Tsuchimikado Yakou có hai thuộc hạ luôn hỗ trợ và bảo vệ mình
Một người tên Hishamaru, còn người kia là Kakugyouki.
Phần 1
Cô biết đó là cậu ấy ngay ở cái nhìn đầu tiên. Giây phút mà cô nhìn thấy cậu, cô đã không thể kiểm soát nhịp đập mãnh liệt của con tim mình.
Vẻ đẹp trai, nét mặt riêng biệt nhìn cậu giống như một cô gái với mái tóc đen nhánh và đặc biệt nhất là ánh hào quang tỏa ra từ cơ thể của mình. Một con người với phong thái lãnh đạm nhưng thật khó để che giấu đi sự hiện diện cao quý và trang nghiêm ấy.
Mỗi học viên tại trường đào tạo Âm Dương Sư đều có tài năng về ma thuật, nhưng con người này xuất sắc hơn tất cả. Sự hiện diện của cậu ấy vẫn còn ấn tượng nhất trong số các học viên mới đến.
Hậu duệ của Âm Dương Sư vĩ đại, Abe no Seimei.
Tái sinh của Tsuchimikado Yakou – người được cho là cha đẻ khai sinh ra thuật Âm Dương hiện đại, một người bị cấm kị trong cộng đồng ma thuật – Tsuchimikado Natsume.
Không ai trong lớp biết cuộc sống của cậu ấy, dù cậu đã gây rất nhiều sự chú ý với mọi người, nhưng cũng lúc đó không ai bày tỏ sự chủ động để có thể kết bạn với cậu cả, vì vậy sự có mặt của cậu rất khó chịu như một ngón tay cái bị đau. Dường như cậu đã sớm nhận ra được tình hình xung quanh mình và vị trí của mình, nên cậu đã thận trọng giữ khoảng cách với người khác, luôn luôn giữ một thái độ khinh khỉnh.
Cậu luôn luôn một mình như thế.
Có thể nó đã như vậy trong suốt quá khứ của cậu.
"Đúng thế..."
Khi ngồi trước mặt cậu, cô đã biết rằng tất cả học sinh trong lớp đã phải nín nhịn, nhưng cô không quan tâm chuyện đó. Kể cả sau này cho dù bị mọi người xa lánh, cô vẫn sẽ luôn bên cậu. Cô đã quyết định điều này từ lúc mà họ đã thực hiện một lời hứa với nhau từ nhiều năm trước.
Cậu nhận thấy có ai đó đang đến gần mình, ngẩng đầu lên.
Cô nhìn cậu ấy, nụ cười thật đẹp như nó không phải là của một người con trai, ấn tượng về cậu của ngày xưa rất khác, nhưng có thể thứ đã thay đổi chỉ là những ký ức mập mờ trong lòng cô. Trái tim cô bỗng dưng đập mãnh liệt một cách bất thường.
Cô mỉm cười vui vẻ để che giấu nhịp đập rộn ràng của con mình.
"Xin lỗi đã làm phiền cậu, chỉ một lúc thôi, Natsume-kun... cậu còn nhớ tớ không?'
Sự nghi ngờ và thận trọng hiện ra từ đôi mắt nhìn chằm chằm vào cô, dường như cậu ấy không nhớ. Không, không thể nào cậu ấy không nhận ra được.
Cô ấy cố gắng hết sức để giữ kín những ý nghĩ và lo lắng của mình trong lòng và nói: "Tớ là Kurahashi Kyouko, tớ tới từ gia tộc Kurahashi..."
Cô nhận ra trong trái tim mình những ký ức về tuổi thơ ngày ấy là đẹp nhất. Có thể đối với cô đó là những ký ức mà cô sẽ không bao giờ quên nhưng có lẽ cậu ấy thì không như vậy.
YOU ARE READING
Tokyo Ravens Tập 2: Tổ quạ
EspiritualTiếp tục câu chuyện phần 1: Đại gia tộc trừ tà diệt ma Tsuchimikado đã bước vào thời kì hoàng kim bậc nhất, danh tiếng vang xa khắp bốn bể dưới triều đại của Tsuchimikado Yako. Vị pháp sư kì tài ngàn năm hiếm có này đã khiến ba cõi thần người và âm...