Của em!!!!

229 11 1
                                    

Không sao chỉ là bổg dưng cảm thấy xa lạ, mọi thứ.tình cảm là thứ mong manh nhất, có thể gắn bó đc thì gắn bó còn không muốn thì nó tan, như chưa từg có sự kết nối nào. Mong mang quá ha, đến giờ vẫn còn cảm giác mơ hồ, cảm giác không chân thật, cảm giác lạc lõng. Rốt cuộc con người đến với con người bằng thư tình cảm gì hay chỉ là như bèo nươc gặp nhau, chỉ cần một sự tác động nhỏ liền tan vỡ như vô hình.
Kể từ cái ngày đó hai người không còn gặp nhau nữa, không còn nói chuyện, không còn cảnh tượng chỉ cần quay đầu thì luôn có người đứng sau mĩm cười, hay dù sao đi nữa vẫn có một người âm thầm theo dõi mọi hành động của mình thu hết vào đáy mắt vào tân can.
Một người thì sợ người kia ghét bỏ mình , một người thì sợ đôia diện với tình cảm của mình, tự hỏi tại sao trên đời này lại có thứ tình cảm vừa ngọt ngào vừa cay đắng, vừa yêi vừa hận, lúc thì bay bổg,lúc thì rơi vào vực thẳm vạn trượng nhưg ai ai cũng muốn một lần thử, muốn chạm vào. Nhiều khi phát hiện nó nghiệt ngã là như vậy nhưg ........
vẫn không quên được
Vẫn không buông tay được.....
Từ cái sáng hôm ấy đến bây giờ là 5 ngày rồi. Thi Bá Vũ tự nhốt mình trong nhà làm bạn với men say, uống đến khi không còn cảm giác,thức dậy lại uống tiếp cứ liên tục liên tục như vậy khôn ngừg nghỉ chỉ có như vậy trái tim tê liệt rồi mới không còn đau nữa. Tự mình phong bế bản thân, liếm láp viết thương. Nếu như đã coi ai đos là cả thế giới thì chỉ cần họ quay lưng có nghĩa cả thế giới quay lưng với mình, nôiz đau đó có ai thấu hiểu được.
Khi Lưu Ngạn Trạch tới nơi thì nhìn thấy cảnh tượng kinh khủng này, một đóng vỏ bia nằm lăn lóc, chủ ngôi nhà thì nằm đó trên tay vẫn còn cầm một lon, cái cảnh tượnng gì vậy trời hai cái con người này không thể hảo hảo ngồi nói chuyện với nhau một lần hay sao mà cứ thích giày vò nhau như vậy chớ.
- bá vũ, tỉnh dậy nào
- hừ
- tỉnh dậy con sau rượu này
- phiền quá
Chú còn la anh đây phiền, tui làm gì sai mà sao tui khổ vậy nè, dính tới hai còn người này còn đu thuyền hai người😭😭😭
- THI BÁ VŨ, DƯƠNG MẠNH LÂM TỚI
-sao cơ😳😳😳
Đúng là chỉ có cái tên này mới trị được cậu ta thôi hí hí
- cậu tỉnh táo lại được chưa, câu xem cái bộ dạng cậu bây giờ đi, còn ra thể thống gì nữa hazzz
- anh, sao anh lại ở đây
- anh không ở đây có khi cậu chết khô trong nhà lúc nào không hay đấy, dậy rửa mặt cho đoàng hoàn đi còn ra thể thống gì nữa
Nhìn cậu ta bây giờ còn đây hình tựong người con trai luôn vui vẻ, quậy phá nữa chứ, đúng là tình yêu có thể khiến con người ta trở nên điên cuồng một cách ngốc nghếch mà😩😩😩😩
Lôi kéo cậu ta đi ra ngoài còn mệt hơn cả chạy bộ mấy trăm mét nữa nhưng mà đường đường là thuyền trưởng không thể để cậu ta chết dí trong đó được😌😌😌
- cậu với lâm lâm lại làm sao nữa, chẳg phải mấy ngày trước còn vui vẻ đấy sao
- còn làm sao nữa anh, anh ấy biết cả rồi và câu trả lời là như vậy đây.
- cậu cuzng thật là tính cách của lâm cậu còn chưa biết sao, cậu ta lý trí đến mức điên rồi.
- mệt mỏi quá
- vậy cậu tính bỏ cuộc😧😧😧
- bỏ cuộc, làm sao có thế, em nói rồi anh ấy phải là CỦA EM.

Ngoại truyện history 2. Chuyện đời thường của lâm vũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ