya dinala ko ang limang wine sa loob ng kwarto plus ng isang wine na regalo ko sa kanya.
Bago ako pumunta ay inutusan ko muna si @yup_i_am_abi na ipasok na sa loob ng kwarto si mama Florida kasi knock out na siya ng pitong bote ng wine.
Pumasok ako sa kwarto namin ni Ken.
Isang kwarto lang kami ni Ken kasi mag-asawa naman kami daw sabi ng mama niya.
Kumuha ako sa kusina ng baso at ginising ko siya.
"Liam?Liam?tara magwalwal tayo."-Zoey
" Totoo ba narinig ko?"-Ken
BINABASA MO ANG
May Sweldo Ang Mga Paasa #PrimoAwards2018
Dla nastolatkówIsang Kompanya na tumatanggap ng mga taong paasa para kumita ng pera. Paasahin ang taong minamahal Level 1: 5,000pesos Paiyakin Level 2: 10,000pesos Iwanan Level 3: 50,000pesos At ang winning output ay kung nagpakamatay ang taong sinaktan. Level 4: ...