Sorry guys bago lang ako nag paramdam busy lang po sa mga nakaraang araw...at nagkasakit po kasi ako...
Enjoy sa pagbabasa...
.
.
.
Lumabas c karylle sa kaniyang bahay matapos marinig na nasalabas c vice na basang-basa sa ulan at nagwawalaVice ano ang ginagawa mo?
Karylle please lets talk!!
Vice please basa kana!!...umuwi kana!! bukas nalang tayo mag usap...
Nope i will never leave here...!!! Mag usap tayo...!!
Kasalukuyan na nakatayo c karylle sa harapan ng gate nila hawak ang isang payong habang c vice naman ay nasalabas basang-basa kasama ang team vice na umaawat sa kaniya....
Akmang tatalikod na sana c karylle..ng biglang sumigaw c vice...
Bakit karylle natatakot ka!!! Alam ko na ang katotohanan?..
Karylle alam ko na!!!Nagulat naman c karylle sa sinabi ni vice di niya aakalain na alam na nito ang katotohanan......
At lingid sa kaalaman ni vice alam din ni karylle ang katotohanan tungkol sa kanila ni kayeBakit?...bakit kailangan mong ilihim?..karylle bakit?-vice
Vice umuwi kana! Lasing kalang!!! Saka na tayo mag usap pagmaayos kana...
Sabay talikod kay vice....ngunit c vice ay nagpaawat kaya muli itong sumigaw
Karylle hanggang dito ba naman!.....wala ng hadlang pipigilan pa ba natin to...
Karylle matagal kong hintay ang oras na to!!... Tapos ano iiwasan mo ako??...magtatago ka na naman??..hindi kaba napapagod karylle...? Kasi ako Pagod na Pagod na!!!...pagod ng akong umiyak!!..pagod na akong umiwas!!..karylle!!..please!!Hindi na mapigilan pa na lumuha ni vice at ilabas ang sama ng loob...habang nangngatog siya sa lamig...
Meme uwi na tayo!!...maginaw na..-matt
Umuwi na kayo...magpapaiwan ako dito...-vice
Pero meme?...
Cge na mauna na kayo..-vice
Vice umuwi kana din..-karylle
No karylle!! i will never go home!!
Meme kung ganun sasamahan ka namin dito...!! Pagsusuporta ng team vice...
Please vice..umuuwi kana...magkakasakit ka niyan!!!
Karylle?...tawag ng kaniyang Ina
What's going on there?...Nothing mom!!!
Please vice umuwi kana...Sabay talikod kay vice papalayo akmang isasara na ni karylle ang kanilang pinto ng marinig niyang sumigaw ang team vice...
Meme!!!!!-buern
Humarap naman siya dito at
Nakita ni karylle na nakabulagtang c vice at walang malay ....dahil sa kaba niya..agad siyang tumakbo papalapit kay vice ni hindi alintana ang ulan at malakas na kulog...Vice.???
Miss K? Ano ang gagawin natin sa kaniya?...
Meme please wake up!! mataas ang lagnat niya....
Hindi maari na dito siya sa bahay mananatili..baka ano pa ang isipin ng ibang tao pagnalaman nila about dito..dalhin natin siya sa condo niya...bilis...
Karylle..!!!! Sigaw ng ina niya
Mom its okay sa condo lang po kami ni vice ihahatid ko lang po siya....
BINABASA MO ANG
Mahal Parin Kita...(Vicerylle)
FanfictionMaibabalik pa kaya ang dati kong ang isa sa inyo ay sumuko na, kung magpapakasal na siya. Pinagtagpo lang kayo ng tadhana pero marami ang nagsabi na vicerylle daw ay hindi tinakda....ngunit sa kwentong ito bubuhayin ang love story ng isang bakla at...