chap 5 : Bởi vì em là của anh !!

5 1 0
                                    

11 năm sau vụ tai nạn của Hoài An

- Bạch Hoài An, cậu đứng lại cho mình .......có nghe không hả.....!!!!!!- Bạn thân của Hoài An , cậu nhóc Trần Hiếu Chính , nếu phong cách của bạn là một chàng trai mọt sách  với cặp kính điển trai thì chính là cậu ta, một anh chàng "thư sinh" chính hiệu  chạy theo phía sau cô. 

Sau ngần ấy năm , giờ đây Hoài An đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp. Năm nay Hoài An đã lên 11, công ty của Thiên Quân vẫn là một công ty hạn trung làm ăn cũng không thuận lợi lắm, nhưng vì Hoài An khá thông minh cô đã nhận được học bổng học tại ngôi trường danh giá nhất, được coi là ngôi trường của những nhà giàu có, có địa vị, thế nhưng không phải vì thế mà cô bị bắt nạt, với khuông mặt khả ái cùng với học lực luôn thuộc top đầu của cô khiến nhiều người mến mộ cô, thi thoảng cô lại nhận được những lời tỏ tình của nam sinh, tính tình cô lại hoạt bát được các bạn nữ sinh rất yêu mến . 

Ngoại trừ Vũ Mẫn Mẫn con gái của chủ công ty dầu khí lớn nhất nước, cũng là hoa khôi của trường , tất nhiên cô nổi tiếng hơn hẳn Hoài An và cũng được nhiều người theo đuổi hơn chình vì vậy tính tình cô luon hống hách và ghét sự nổi tiếng của Hoài An .

Hôm nay, Hoài An lại nhận được lời tỏ tình giữa sân trường 

- Hoài An ....TỚ..THÍCH CẬU...........- một cậu học sinh bẽn lẽng ngại ngùng cầm đóa hoa trước mặt Hoài An

Hoài An biết rằng  cách từ chối tốt nhất đó chính là...

Cô năm tay kéo Hiếu Chính về phía mình, nhìn anh nở nụ cười

Đã quá quen với việc nay, Hiếu Chính thở dài, đọc câu thoại đã quá quen thuộc..

- Tôi là bạn trai của cô ấy.....cậu tránh ra được không...???- nói rồi cậu nhìn cô ý hỏi "đã được chưa cô "

Hoài An cười tỏ vẻ hài lòng,rồi hai người bỏ đi , thật ra đó là cách đơn giản nhất ít đau khỏ nhất, bớt dây dưa nhất  . 

- câu đang vụi dập tương lai tôi đó biết không hả........bộ cậu tính để tui ế quài dậy sao...- Hiếu Chính tỏ vẻ bất mãn vì cứ bị lấy làm bia đạn cho cô bạn thân

-huầy...cậu phải giúp tớ chứ..nhỉ....nhỉ     .......!!!- cô nói rồi vòng tai qua tay cậu đẩy nhẹ hông mình vào hông cậu.....dù là nam sinh nữ sinh nhưng họ đã thân nhau đến nỗi những hành động như vậy đã quá quen thuộc . 

Nhưng họ đâu biết rằng những hành động đó lại làm cho bao con tim nam sinh nữ sinh ngoài kia tan bành vỡ vụn ngoài kia cơ chứ.

Hoài An cầm lấy mặt dây chuyền tử đằng vẫn luôn nằm trên cổ cô từ nhỏ , xoay đi xoay lại mặt dây chuyền như một thói quen, lòng cô vẫn không hiểu sao cô luôn thấy mình thiếu đi thứ gì đó , một thứ thì đó nặng trĩu trong tâm hồn cô đến vậy.

**********

Tại mỹ,

- Cậu chủ,cậu chủ à...cậu quyết định đi thật sao.....

- ukm...tôi sẽ trở về!!! nơi tôi thuộc về .....

Trong căn biệt thự nhà họ Hoắc,

Tử Đằng - Anh và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ