Chương 0: Theo Dòng Lịch Sử

2K 55 17
                                    

"Chương": đã sửa

"Chap": chưa sửa

------------------

Hồi kí 1: Ma Lang Tộc.

Ngày xửa ngày xưa, trong lúc đang đi "khám phá thế giới", một con quái vật với bộ lông màu cam đã vô tình lạc vào một hòn đảo lạ. Bằng một cách nào đó, hòn đảo này được kết nối với một khu vực khác, nơi đó không có con người sinh sống mà thay vào đó là những bộ tộc có trí tuệ ngang ngửa con người, hòn đảo ấy không có tên. Con quái vật đấy - Cửu vĩ hồ Kurama, đã có duyên gặp phải một trong những bộ tộc đứng đầu chuỗi sự sống ở đây - Lang Tộc.

Và rồi phân phát Chakra dồi dào của mình cho họ. Ban cho họ đặc ân là sức mạnh. Chính sức mạnh này đã tự mình biến thành một linh hồn và trụ trong cá thể mạnh nhất của bộ tộc dưới cái tên: "Hộ Thú Vương Tera"

Với sức mạnh của Hộ Thú Vương Tera, các cá nhân của Lang Tộc được trao cho những "Hộ Thú" với những sức mạnh khớp với sức mạnh mà Cửu Vĩ Hồ ban cho họ.

Nhờ thứ sức mạnh tuyệt đối ấy, Lang Tộc nhanh chóng đổi tên thành Ma Lang Tộc và giữ thế ngự trị tuyệt đối trên hòn đảo rộng lớn. Tất cả những loài có trí tuệ ngang hàng họ đều bị sức mạnh của họ lấy mất bản ngã và trở thành những con vật bình thường.

Khi Hộ thú của họ có một lòng trung thành tuyệt đối, ngay lập tức Hộ Thú sẽ có quyền thoát khỏi cơ thể chủ nhân và có sức mạnh của năng lực đó. Khi năng lực vươn tới mức cao nhất, họ sẽ được gọi là "Vương".

Ở thế giới Shinobi, lúc này họ được gọi là những Linh Ma. Bởi đặc điểm chung của họ là những dòng chakra đầy màu sắc và vô định hình bao quanh cơ thể và họ có khả năng bay.

--------

Hồi Kí 2: Hỏa chí được truyền lại.

Khoảng 16 năm về trước khi câu chuyện này bắt đầu. Uzumaki Boruto – anh lúc này 20 tuổi, rời khỏi làng sau khi đánh bại Kawaki – một trong những người bạn thân của anh. Anh hoàn toàn mất liên lạc với Konoha sau đó.

Năm năm sau đó. Anh hùng của thế giới Shinobi trong đại chiến lần bốn – Uzumaki Naruto, đã kết thúc thời kì lãnh đạo như một Hokage của mình. Cái tên Hokage đương thời đã thay đổi...

Uzumaki Naruto, các bô lão/ lãnh chúa và những gia tộc đứng đầu Hỏa Quốc đã đưa ra quyết định... người kế nhiệm là một Uchiha.

Naruto bước ra trước nơi ông cũng từng đứng như một tân Hokage – sân thượng của tòa nhà Hokage. Người đàn ông trung niên tóc vàng với đôi mắt xanh đưa ra lời tuyên bố vang vọng cả ngôi làng.

Naruto - Ta đã giữ ngôi vị này hơn 20 năm đã đến lúc ta trao trả nó cho thế hệ tiếp theo và Hokage đệ Bát chính là... Uchiha Sarada!!!

Sau câu nói đó, có những tiếng bàn tán và chúc mừng trộn lẫn với nha. Có vẻ ám ảnh về dòng tộc Uchiha vẫn chưa bao giờ ra khỏi tâm trí của dân làng. Ông nói tiếp:

Naruto - Có thể sẽ khó khăn cho vài người khi chấp nhân tân Hokage này nhưng ta chắc chắn rằng, Hokage đệ Bát sẽ giúp Hỏa Quốc tiếp tục con đường nhẫn đạo của mình! . Ta mong rằng, dân làng sẽ chấp thuận sự lựa chọn này và giúp đỡ tân Hokage của chúng ta – Hokage đệ Bát Uchiha Sarada!!

[ĐN Naruto 3rd] Ma Lang TộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ