Câu chuyện nhỏ số 1

41 3 0
                                    

JR nhận được lời mời tham gia chương trình, lại phải đi quay mất mấy ngày. Tối hôm đó, bốn người mới tụ tập phòng ăn, order chân giò cay về làm một bữa trước khi leader chuẩn bị ăn sương uống gió mấy ngày.

-Ngày nào cũng dùng chùa lotion của tớ, kì này về chắc lại đen thui như ngày nào.

Min Ki nói, tay gỡ miếng bọc hộp chân giò ra, bị dính một chút sốt định đưa tay lên mút, JR thấy vậy liền túm lấy, thò tay lấy một miếng giấy ăn trên bàn rồi lau kĩ từng ngón.

-Tay nó sắp mòn rồi đó Jong Hyun.

Tiếng Baekho phát ra từ sau lưng hai người, tay cầm theo hai chai coke, cởi áo khoác ra rồi ngồi xuống. Mấy tên này, ta đang giảm cân, hôm nay đã còn gọi chân giò cay lại còn lau tay cho nhau, định trêu ngươi hay sao?

-Aron hyung, ăn cơm thôi.-Min Ki gọi to.

Aron người ướt sũng đi ra từ phòng tắm bế theo Noah trên tay.

-Anh tắm nó hay nó tắm anh vậy?

Baekho bật cười.

-Thế lần sau em tắm cho nó nhé?

Noah nhảy khỏi tay Aron, bốn chân nhỏ ướt sượt chạy linh tinh khắp nhà kéo theo một loạt vệt nước đi theo.

-Đừng cho nó nhảy lên sofa!

-Yah Kwak Noah! Không được chạy vào phòng tao!

-Lucky đâu rồi?

-Aron hyung chạy đằng kia, để em tóm nó.

Cả nhà chạy loạn mất một lúc, món chân giò cay đã nguội đi vài phần..

***

JR vừa đóng đồ xong thì nghe tiếng cửa mở nhưng chẳng nghe thấy tiếng nói gì. JR cũng biết thừa là ai, người chả thèm gõ cửa mà cứ xông vào phòng cậu suốt 10 năm nay chỉ có một người thôi.

-Sao thế Min Ki?

-Ờm...Chỉ là...tớ đã nhắn với hyung để ý cậu rồi. Sang bên đó không biết tiếng..hay bị bắt nạt, cứ nói với hyung.

-Cảm ơn cậu nha Min Ki.-JR trèo lên giường- Mai tớ phải đi sớm rồi, ngủ ngon nha.

-Ừm, ngủ ngon.

Min Ki lại tha thẩn sang phòng Baekho và Aron, nhắc Baekho ngủ sớm rồi gọi Aron hyung dậy để chúc ngủ ngon rồi trở về phòng ngủ của mình. Min Ki tự nhủ chắc cũng phải đi ngủ sớm thôi, để mai còn đi tiễn thằng nhóc kia.

Cậu đi ra chỗ bàn, bật đèn ngủ lên, dòng chữ "Always and forever" phát sáng màu trắng bạc.

-À quên, còn người nữa.

Min Ki nằm trên giường, cầm máy nhắn nhanh.

"Ngủ chưa?"

Bên kia không nhắn lại, chỉ gửi lại cho cậu một khuôn mặt đầm đìa mồ hôi méo xệch ở phòng tập.

Min Ki mỉm cười, gõ tiếp "cố lên, mỹ nhân :)"

-À lại suýt quên, vẫn còn người nữa.

Fancafe lại đầy LO/\E letter rồi, vui chết đi được, bảo sao mấy tên nhóc kia ăn cơm cũng phải lôi ra check, Aron hyung quên mật khẩu lần thứ n cũng chõ đầu sang để xem cùng, cuối cùng làm rơi luôn miếng thịt chứ. Aiz nhưng sao mắt lại cứ díp vào thế nhỉ, hậu quả của việc vật lộn với Noah đây sao.

***

Min Ki tỉnh giấc. Chết chết chết rõ ràng còn đang định nói chuyện với fan mà lại ngủ quên mất, không biết các fan có lo gì không. À, Jong Hyun!

Min Ki lao ra ngoài rồi mở cửa phòng JR. Căn phòng tối hù, chỉ có mấy thứ đồ chơi dạ quang trên giá phát sáng le lói.

-Jong Hyun, Jong Hyun à...

Giọng cậu tự nhiên trở nên thê lương. Lần trước là mười ngày, thiếu hơi cái tên nhóc đấy nữa, nhà lại như lạnh thêm mấy phần. Tự dưng trong lòng cậu lại mong có tiếng trả lời, dù là tiếng "hưm" lười biếng của JR cũng được.

Sột soạt.

Chăn trên giường bỗng chuyển động.

-Jong Hyunie?

Min Ki nắm chặt tay cửa, mắt nhìn chăm chăm vào đống chăn.

Meo~

Lucky lững thững từ đống chăn chui ra, nhảy khỏi giường rồi cọ cọ vào chân Min Ki.

Min Ki đóng cửa lại, thở hắt ra một hơi.

-Đồ độc ác, đi không thèm tạm biệt một câu, cũng chẳng thèm gọi người ta dậy nữa.

Sau khi đứng rủa thầm thêm mấy câu, Min Ki trườn ra bếp uống một ngụm nước, thấy Baekho đang ngồi ở phòng khách xem TV, hôm nay tự dưng thấy cậu ấy dậy sớm bất thường, chắc là để tiễn JR đây mà.

-Này sao cậu không gọi tớ dậy chứ?

-Thằng Jong Hyun nói cậu đang ngủ ngon, đừng đánh thức.-Baekho nói, rồi đưa mắt nhìn Min Ki.-Tớ ra phòng thu đây. Nhớ rửa cái mặt đi đấy.

-Gì chứ?- Min Ki đưa tay dụi mắt, bộ sáng nay cậu trông bẩn thỉu lắm hả.

Cái tên Baekho này, trước đây ngày nghỉ thường ở nhà ôm gối ngủ hoặc đi chơi, bây giờ ngày nào cũng đi ra phòng thu hết.

Aron hyung cũng đi ra khỏi phòng ngủ, dắt theo Noah đi dạo.Nhìn thấy Min Ki, anh bỗng lừ mặt, rồi lấy tay xoa xoa đầu cậu.

-Rửa mặt đi rồi đi dạo với anh.

-Mấy người này có vấn đề gì với mặt tôi hết vậy?

Min Ki nổi giận, liền chạy ngay vào phòng tắm, chẳng lẽ hôm qua ngủ bị con gì cắn nên bị sưng? Cậu nhìn vào gương trong phòng tắm, chẳng thấy có vết cắn nào cả, chỉ thấy mỗi dòng chữ "Tớ đi đây" vẽ thêm hình trái tim nho nhỏ bên má phải.

Những mẩu chuyện nhỏ bịa đặt ở kí túc xáWhere stories live. Discover now