Tôi là Ngọc, 17 tổi đang trên đường đi học về thì bị xe đâm chớt ( ko biết nên cho nó chết như thế nào nên tui lấy đại cái ly do này ) và tôi cứ tưởng đời mình đã hết thì tôi đã được một vị thần và ngài ấy đã ban cho tôi một cuộc sống mới ở thế giới khác ... với cái tên là Siro
Tôi được sinh ra lần thứ hai trong một gia đình nhỏ ở vùng thị trấn của đất nước Astri một trong năm đại cường quốc của lục địa lumiu.
Thế giới này được chia ra 3 lục địa
Lục địa trung tâm nơi con người sinh sống lumiu và cũng là lục địa lớn nhât, lục địa phía tây là nơi cư trú của bán nhân tộc Maxty ( ý là người thú ý ), lục địa phía bắc là nơi sinh sống của quỷ tộc được gọi mà vùng đất của Quỷ vương .Ba tôi tên là Kai ông là một mảo hiểm giả rank B , mẹ tôi tên là mari bà cũng là một mảo hiểm giả cùng rank với ba tôi. Hiện tại ba mẹ tôi đã nghỉ hưu và mở một cửa hàng nhỏ, ba tôi còn làm thương nhân để kiếm thêm thu nhập cho gia đình từ khi tôi được sinh ra. Sau khi được chuyển sinh tôi không có sở hữu thứ dì gọi là cheat cả vì tôu đã chọn giữ lại ký ức kiếp trước của mik. Thế giới này có hồn tại ma thuật nhưng do lương mana của tôi chỉ ở mức trung bình nên chả sử dụng được các phép thuật cấp trung trở lên ( phép thuật cấp thấp > trung cấp > cao cấp > thượng cấp ) ( nguyên tố có hỏa, thổ, thủy, phong , lôi , quang và hắc là nguyên tố hiếm nguyên tố quang chỉ xuất hiện trong các nhà thờ và hắc thì của quỷ tộc và rất ít nhân tộc có thể sử dụng ) ( còn có các biến thể như hắc hỏa, hắc lôi, nhưng rất hiếm tỉ lệ chỉ có 1/10000000000000 người mới sở hữu được các biến thể của các nguyên tố ) thường thì mỗi người sinh ra đã được lựa chọn sẵn cho mik các nguyên tố cố định và họ có thể sự dụng nó khá dễ dàng ngoài ra cũng có thể sự dụng các nguyên tố khác nhưng sức mạnh thì không bằng vs nguyên tố gốc của bản thân, tiện nói luôn mỗi người sở hữu tối đa hai hệ nguyên tố, tôi có nghe được là pháp sư hoàng gia là một thiên tài vì sở hữu 4 nguyên tố và là pháp sư mạnh nhất đất nước, tôi sở hữu nguyên tố lôi, hỏa và quang và đặc biệt tôi sở hữu biến thể hắc lôi và hắc hỏa ( nói cánh khác nó bá cháy về nguyên tố nó sở hữu ) nhưng vì lượng mana thấp tẹt nên thành ra tôi có sở hữu biến thể nhưng chả dùng được. Ba tôi đã dạy cho tôi kiếm pháp của ông ấy và rèn luyện cho tôi mỗi ngày để sau này trưởng thành sẽ làm mạo hiểm giả giống như ông vì tôi đã nghiện các câu chuyện về các chuyến phưu lưu của ông và mẹ tôi.
- hôm nay đến đây thôi, chúng ta về nhà nào siro (Kai)
- ể ! Tập thêm chút nữa đi ba. Mẹ đã đi chợ về đâu nêu cha dạy con thêm vài chiêu nữa thì con sẽ không kể cho mẹ biết hôm qua cha trốn mẹ đi uống rượi đâu (siro)
- ca.... cái ! Sao con biết chuyện đó rõ ràng ta đã trốn rất kỹ rồi mà ( kai)
- cha nghĩ con là ai .. giờ thì dạy con tiếp đê không thì ufufu ( siro )
- được rồi cha sẽ dạy con thêm vài chiêu nữa vậy nhưng hứa là con sẽ không kể cho mẹ con đấy nhé (kai)
- vâng ạ !!!
Chúng tôi tập thêm một xíu nữa rồi mới về nhà .
Sau 10p quốc bộ ba con tôi đã đứng trước căn nhà quen thuộc. Và từ bên trong có cái j đó rất là lạ, tôi thấy mẹ tôi đi ra chào đón tôi rất nhiệt tình vs một nụ cười rất tươi nhưng ánh mắt bà ấy cực kỳ đáng sợ .
Tôi rùng mình khi nhìn vào mẹ
BẠN ĐANG ĐỌC
khi nhận ra tôi đã được tái sinh ở thế giới khác (đặt tạm tên vì ko giỏi vụ nì)
Paranormalthấy các bác viết truyên hay quá nên đú theo ... mà thực chất là đọc truyện đang hay các bác làm cái drop ( lý do chính ) .. trụyên này mik viết theo xu hướng đang hót hiện nay là isekai nhé ... 1 chương khoảng 2000 đến 3000 chữ ... tại vì còn là h...