Chap 2: Cô Giáo Lan

59.9K 183 7
                                    

Liên học cấp 1 cho nên một tuần chỉ học sáu ngày, tất nhiên chỉ học mỗi buổi sáng, Lan thì tuy dạy cấp 3 nhưng vì có con nhỏ nên Lan đã xin phép cho sắp xếp thời khóa biểu dạy cho phù hợp, vì thế mẹ Lan cũng chỉ dạy toàn buổi sáng, nhưng dù sao thì cũng không thể nào hoàn toàn hết được, Lan vẫn phải dạy một buổi chiều, cho nên vào hôm dạy buổi chiều Lan tranh thủ giờ nghỉ trưa chạy sang đón bé Liên về trường luôn, cho bé chơi ở phòng giáo viên vì phòng giáo viên lúc nào cũng có người, và cũng không ai thấy phiền cả, một phần do Liên còn bé, hơn nữa Liên cũng rất ngoan ngoãn nên hầu như ai cũng thích.

Hôm nay Liên đã đi học lại, và cũng đúng vào ngày Lan phải dạy buổi chiều cho nên Lan đón Liên về trường luôn, Lan phải dạy hai tiết đầu nên dặn Liên ngồi chơi ở phòng giáo viên và không được chạy lung tung. Nhưng Liên vốn bé, bản tính hiếu động, cho nên thỉnh thoảng thường lén chạy ra sân trường chơi, dù sao thì đây cũng là ở trong trường cho nên Liên mới dám chạy ra chơi như thế, Liên rất thích chạy ra vườn sinh vật của trường, tuy gọi là vườn sinh vật nhưng mà ở đây cũng chỉ có một vài loại cây cho có lệ mà thôi, trường trồng một ít để đối phó cho có với các đoàn thanh tra về trường, là có cơ sở cho các em học sinh tìm hiểu thêm.

Liên đang ngồi xổm xuống vì Liên vừa thấy một chú dế chạy ngang gần đó, Liên định bắt lấy, nhưng không được, khi Liên đuổi đến phía sau một cái chậu khá lớn thì nó nhảy mất tiêu. Trong chậu là một cây gì đó Liên cũng chẳng biết nữa, nhưng thấy nó không cao chỉ cao bằng Liên nhưng được cái là tán nhiều, lá cũng nhiều, nên thành ra nó che khuất luôn cả Liên. Liên định đứng lên, xoay người thì đột nhiên Liên nhìn ra phía sau cây phượng, thật là hai cây lận, không hiểu sao nhà trường trồng hai cây phượng rất to chắc là đã lâu năm, nhưng lại trồng sát vào nhau, cho nên cứ tưởng là chỉ có một cây. Liên nhìn thấy có ba người ở phía sau, từ bên ngoài đi ngang vườn sinh vật mà nhìn vào thì sẽ không thấy ba người này, nhưng vì Liên ngồi phía sau chậu cây, nghiêng góc về phía cây phượng nên nhìn thấy họ, đó chính là mẹ Liên và hai học sinh, Liên nhìn kỹ chút thì nhận ra đó là hai người thanh niên đã ở nhà Liên với mẹ Liên lần trước.

Lúc này cả ba người hợp với nhau tạo thành một chữ H, Liên thấy chiếc áo dài của mẹ Liên bị bung ra, hai vạt áo bung hai bên, tà áo dài ở phía sau thì được vắt lên lưng, còn tà áo ở phía trước thì thong xuống. Quần của Lan đã bị tụt xuống dưới đất, nhìn nghiêng nhưng Liên vẫn có thể thấy được là cả áo ngực của Lan cũng đã bị bung ra, thì ra Lan mặc áo ngực kiểu, nút cài nằm ở phía trước, giữa hai bầu vú của Lan, Liên thì dĩ nhiên là không biết rồi, nàng chỉ thấy là hai vú của Lan thòng xuống, hai bên có hai cái miếng gì đó tròn tròn treo lủng lẳng thôi, hai học sinh kia thì cũng tụt quần xuống chân rồi, Liên có thể nhìn thấy phần mông của một người, người đứng ở đằng sau chính chặt vào mông của Lan, còn đầu Lan thì đang để ngay háng của người ở trước, hai tay của người đó thì để hai bên thái dương của Lan ấn mạnh đầu Lan vào háng mình, người phía sau thì dùng hai tay giữ hai bên hông của Lan, thụt người về sau rồi đẩy đến trước. Cả hai học sinh đều làm rất nhịp nhàng, khi người sau thụt về thì người trước cùng lùi ra xa đầu Lan một chút, rồi sau đó cùng đẩy người về trước, Liên cảm thấy họ giống như là đang muốn ép mẹ Liên dẹp lại vậy. Cứ mỗi lần hai người cùng đẩy một cái là Lan lại rên lên một tiếng, tuy rất nhỏ, nhưng Liên vẫn nghe được vì Liên đang ở gất gần đó, người phía sau đột nhiên khom người, lòn tay ra trước, bóp mạnh lấy hai vú Lan một cái rồi buông ra, sau đó vỗ một cái chát lên hai bên vú Lan, sau khi vỗ rồi dùng ngón tay cái và ngón trỏ siết lấy đầu ti của Lan, kéo thẳng vú Lan xuống, nhưng chỉ kéo xuống được có một chút thôi vì vú Lan không chảy ra được nữa.

CÔ GIÁO LIÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ