______ main __________
Tôi chỉ có thể ngồi đợi nàng hắc long công chúa này tỉnh dậy.......
Nhớ lại lúc yuki_sama rời đi tôi có thể thấy rõ những giọt nước mắt đó
-"" ta thực sự yếu đuối đến thế sao Gram ""( siro )
- "" ý ngài là gì "" ( TK Gram )
- "" nếu lúc đó ta có thể kéo yuki_sama ở lại thì ta sẽ chẳng có caia cảm giác bất lực này "" ( siro )
- "" nói thật nếu so sánh với ma thần thì ngài yếu hơn "" ( TK Gram )
- "" ờ "" ( siro )
- "" nhưng đó là khi so sánh con người với một vị thần, từ khoảnh khắc sinh ra ngài và các vị thần có cách biệt quá lớn rồi "" ( TK Gram )
- "" ta hiểu "" ( siro )
- "" nhưng nếu so sánh con người với nhau ngài là người mạnh nhất trong số các nhân tộc từ khi chúng xuất hiện đến giờ, ngài là người sở hữu sức mạnh có thể quật ngã thánh long và quỷ vương mạnh nhất thứ mà anh hùng còn không thể đánh bại "" ( TK Gram )
-""....""( siro )
- "" nên đừng tự trách mình như vậy nữa, ngài rất mạnh, ta sẽ đảm bảo điều đó dù cho bất cứ kẻ nào phản đối đi nữa "" ( TK Gram )
- "" cảm ơn "" ( siro )
- "" nếu ngài muốn đưa cô gái đó vào vòng tay mình thì ngài cần có sức mạnh, thứ sức mạnh không thua kém gì ma thần 5000 trước đã tiêu diệt một nửa thiên giới"" ( TK Gram )
- "" nhưng phải làm sao mới có thể chứ ""( siro )
- "" uống máu của một vị thần và biến bản thân thành một con quái vật có thể giết chết các vị thần "" ( TK Gram )
- "" nếu như uống máu một vị thần thì ta sẽ như thế nào "" ( siro )
- "" nếu có được dòng máu của thần chảy trong người thì ngài sẽ tương thích 100% với ta, bởi vì cơ thể của một con người không thể chứa được 100% sức mạnh của ta, vậy thì chỉ cần nó không còn là cơ thể của một con người nữa thì được phải không "" ( TK Gram )
- "" nhưng biết kiếm máu ai bây giờ "" ( Siro )
- "" cô công chúa hắc long này thì sao, vì hận thù mà đánh thức sức mạnh hắc ám tiền tàm của loài bahamut, nghe này máu rồng bị các vị thần xem như một ma thần và nguyền rủa sẽ tốt ngang ngửa thậm chí còn vượt qua cả máu của các vị thần nữa, suy cho cùng loài rồng xuất hiện từ trong hư vô, họ là một giống loài nguyên sơ nhất "" ( TK Gram )
- "" cảm ơn "" ( Siro )
.......
Từ lúc nào tôi không để ý công chúa hắc long đã tỉnh dậy
- chào cô thấy sao rồi ( siro )
-......... ( hắc long công chúa )
- cô không nói được à ( Siro )
-........... ( hắc long công chúa )
Chỉ có hai dòng nước mắt đang chay ra từ đôi mắt ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
khi nhận ra tôi đã được tái sinh ở thế giới khác (đặt tạm tên vì ko giỏi vụ nì)
Paranormalthấy các bác viết truyên hay quá nên đú theo ... mà thực chất là đọc truyện đang hay các bác làm cái drop ( lý do chính ) .. trụyên này mik viết theo xu hướng đang hót hiện nay là isekai nhé ... 1 chương khoảng 2000 đến 3000 chữ ... tại vì còn là h...