GREAT PLAN

637 16 2
                                    

Karylle's Pov

Pagkatapos kung ihatid ang mga bata bumalik ako agad sa condo...
Magpapahinga na ako, bukas ko na kasi i fifit ang gown na susuotin ko para sa kasal ko....
Grabe mabuti pa ang project na to it makes my dream come true...

Siguro kung tuloy ang kasal namin ni vice siguro kasing ganda din ito....
Ay mali dapat mas maganda pa dito!!!

Vice always remember i love you!!!hindi porket na binitawan kita hindi ibig sabihin na hindi na kita mahal binitawan kita kasi mahal na mahal kita at ayokong kung nakikita kang nahihirapan....

Then my phone suddenly ring

Hello?

Bes may sasabihin ako sayo!!!

Ha? Hindi Kita marinig bakit bumulong ka?

Eh ano kaba andito si vice sa tabi ko eh nag eensanyo kasi kami...wait lang lalayo muna ako sa kanila para makapag-usap tayo

.
.
.
Oh bes andyan kapa ba?

Oo so ano na ang sasabihin mo?

Bes d ko alam kung sasaya ka sa decision mo o hindi pero parang maguguluhan ka sa sasabihin ko  tungkol sa nalaman ko!!!

za sabihin mo na kasi....ginagawa mo pa  intense ang story na to lets finish this...

Oo na eh kasi while we having dinner last night eh napag-alaman ko na magpapakasal sina vice at kaye dahil sa fix marriage teh

Hmmm...

At ito pa bes...alam mo ba na dahil ito sa issue nila before at nakasalalay dito ang bahay ng lolo niya na alam ng lahat na pinakamamahal na yaman ni vice yun dahil yun nalang ang natitirang alaala niya sa kanyang lolo...at ama

Tapos..?

Tapos ito ang dahilan kung bakit nakafix marriage si pogi mo....it means teh hindi niya talaga mahal si kaye papakasalan niya lang ito upang masalba ang bahay ng lolo niya!!!!

Z pwedi ba kalokohan yan.!! kayang bayaran ni vice ang utang ng pamilya niya malaki ang tf ni vice sa St at ggv dagdagan pa ang mga movies at world tour concert niya kaya mababayaran niya yan....

Thats another thing bes...

What do you mean?

Nasa contract na yan!!! Napag-alaman ko din na nagtakang bayaran at bilhin ni vice ang bahay sa malaking halaga ay hindi maari dahil nasa comtract na iyon and it was signed noong bata pa si vice...

Z stop it okey enough na what ever it is hindi na magbabago ang decision ko...nagpromise na ako kay nanay rosario and nakakayanan ko na unti-unti...

Okay bahala ka basta ako sinabi ko lang para malaman....at para wala akong utang sa iyo...

Salamat sige na bye na!!!

Bye ingat diyan bess lagi alam mong wala ako diyan

Sige2x slamat...

Karylle enough na kung ano man ang desisyon ni vice labas kana dun remember hindi niya alam na naalala mo na ang lahat matapos ang accident dahil sa plano niyo na hindi naman na tuloy dahil sa may umiksena na....
.
.
.
Sa kabilang banda

Brad!!!

Oh? Ano naman ang iniisip mo diyan?

Paki mo bil?

Ano nga ang sabi ko kanina?
Dba dapat tapos na yan kanina ang pagmumuni mo!!

Hindi naman si karylle ang iniisip ko

Mahal Parin Kita...(Vicerylle)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon