Chạy đi tìm cô bạn thân Trần Hiếu chính hụt hơi không kịp thở, đến vội phòng mĩ thuật, quả thật cô nàng đang ở đó .
Phải năn nỉ cô bạn mãi nêu đủ các lí do cô nàng mới chịu quay về lớp.
tại lớp không ít tiếng xì xào một cậu con trai thế kia , lạ mặt lại ôm Hoài An ngay giữa sân trường khiêu gợi không ít sự tò mò của cả nam và nữ.
tất nhiên không thế thiếu những cô gái ganh tị lâu nay thêm ghét cô, biết bao nhiêu lời nói xì xầm sau tai
- cô ta...thật không ngờ không chỉ quyến rũ trai trong trường giờ đây ngay cả nam sinh mới cũng....
- cậu nghĩ cô ta là ai, vào trường nhờ học bổng, luôn tỏ ra đáng yêu vô tư thế kia
- khoang đã các cậu có thể nói thế được sao...cha người ta cũng là chủ một công ty ..những có vẻ như càng ngày càng nhỏ rồi...ha ...ha...ha
Đám nữ sinh ganh ghét cô nói không ít những lời khiếm nhã , cô hết sức tức giận cả buổi sáng cô không thể nào tập trung học được...
không phải vì những lời phù phiếm kia..mà chính là người con trai ấy..
cô cứ lăn mặt dây chuyền trong tay, trong đầu cái tên Gia Mộc liên hồi được nhắc đi nhắc lại.....
Rốt cuộc cậu là ai mà mình lại bận tâm nhiều đến vậy..............
Cô nhìn ra ngoài cửa sổ mùa tử đằng lại đến rồi, hương tử đằng theo gió bay tới thơm ngát...
***************
Gia Mộc sững người , người con gái 11 năm qua anh không ngừng nhớ mong, mong đến ngày được gặp lại cô, giờ đây bao nhiêu chuyện ấp ủ nhiều năm qua phải chia sẻ với ai đây.
Anh đến ngọn đồi , căn cứ của cả hai.....một bóng người đàn ông đang lúi húi tưới nước cho cây hoa tử đằng, nghe có người phía sau ông quay người lại, rồi giật mình làm rơi bình hoa đang cầm trên tay, buột miệng gọi
- Phong Đằng...
không Phong Dằng đã không còn nữa rồi.... chỉ có thể là...
người đàn ông trung niên mỉm cười nhìn cậu
-Con về rồi....!!
- Vâng cha !- cậu cũng mỉm cười nhìn ông, người cha thứ 2 bao lâu nay cậu nhớ mong
Bao năm nay , sau vụ tai nạn Hoài An không còn nhớ những kí ức về hai đứa nữa,thấy con còn quá nhỏ Hạ Băng không khỏi sót xa , bác sĩ bảo , não bộ cô bé bị tổn thương nghiêm trọng không nên tác động tâm lí bé quá nhìu nên vợ Chồng Thiên Quân đành giấu con bé .
Chính vì thế ngọn đồi này bao năm nay chỉ mình ông chăm sóc, tử đằng cũng không nở hoa nữa, thấy những ngày gần đây có những nụ hoa bé tí , ông đã ngầm cảm nhận được có lẽ cậu sắp trở về rồi .
Gặp lại được cậu ông và vợ rất mừng rỡ , không giấu nổi Gia Mộc , nên đành kể hết tất cả chuyện về Hoài An cho cậu nghe.
Ngày hôm sau, hôm nay cũng là ngày cậu nhận lớp, đúng như đã sắp xếp cậu sẽ cùng lớp với Hoài An.
Đứng trước gương, bộ đồng phục đã ngay ngắn , cậu nhìn chính mình và tự nhủ phải kiềm chế cảm xúc lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Đằng - Anh và Em
RomanceAnh và cô gặp nhau , thích nhau từ khi còn nhỏ họ đã định sẵn tương lai sẽ cùng ở bên nhau đến mãi mãi , nhưng tai nạn ập đến cướp lấy anh trong vòng tay cô , nhiều năm sau anh trở về nhưng cô không thể nhớ được anh là ai và anh lại tìm cách để cô...