II

49.6K 750 40
                                    


I am walking barefooted habang nasa kaliwa ko namang kamay ang sandals ko. We are here at the Costa Lumina dahil dito ginanap ang last shoot ko para sa isang magazine na fineature ay si ako.

Napagpasyahan ng management na dito muna kami magpalipas ng gabi at isa pa ay libre ng may-ari ang stay namin sa hindi ko malaman na dahilan.

I think pasado alas dose na, I still can hear the noises from the bars of the resort. Maganda rito dahil malayo sa syudad, makikita mo sa malayong karagatan ang mga city lights. Beautiful. Iyon ang masasabi ko. Napagpasiyahan kong umupo sa buhangin at pumikit. I just want to relax.

"Baby..." may naramdaman akong humawak sa bewang ko kay agaran kong siniko ang tagiliran ng kung sinumang tao nangharass sa akin

"ouch!"

Agad napahiwalay ang katabi ko. Sapo niya ang kaniyang tagiliran na mukhang natamaan ko ng husto.

"Who are you?!" hysterical kong pagkakasabi kasi hindi ako makatingin sa kaniya dahil tinatakpan nya ang mga mata ko.

Even if it's hard ay dadambahan ko na sana siya ng suntok ng nahawakan niya agad ang kamay ko. "Not so fast honey" he smiled. And dun ko na nakita ang mukha nya

Mabilis akong tumayo at aalis na sana ng magsalita siya ulit.

"Troy Matthew" pagpapakilala niya

"the playboy" I added

Who would not recognize him? Siya lang naman ang lalaking araw-araw na napapabalitang may ibat-ibang babaeng dinedate. Last time na dinate niya ay yung isang sikat na artista, and now mukhang naghahanap pa ng uulamin. We don't know baka may AIDS na siya. Yuck!

"Kristal Valdez. Nice to meet you" he winks kasabay nun ay ang paglahad niya ng kaniyang kamay

He got her PregnantTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon