Câu chuyện nhỏ số 7: NU'EST's summer days part 3

11 0 1
                                    

Baekho(hiện đang trong thân thể Min Ki) vẫn chưa định thần được chuyện gì đang xảy ra thì đã bị Min Ki(hiện đang trong thân thể Baekho) cầm tay lôi tuột ra ngoài ban công trong ánh mắt ngỡ ngàng của Jong Hyun và Aron. 

-Chuyện gì thế này?- Min Ki chỉ vào Baekho.-Sao tớ lại "ở đây"? Sao cậu lại "ở đó" được?

-Làm như tớ biết chuyện gì đang xảy ra vậy.

-Không chịu đâu!!!! Làn da mịn màng của tớ, sao có thể đổi cho đám mè đen này được.

-Cậu nói gì hửm? Vậy trả cơ bắp của tớ đây. 

Hai đứa nó đứng cãi cọ mất một lúc nên rất mất sức, bèn kéo nhau chạy vào phòng rồi đuổi Minhyun vẫn còn đang ngủ khì ra. Minhyun còn đang ngái ngủ chẳng hiểu mô tê gì, mặc kệ cho hai thằng bạn đứa thì ôm nách đứa thì ôm chân vác nó mang ra nằm ghế sofa của anh quản lí.

-Cậu biết bây giờ điều quan trọng nhất là gì không?- Min Ki nhìn Baekho với ánh mắt vô cùng nghiêm trọng.

Baekho nhìn lại Min Ki, từng giọt mồ hôi chảy dọc theo thái dương.

-Ăn kem! Bê Minhyun xong mệt gần chết!

Vậy là hai đứa đi ra phòng khách ăn kem. Aron nhìn hai đứa em, cậu bắt đầu nghĩ việc Hàn Quốc nóng lên gây hậu quả thật nghiêm trọng, đơn cử như việc Baekho thì đang ngồi ôm gối ăn kem liếm từng chút một, còn Min Ki thì đang cắn lấy từng miếng to. 

Ăn kem xong, Baekho và Min Ki quyết định nói chuyện một cách nghiêm túc về việc tại sao chúng nó lại bị hoán đổi và làm thế nào để giải quyết chuyện này.

-Đầu tiên, chúng ta không được để cho ai biết.

-Tại sao? Nhờ họ giúp cũng được mà.

-Cậu nghĩ họ sẽ tin tụi mình hả? Rằng Min Ki bây giờ là Baekho còn Baekho bây giờ là Min Ki ấy.

-Được thôi. Tụi mình phải tìm cách. Làm sao bây giờ? Chiều nay còn lịch tập luyện nữa. 

-Cứ cư xử như bình thường thôi.- Min Ki nói chắc nịch.

Mỗi khi đi qua Jong Hyun hay Aron, chúng đều quay lại cười mỉm một cái cho tự nhiên để không bị lộ. Jong Hyun mỗi lần thấy Baekho nở nụ cười đều cảm thấy có dòng điện chạy dọc sống lưng, liền thè lưỡi ra nếm nước uống của mình xem có vị gì lạ không, còn Aron thì thở dài  sau khi vừa check bản tin thời tiết: ngày mai nóng đến tận 33 độ.

***

Năm người họ lên xe đến phòng tập. Baekho vừa đến đã vô cùng thừa năng lượng nhảy nhót xung quanh, còn Min Ki việc đầu tiên làm là đi tìm máy cafe. 

-Hai cái đứa này...-Aron đứng vò cằm một lúc trước biểu hiện khác lạ của hai đứa em, nhưng anh lại nghĩ chắc do chúng nó ủ mưu bày trò lừa mình đây mà. Qua mắt ai chứ qua mắt King troll như thế nào được.

-Baekho!- Min Hyun cất tiếng gọi, cả Baekho và Min Ki đều quay lại khiến cậu hơi sốc, Min Ki cầm cốc cafe bèn tặc lưỡi rồi lỉnh ra chỗ khác. Minhyun nghĩ chắc do Min Ki nghe nhầm(cậu đã gọi to vậy mà?) nên không quan tâm nữa, vui vẻ cầm máy ra chỗ Baekho. 

-Baekho à, ở đây có quán hải sản nướng ngon này. Hôm nào đi khám phá chút không?

Không như mong đợi của MinHyun, Baekho(tức Min Ki) bèn trưng ra bộ mặt "tại sao lại rủ tớ đi ăn hải sản hả có biết người ta rất ghét không".

-Ơ kìa, cậu sao vậy?

-Tớ không thích ăn.

-Gì chứ?! Chính cậu bảo tớ đi tìm quán hải sản ngon ở Busan mà.- Minhyun bắt đầu chu mỏ lại giận dỗi. Tên Kang Baekho này, lúc thì muốn, lúc thì không, tớ là trò đùa của cậu hả? Hả? Hả?

Ai ngờ Min Ki(tức Baekho) đã đứng sau lưng họ từ đời thủa nào, vẻ mặt rất không vui, liền kéo tay Minhyun đi.

-Đi! Chúng ta đi ăn hải sản.

-Gì chứ Min Ki không phải là cậu rất ghét hải sản sao? Lúc về quê rủ cậu đi ăn canh tàu hũ non hải sản, cậu đã dỗi định bỏ về còn gì.

Min Ki liền đứng khựng lại, đột nhiên nói nhỏ vừa đủ cho Minhyun nghe thấy.

-Baekho sáng nay nó bảo bị đau bụng nên không có muốn ăn gì hết, chứ không phải nó không muốn đi ăn với cậu đâu.

-Đau bụng thì sao lại không bảo luôn với tớ? Này Baekho, cậu bị đau bụng hả?

Baekho liền quay phắt lại, mới kịp nói "kh..." thì đã bị đôi tay nhỏ trìu mến ôm vào cổ, biết ý liền gật gật đầu. 

Min Hyun nhíu mày suy nghĩ.

-Baekho...không giống Baekho hàng ngày...

***

Jong Hyun tâm trạng vui vẻ, chỉ còn mấy ngày nữa là tết Chuseok rồi, lần này nó không vướng lịch trình, có thể về thăm nhà rồi. Thấy Min Ki đang đứng ở cửa bèn chạy lại ôm chặt để trêu.

-Min Ki yah!

-Yah thằng dở hơi này, làm gì đấy?

Ngôn ngữ của Min Ki cục súc lạ khiến Jong Hyun hơi sốc, tự nhiên thấy trên tay cậu ấy cầm cốc Americano nữa thì càng sốc hơn.

-Cậu..cậu..sao hôm nay lại uống cafe?

-Vậy bình thường..ờ..ờ..nên là smoothie việt quất nhỉ.

-Sao cậu lại không cho tớ ôm cậu nữa?

-Này này JR...

-Cậu lại còn gọi tớ là JR!

-Thôi được rồi...-'Min Ki' bèn tiến đến choàng tay qua người Jong Hyun, miệng lầm bầm "đợi đến lúc trở về thân của tớ, nhất định sẽ cho cậu một trận, trước mặt tớ thì luôn mồm Baekho này Baekho kia, vậy mà đối với Min Ki lại dịu dàng như vậy, trong nhóm không thể có phân biệt đối xử vậy nhé."

-Mấy đứa làm gì đấy? -Aron đã xuất hiện lù lù từ lúc nào.

'Min Ki' giật mình đứng thẳng đơ. Thôi xong rồi, quả này danh tiếng đi tong rồi. Kang Baekho ta sao có thể đi skin ship thoải mái như vậy chứ? Vậy còn đâu là Baekho lạnh lùng nữa trời ơi.

-Min Ki, vậy sao hôm qua em lại nói không thích ôm?

-Đâu có..hahaha...Aron hyung...

-Min Ki em đúng là rất lạ đó...

'Min Ki' bèn bất chấp cũng choàng tay qua người Aron. Mặc kệ đi, danh tiếng của Min Ki chứ đâu phải của mình.

-Cậu...không phải là Min Ki có đúng không?


Còn tiếp...

Những mẩu chuyện nhỏ bịa đặt ở kí túc xáWhere stories live. Discover now