Karylle's PovNg maimulat ko ang aking mga mata ang tanging nakikita ko ay puro puti lang......tapos na pahawak ako bigla sa noo ko na may bandage yata?....takti ang sakit!!!! Ano ba ang nangyari?
Naramdaman kong may nakahawak sa kaliwa kong kamay......my gash....si pogi.....at teka bakit ang pangit niya pasa ba yan?
Oh gising ka na pala.....
Mom what happened?
Ikaw ang bata ka kilan ka pa natutong magrebelde? Ana alam kong nasa tamang edad kana pero....ana naman sana may kasama ka pagnanalalasing ka...
Bungad sa akin ni mama juice ko lerd sermon agad d ba pweding kamusta kana anak? May masakit ba sayo? Nagugutom ka na ba?....Mom im sorry!!! Anong nangyari bakit ako nandito?
Naglasing ka lang naman at nabastos...mabuti at nakita ka ni vice kundi baka nagahasa kana sermon ulit sa akin ni mom habang inaayos ang pagkain sa mesa....
Bigla akong napasapo ng noo. Ko...nakalimutan ko na ang bar na pinuntahan ko ay pagmamay-ari pala ni vice.....oo nagbar ako matapos kong malaman ang lahat lalong-lalo na ang pagsisinungaling ng tatlo kong kaibigan...
Ma ano po ang ginagawa ni vice dito?
Ana tinatanong pa ba yan? Syempre nag alala yan....kaya binantayan ka...
Alam ko naman po yun pero sana pinauwi niyo para makapagpahinga siya
Alam mo naman si vice mapilit yan kaya hinayaan ko nalang...
Pinagmasdan ko siya habang mahimbing na natutulog....kawawa naman ang pogi ko nasira tuloy ang pogi niyang face dahil sa akin......
Salamat ha...kung hindi ka siguro dumating baka na pano ako....hinawi ko ang buhok niya sa noo na humaharang sa mala anghel niyang mukha.....ngunit na gising siya....Oh gising kana pala!!! Okay kana ba? May masakit ba sayo? May kailangan kaba? Gusto mo ng tubig? Taranta niyang tanong.....
Imbis na sagutin ko siya ay pinagmasdan ko lang siya ng maigi.....ang cute mo pag nag-aalala ka!!!!!
Ng matanto niya na d ko siya sinasagot ay agad siyang natahimik na tila nahihiya dahil siguro sa inasal niya
So...sorry K....o...okay kana ba?
Okay na ako....salamat pala ha...salamat dahil niligtas mo ako!!!!
Wala yun....teka ano pala ang ginagawa mo dun at bakit mag isa ka?
Hysss d ko yun inasahan ha....
Wala ahmmm actually may kasama ako kaso na una lang umuwi at di ko naman aakalain na mapaparami akong ng inom....
Syempre kasinungalingan yunKaya anak sa susunod dapat may kasama kana....
Singit ni mama sa aminMa!!
Oh may pagkain pa dito baka nagugutom kana....ikaw din vice d kapa kumakain mula pa kagabi....
Tatayo na sana si vice para tulungan si mama sa paghahanda ng pagkain ng biglang pumasok ang isang nurse...
Sorry po!! Nandito po ako para e check po kayo miss K at may gamot din po akong dala para po sa pasa ni Sir vice.....
Ah sige pasok ka!!!-mom Z
Tapos nun agad niya akong cheneck....at nirecord niya ito....tapos nun pinatong niya ang board na bitbit niya at inilabas ang cotton at kung ano man ang gamot na yun....malay ko ba kung anong gamot doctor ba ako?
BINABASA MO ANG
Mahal Parin Kita...(Vicerylle)
FanfictionMaibabalik pa kaya ang dati kong ang isa sa inyo ay sumuko na, kung magpapakasal na siya. Pinagtagpo lang kayo ng tadhana pero marami ang nagsabi na vicerylle daw ay hindi tinakda....ngunit sa kwentong ito bubuhayin ang love story ng isang bakla at...