Con của Thiên Quân và Phong Đằng , Hoài An và Gia Mộc lớn lên cùng với nhau rất khỏe mạnh,hai đưá trẻ lúc nào cũng được các bà mẹ chăm chút rất kĩ càng, lúc nào cũng mặc đồ đôi làm nhiều người lầm tưởng chúng là anh em sinh đôi.
Hoài An và GIa Mộc ngày một lớn lên, cũng thường xuyên được 2 ông bố đưa lên ngọn đồi, cả hai dường như gắn liền những kí ức tuỏi thơ với ngọn đồi và đặc biệt là cây hoa tử đằng.
Cây hoa tử đằng năm ấy lớn rất nhanh cây với tán cây to xòe rộng , hoa nở rủ xuống tạo thành một khung cảnh đẹp đến nao người.
Từ khi còn chưa đầy một tuổi, cả hai úc nào cũng quấn quýt bên nhau, lúc ngủ tay của Hoài An đề được nắm chặt bởi tay của Gia Mộc, nhìn hình ảnh hai con ngủ say trong chiếc nôi, tay vân nắm chặt nhau, hai người mẹ vô cùng mãn nguyện.
Hạ Băng : cô nhìn xem chúng nó thật đáng yêu..
Lan Chi : đúng vậy, ngủ mà còn nắm chặt tay nhau thế kia..lớn lên mong sao chũng sẽ mãi bên nhau như thế ....nhìn hai con thế này tôi thật hạnh phúc ..
Hạ BĂng đáp lời
ukm....thật sự hạnh phúc
Càng lớn Hạ Băng và Gia Mộc lại càng thân thiết hơn nữa.
Rồi, đến những ngày tập nói của cả hai .
Lan Chi khích lệ con trai
- con trai gọi Ba bA đi con
- papa....- Gia Mộc nở nụ cười tươi
-baba- Hoài An cũng tập nói theo
lúc này Hạ BĂng cũn tiếp lời
- các con gọi ma ma đi nào
cả hai đứa trẻ đều đồng thanh gọi, nụ cười và niềm hạnh phúc dường như không thể dấu trên gương mặt hai cặp vợ chồng trẻ.
Điều kì diệu ở chỗ, Gia Mộc quay sang nhìn Hoài An
- An An...- tiếng nói công ngọng ngịu của Gia Mộc làm cả nhà ngạc nhiên, đôi với một đứa trẻ đang tập nói mà nói đó quả thật là một điều bất ngờ.
Hoài An cười tươi nhìn Gia Mộc , cả hai đứa trẻ cười khúc khích làm không khí cả ngôi nhà giường như bừng sáng lên .
NĂm lên 2, cả hai đứa trẻ bắt đầu tập đi những bước chân đầu đời, Gia Mộc khi đi đã vũng, cậu quay lại nhìn về phí Hoài An còn đang chập chũng phía sau, quay ngược trở lại đời Hoai An cùng đi, ngay từ khi còn nhỏ thứ tình cảm tồn tại giữa 2 đưa trẻ sơ sinh, lớn dần .
Rồi hai đứa trẻ cứ thế cùng nhau lớn lên, lên 5, cả hai cũng cùng nhau dến nhà trẻ, ngày ngày Gia Mọc cùng Hoài An , GIa Mộc dẫn dắt , bảo vệ Hoài An rất cẩn thận, khong biết từ lúc nào, Hoài An vẫn cứ gọi Gia Mộc là anh , xưng em.Một hôm,
- Anh Gia Mộc, các bạn bảo anh và em chúng ta cùng tuổi ạ! Thế sao em phải gọi anh là anh mà không phải là bạn cơ chứ ?
- không được đâu Hoài An à , em nhỏ hơn nên phải gọi anh là anh chứ
-thế sao anh Gia Mộc lại học cùng lớp với em ? Chỉ có bạn mới học cùng lớp thôi...
- Anh...anh lớn hơn em đễn mọt tiếng đồng hồ lận, mẹ bảo anh sinh sớm hơn em một tiếng cơ
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Đằng - Anh và Em
RomanceAnh và cô gặp nhau , thích nhau từ khi còn nhỏ họ đã định sẵn tương lai sẽ cùng ở bên nhau đến mãi mãi , nhưng tai nạn ập đến cướp lấy anh trong vòng tay cô , nhiều năm sau anh trở về nhưng cô không thể nhớ được anh là ai và anh lại tìm cách để cô...