Tiếp phần trước
😚😚😚😚😚😚
___________ vua astri _____________
- cái gì cơ một Dungeon thời đại thánh chiến cổ xưa được các vị thần tạo ra ư ( vua )
- vâng thưa ngài thần đã chứng kiến mọi chuyện và nghe lời giải thích của siro ( elena )
- cậu ta thực sự là ai chứ ( vua )
- ai biết nhưng mà bỏ qua nó đi, chúng ta bây giờ còn có chuyện quan trọng hơn đấy ( giáo hoàng )
- ah đúng vậy quỷ vương lại tấn công chúng ta nữa và đã phá hủy một quốc gia nhỏ hôm qua rồi ( vua )
- thần nghĩ đã đến lúc chúng ta triệu hồi anh hùng rồi đấy ( elena )
- các pháp sư hoàng gia đã chuận bị xong rồi, elena cô là pháp sư hoàng gia mạnh nhất đất nước hiện nay nên ta nghĩ cô nên ở lại không tham gia vào quá trình triệu hồi này vì nếu như có quỷ tộc tấn công thì chúng ta sẽ chẳng biết phải nhờ ai bảo vệ các anh hùng nữa ( vua )
- thần hiểu thưa ngài, còn về siro thì sao ( elena )
- cứ kệ cậu ấy đi những việc cậu ấy làm chẳng ảnh hưởng gì đến nhân tộc chúng ta cả và còn có lợi nữa là khác, cậu nhóc ấy rất thú vị đấy ( giáo hoàng )
- ta cũng đồng ý kiến vì cứ để cậu ấy tự gio tốt hơn là biến cậu ấy thành kẻ thù, hiện nay nhân tộc chúng ta đang gặp nguy hiểm nên giáo hoàng này ông có thể nhờ siro giúp không ( vua )
- ta e là không thể vì Chiko nó có nói là không muốn nghe bất cứ điều gì liên quan tới việc nhờ siro làm việc cho đất nước này ( giáo hoàng )
- ây zaa vậy thì hết cách rồi nhỉ ( vua )
- ah vậy quyết định ra sao ạ ( elena )
- về phần siro thì cứ để cậu ấy làm những gì mình muốn và chúng ta cũng sẽ triệu hồi anh hùng trong vài ngày tới ( vua + giáo hoàng )
- vâng ạ ( elena )
Siro mong cậu ấy không sao
______________ main ______________
Tôi lao thẳng vào bầy goblin và tàn sát chúng
Chỉ dùng những đường kiếm cơ bản và tiêu diệt trong một đòn
Cứ thế liên tục tôi đã quét sạch bầy goblin gần 30 con
Tôi đi thẳng lên tầng thứ hai và trong đó là bầy xương lúc nhúc là sekeleton ah
Tôi dùng quang ma pháp diện rộng
- { Thanh tẩy }
Một áng sáng màu vàng hiện ra và nuốt chửng lũ sekeleton
Sau vài giây thì lũ sekeleton bị diệt sạch hoàn toàn
- cái Dungeon này có bao nhiêu tầng vậy Gram ( siro )
- nhìn sơ qua chắc là 50 tầng thôi vì đây là một Dungeon cấp trung ( TK Gram )
- trung thôi ah vậy mà cứ tưởng là hàng sịn lắm cơ ai dè ( siro )
- tuy nói là trung cấp vậy thôi nhưng đây là Dungeon do các vị thần tạo ra ai biết được sẽ có gì trong đó và hiện tại ta chắc chắn một điều boss cuối mạnh hơn ngài hiện tại đấy ( TK Gram )
BẠN ĐANG ĐỌC
khi nhận ra tôi đã được tái sinh ở thế giới khác (đặt tạm tên vì ko giỏi vụ nì)
Übernatürlichesthấy các bác viết truyên hay quá nên đú theo ... mà thực chất là đọc truyện đang hay các bác làm cái drop ( lý do chính ) .. trụyên này mik viết theo xu hướng đang hót hiện nay là isekai nhé ... 1 chương khoảng 2000 đến 3000 chữ ... tại vì còn là h...