Có một câu chuyện đã từ rất lâu, nhưng vẫn được nhai đi nhai lại mỗi khi năm người họ đi siêu thị. Tò mò không? Được rồi câu chuyện bắt đầu như thế này...
Lúc đó Aron mới 19 tuổi, một mình kéo chiếc valy ra khỏi sân bay đầy những người là người . Vậy là anh đã đến được Hàn Quốc. Vượt qua bao nhiêu khó khăn, từ sự phản đối của mẹ cho đến sự hoài nghi của bản thân, nhưng cuối cùng anh đã ở đây rồi, để theo đuổi giấc mơ của mình. Hàn Quốc đối với anh lúc đó là một đất nước xa lạ, ngôn ngữ một chữ bẻ đôi cũng không biết, họ hàng bạn bè cũng chẳng có ai. Vừa lo lắng vừa sợ hãi, Aron nắm chặt tờ giấy trúng tuyển cuộc thi tìm kiếm tài năng của công ty giải trí, lẩm nhẩm hát mấy câu trong bài "Let it be" để trấn tĩnh lại. Ngoài trời mưa phùn lất phất, Aron khó khăn lắm mới bắt được một chiếc taxi vì nhu cầu di chuyển ở sân bay đột nhiên tăng cao. Người lái xe taxi cũng khá lớn tuổi, lúc anh bước vào thì mỉm cười chào đón, Aron cảm thấy nhẹ nhõm đi được một chút, nhưng rồi không biết nói làm sao để người lái xe taxi biết đi về công ty, vậy là đành bước ra khỏi xe. Đúng lúc đó lại có người gọi điện bảo công ty sẽ cho người đến đón, Aron mừng rơn.
***
Anh bước ra khỏi xe, vừa đặt chân đến cửa công ty thì đã có một người đứng sẵn chờ anh, dẫn anh đi gặp giám đốc. Sau khi chào hỏi giám đốc rồi, người đó lại dẫn anh đi đến phòng tập để anh gặp các thực tập sinh khác.
-Mấy đứa, đây là người anh kể với các em đó, mau lại chào hỏi đi.
Đám nhóc dừng hết việc luyện thanh và luyện vũ đạo, nhanh chóng túm tụm lại chỗ anh quản lí. Aron cảm thấy như ngừng thở khi một loạt ánh mắt hướng về phía mình, anh không hiểu họ đang nói gì nhưng chắc chắn đang bàn tán về mình đây.
-Xin..xin chào..-Aron nói bằng tiếng Hàn bập bẹ.
-Wow lần đầu tiên mình thấy người nước ngoài đó. -JongHyun nói( quê vừa thôi ông)
-Lông mày ảnh đậm thật đấy!!! -Minhyun nói, rồi bất giác sờ lên lông mày mình, lắc đầu rồi tự bưng ra khuôn mặt chán ngán.
-Nào nào cho tớ nhờ tí.-Baekho nhanh chóng chen lên hàng trước để được ngắm diện mạo anh tây mới về. -Hau à díu? Fai fai fai..ăn đờ sten, hehe.
-Oh..ok..ok..
-Mấy đứa đối xử tốt với cậu ấy nhé. Tiếng Hàn của Aron chưa tốt lắm đâu, nên mấy đứa nhớ giúp đỡ cậu ấy đó.
-Anh yên tâm đi ạ. Ê Baekho, hỏi anh ăn gì chưa tiếng Anh như nào nhỉ?
-Anh còn phải hỏi sao em là fan của Lady Gaga đó, trình ngoại ngữ của em tất nhiên là tốt rồi.
Anh quản lí gật đầu, dù sao cũng có Jong Hyun và Min Hyun rồi, chắc hai đứa nó sẽ chăm sóc tốt cho cậu nhóc thôi. Mong cậu ấy sẽ không phát điên với hai đứa còn lại.
-Aron hyung how..how old are you?- Min Ki lân la lại gần người anh mới.
-19.
-Ê Baekho, ảnh 19 mà trông còn trẻ hơn cậu đó.
YOU ARE READING
Những mẩu chuyện nhỏ bịa đặt ở kí túc xá
FanfictionNhững câu chuyện hư cấu dựa trên tình tiết thật về cuộc sống năm người ở kí túc xá. Nhân vật chính : Baekho, Aron, Minhyun, JR, Ren. Nhân vật phụ: Noah, Mel, Wow, Lucky, Do Re Mi Fa Sol ...