Hi mina _ sama
Tiếp nhé
____________ main _______________
- ê Gram xong chưa vậy ( siro ).
- từ từ đi ngài hỏi câu đó hơn 100 lần từ khi ngài lấy lại ý thức rồi đấy, ta cũng cố gắng lắm chứ bộ, mà cái này là do ngài yếu sinh lý nên mới bị vậy mà. Nhớ lúc ma thần sử dụng ta thì ngài ấy nhận được 100% sức mạnh nên quẩy hết mình mà chả lo gì ( TK Gram)
- chú mày so anh với 1 vị thần là như kiểu so trứng với đá cái nào chắc hơn vậy, xin lỗi nhưng anh đây chỉ là con người thôi nhé ( siro )
- nếu ngài im lặng lại thì 30p nữa sẽ xong ( TK Gram )
Á đù
- nhưng ở đây cũng chán thật, này Gram ngươi ở đây mãi không thấy chán ah ( siro )
- ta chỉ là một thanh kiếm biết nói nên chả có cảm xúc, vậy nên ở đâu cũng chả phải vấn đề ( TK Gram )
- vâ... vậy hử ( siro )
- này cho ta hỏi cái ước mơ của ngài là gì ( TK Gram )
- hả ước mơ ah, sau khi mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng này thì nói thật ta nghĩ ước mơ của ta đã bị thay đổi ít nhiều
Lúc trước ta chỉ nghĩ sẽ lên thủ đô để làm MHG và kiếm thêm thu nhập mua một cắn nhà và đón ba mẹ lên thủ đô sống nhưng bây giờ ta đã có thêm lucia thì chắc phải nỗ lực hơn nữa hazzz ( siro )- hahaha ngài sở hữu một sức mạnh bá đạo có thể cân cả thế giới nhưng lại chỉ có ước muốn nhỏ vậy sao ( TK Gram )
- suy cho cùng thì ta mới chỉ bước vào tuổi 15 mà. Ta nghĩ với ta thế là quá đủ rồi, suy cho cùng sức mạnh vẫn không phải là tất cả ( siro )
- không không chỉ có những người ở thế giới khác đên đây mới nghĩ vậy thôi, ở thế giới này mọi người đều có chung suy nghĩ là mạnh sẽ có tất cả yếu sẽ bị chà đạp. Những người như ngài rất hiếm đấy ( TK Gram )
- eh thật hả ở đây cũng có người ở thế giới khác đến sao. Mà khoan sao chú biết anh là người chuyển sinh ( siro )
- không có ai có cùng mức sóng linh hồn ở thế giới này khớp với ta cả, suy ra chỉ có thể là người ở thế giới khác thôi phải không ( TK Gram )
- oh vậy hả ( siro )
- mà cứ 100 năm là quỷ vương sẽ hồi sinh nên 100 năm thì giáo hội sẽ triệu hồi anh hùng để tiêu diệt quỷ vương, sẵn nói luôn là bây giờ quỷ vương đã hồi sinh được 2 năm rồi đấy chủ nhân ( TK Gram )
- nghe thôi đã ngán rồi tên quỷ tướng kia đã mạnh chắc quỷ vương còn mạnh hơn hắn gấp mấy lần nữa, mà thôi ta chả muốn dây dưa với quỷ vương đâu nên tránh hắn cho khỏe ( siro )
- ngài buồn cười quá đấy sức mạnh của ta sẽ khiến thiên giới lo sợ và chắc chắn sẽ có vài vị thần đến thăm hỏi ngài, nhắc luôn thần còn khủng hơn quỷ vương nữa nên ngài không muốn dính đến cũng phải dính thôi hahaha ( TK Gram )
- hazzz khi đó hẵng tính ( siro )
- mà nói thế thôi quá trình sửa chữa cơ thể ngài đã hoàn tất nên ngài có thể tỉnh dậy được rồi, ngài có thể đến đây để luyện tập kỹ năng của mình khi ngài đi ngủ ( TK Gram )
BẠN ĐANG ĐỌC
khi nhận ra tôi đã được tái sinh ở thế giới khác (đặt tạm tên vì ko giỏi vụ nì)
Paranormalthấy các bác viết truyên hay quá nên đú theo ... mà thực chất là đọc truyện đang hay các bác làm cái drop ( lý do chính ) .. trụyên này mik viết theo xu hướng đang hót hiện nay là isekai nhé ... 1 chương khoảng 2000 đến 3000 chữ ... tại vì còn là h...