Chap 7.

980 47 1
                                    

Khi sự tổn thương đạt đến mức tột cùng, người ta thường cảm thấy không đau nữa.....

Chan Yeol xuất viện đã là hai ngày sau đó. Lúc tỉnh dậy giữa một căn phòng xa lạ, anh đưa mắt nhìn quanh tìm hình dáng đó. Trước khi mất đi ý thức, anh đã nghĩ khi mở mắt ra có thể nhìn thấy hình dáng đó đang nắm chặt tay anh, anh nói tất cả chỉ là một giấc mơ, tỉnh dậy liền có thể quên hết. Nhưng mùi thuốc sát trùng nồng đậm xộc vào khoang mũi nhắc nhở anh đều là sự thật, cậu cũng không ở bên cạnh anh vào lúc này.....

Vì Chan Yeol vừa mới xuất viện nên cả nhóm được nghỉ ngơi thêm một tuần nữa trước khi bắt đầu tập luyện cho cả khúc mới. Lay cũng vừa đáp máy bay từ Trung về, hiếm khi có dịp các thành viên tụ tập đông đủ thế này những ngày không có lịch trình nhóm, chỉ có điều lại thiếu mất Baek Hyun.

Từ hôm đó đến hôm nay, Baek Hyun chưa một lần về kí túc xá. Suho có gọi vài lần nhưng cậu đều khoá máy. D.O. suốt ngày hết qua chỗ Baek Hyun lại chạy về cùng nhóm tập luyện, lúc mọi người hỏi D.O. chỉ ậm ừ cho qua.

Chẳng mấy chốc ngày comeback càng lúc càng đến gần, cả nhóm đều ra sức tập luyện chỉ có Baek Hyun vắng mặt hầu hết trong các buổi tập. Nhưng mọi người đều biết Baek Hyun đã tập luyện từ trước nên cũng không quá lo lắng về tiến độ của nhóm.

Cho đến sáng hôm nay.....

"Baek Hyun vì lí do cá nhân nên sẽ không comeback cùng với nhóm trong album lần này"

Đó là tất cả những gì mà mọi người nghe được từ anh quản lí. Không khí phòng tập đột nhiên chùng xuống, tiếng nhạc sôi động vẫn còn đó nhưng không một giải điệu nào lọt vào tai các thành viên. Comeback cùng nhóm, được gặp các fan hâm mộ, hơn bất kì ai Baek Hyun là người mong đợi những việc này nhất. Nhưng bây giờ lại đưa ra một lí do không rõ ràng đột ngột rút lui.

Chen không chịu nổi bầu không khí ngột ngạt này, đóng sập cửa bỏ ra ngoài

"D.O. em biết Baek Hyun đang xảy ra chuyện gì đúng không???" vừa rồi ai cũng ngỡ ngàng duy chỉ có D.O. là không có phản ứng gì đặc biệt như thể cậu biết trước Baek Hyun sẽ làm vậy

"Chuyện riêng của anh ấy làm sao em biết được" D.O. vờ uống nước để né tránh đường nhìn của Suho, cậu sợ Suho sẽ nhận ra điều gì đó.

Chan Yeol ngẩn người, không thắc mắc cũng không bất ngờ. Chỉ là anh nghĩ bây giờ đến sân khấu cậu cũng không muốn đứng cùng anh nữa rồi...

Khó đối diện với anh đến như vậy sao?????

Hay là chán ghét đến mức không muốn nhìn thấy anh nữa?????

Chan Yeol không cảm thấy đau lòng nữa. Anh không biết tại sao!!! Cũng không muốn biết tại sao!!! Có lẽ anh đã đau đến không còn cảm giác nữa rồi, khi Baek Hyun thú nhận cậu đã lừa dối anh, khi cậu bỏ mặc anh một mình... có lẽ khi đó cảm xúc trong anh toàn bộ đã chết rồi!!!

Chan Yeol về đến kí túc xá đã là nửa đêm. Cả buổi chiều, anh không biết là mình đi đâu nữa, chỉ lang thang như vậy, đến khi nhận thức được thì trời cũng tối rồi.....

Anh quăng balo qua một bên, mệt mỏi nằm vật xuống giường. Hai mắt anh nhắm lại, gương mặt Baek Hyun đang mỉm cười lại hiện ra trong tiềm thức. Nụ cười đó bây giờ không dành cho anh nữa rồi!!! Có phải hay không cậu đang ở bên cạnh cô gái kia.....

{Shortfic} [ChanBaek] (SE) Nếu...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ