- Con về rồi .....!!!!- Phu nhân Phong gia định chổm dậy mừng con nhưng bị lòng tự tôn của bà ngăn lại.
Vẫn như trước đây luôn là khuôn mặt lãnh đạm đó , bà nhìn đứa con trai đã mấy năm không gặp mặt không chút cảm xúc.
- Con chào mẹ - Lan chi vợ của Phong ĐẰng kính cẩn chào lễ phép .
- Mẹ .....Đã lâu không gặp ...- Phong Đằng
- Cô cậu ngồi đi ...
.......................
Sau cuộc nói chuyện gần 2 giờ đồng hồ , giờ đây hai vợ chồng Phong Đằng đã lên xe trở về .
Hai vợ chồng cứ suy nghĩ mãi về những gì mẹ đã nói .Bà Phong vốn muốn nhận cháu , bà đã cho phép chuyện vợ chồng Phong Đằng cũng ngầm ý chấp nhận Lan Chi làm con dâu, Bà muốn họ về đây sống cùng.
Dù sao khoảng thời gian sống cùng với Vợ chồng Thiên Quân cũng không phải là ít, đâu phải nói bỏ đi là có thể đi được , hơn nữa tình cảm của Gia Mộc và Hoài An tốt đễn thế chắc chắn chũng sẽ không chịu xa nhau....
Vừa về đến cửa vợ chồng Thiên Quân đã đợi sẵn ở đó, Thiên Quân nở nụ cười nhìn Phong Đằng , một người tinh tế như Thiên Quân sớm đã biết lí do bà Phong GỌi họ đến
Thiên Quân : chúc mừng cậu
Phong Đằng mặt có chút buồn : cậu ...........
Thiên Quân hiểu ngay được tâm tư Phong Đằng
- cậu hãy trở về đi phụng dưỡng mẹ cho tốt , mà nhớ đó phải thường xuyên về đây chăm sóc "căn cứ nghe chưa "
Khuất mắc trong lòng Phong Đằng được giải tỏa , trở nên thoải mái hơn cả hai vợ chồng cùng vui vẻ vào trong nhà , hai đứa nhỏ đã ngủ từ lâu, tay nắm chặt nhau .
******************
Hôm nay, Phong Đằng và Lan Chi lại trở lại nhà họ Phong để sắp xếp việc chuyển về,họ để lại Gia MỘc ở nhà vì cậu bé vẫn còn ngủ say .
Hôm nay Hoài An phải cùng mẹ đi chợ, Gia Mộc vẫn cáu kỉnh chuyện mami dady bỏ đi chơi một mình, cậu ngồi trong sân, nhìn cha nuôi (thiên Quân làm vườn )
Bỗng có một người đàn ông hơi đứng tuổi đứng trước cửa nhà, khuong mặt ông có vẻ b thương nhìn cậu.
Thiên Quân nhìn thấy người đàn ông đó vô cùng ngạc nhiên, đứng dậy
- Tiết quản gia...Phong gia có chuyện gì sao ? Sao ông lại đến đây ?
- Cậu chủ Bạch....chúng ta có thể vào nhà nói được không .....ông nói rồi ái ngại nhìn Gia Mộc
Bắt gặp được ánh mắt đó Gia Mộc lén đi theo nghe xem có chuyện gì ...
Đứng ngoài cửa , cậu thấy Thiên Quân òa khóc rất đau khổ, tiết quản gia đi ra nhìn thấy cậu, ngồi xuống đặt hai tay lên vai cậu
- cậu chủ à, cậu phải thật kiên cường dấy ......
Rồi cậu vào trong nhà nhìn thấy cha nuôi , ông đang vô cùng đau khổ t=nươc mắt không kìm được mà cứ thế tuôn ra .
BẠN ĐANG ĐỌC
Tử Đằng - Anh và Em
RomanceAnh và cô gặp nhau , thích nhau từ khi còn nhỏ họ đã định sẵn tương lai sẽ cùng ở bên nhau đến mãi mãi , nhưng tai nạn ập đến cướp lấy anh trong vòng tay cô , nhiều năm sau anh trở về nhưng cô không thể nhớ được anh là ai và anh lại tìm cách để cô...