PROLOGUE

1.3K 22 8
                                    


'FVck!FVck!F-FASTERRR!I-I'M CU-ARGGH!'

Nagtaasan ang balahibo ko sa mga narinig ko. Sigurado akong galing yun sa boses ng lalake at sinundan pa ito ng pag-ungol na galing naman sa boses ng babae.

Napadaan kasi ako dito sa abandunadong silid na ang pag-kakaalam ko ay tambakan na ng mga sirang upuan ng unibersidad na pinapasukan ko.

Ang hahalay naman nila at dito pa sila ginagawa ang mga ganyang bagay. 

kring-kririring kring-kririring

Nagitla ako sa pagtunog ng cp ko. Shemay!May nag-memake-make nga pala dito. Dali dali kong pinindot ang exit button para mapatigil ang pagtunog nito at nagtago sa madilim na parte ng lugar na yun.

'Babe, May tao!' pabulong nasabi ng boses malanding babae pero dahil sa tahimik ang lugar na ito,narinig ko parin ang sabi nito.

Kasunod nito ang pagtunog ng bakal sa sinturo na waring inaayos.

'Sandali Babe!Wait lang! Intayin mo ako!' pasigaw na sabi ng babaeng boses malandi.

Agad naman akong kinabahan dahil baka mamaya ay lumabas na ang mga taong nag mamayari sa boses na yon. Mahirap na.

May narinig akong yabag papalapit sa kinaroroonan ko. Nag-palinga linga ako pero wala akong makitang tao na papalapit sakin. Naririnig ko parin ang yabag na palakas ng palakas. Hindi ko mapigilang ipagdikit ang dalawa kong palad sa tapat ng aking dibdib. Minabuti ko nalang ding makiramdam habang nakapikit at nanatiling nakatayo.

'Patay ako nito pag nakita ako ng kung sino mang ito. Siguradong isusumbong nya ako kay Dean na nakikinig sa session nila. Patay! Pero,teka! parang baliktad ,dapat sila ang isusumbong ko. Tama! Tama!.' sabi ng utak ko. Nakapikit parin ako na tumatango.

Mga ilang minuto siguro akong nasa ganung pwesto kaya pinagpapawisan na ako.

Siguro naman wala na s---

Natigil ang pag-mumuni ng isip ko dahil m-may kung anong m-malambot na bagay ang dumampi sa labi ko.

M-malambot.........m-mainit.......at m-mabango. Nakapikit parin ako habang dinadama ang bangong maihahalintulad sa isang mentol na nakakaadik.

Nanigas ako nang biglang gumalaw ito at sinakop ang buong labi ko. 'Anong nangyayari?' tanong ng isip ko. Napasinghap ako ng may m-malaki, m-mainit at matipunong k-kamay na humawak sa batok ko at mas inilapit pa ako nito.

M-may h-humahalik sakin! Passionate. In passionate way.

Nagtatalo ang isip at katawan ko.Inuutos nang isip ko itulak sya pero ayaw sundin ng katawan ko bagkus ay inilapit ko pa ang labi ko sa estrangherong ito.

Bakit hindi ko sya maitulak o mabuksan man lamang ang mga mata ko para makita kung sino to. Dahil ba? D-dahil ba g-gusto ko rin tong nangyayari?

Nararamdamang ko isa syang lalaki dahil sa matigas na bagay na tumutusok sa bandang puson ko. Huh? Mas lalo pang lumalim ang halik namin sa isa't isa. He is sucking my lower lip na parang gustong lahat ng labi nya sa bibig ko. At pinagbigyan ko sya. 'A-anong ginagawa ko?' isa pang tanong ng isip ko. Hindi ko alam. Ang alam ko lang nakahawak na ako sa matipunong balikat ng humahalik sakin pang suporta sa nanlalambot kong tuhod. Nakakabaliw at n-nakakapanghina.

I never had this before, it's my first time. Ginagaya ko lang kung anong ginagawa nya. Ilang minuto kaming naglaban. From a p-passionate kiss, i guess, to a t-torrid and f-french one.

Hingal na hingal kami ng maghiwalay.

Nabigla ako ng yakapin nya ako ng mahigpit. Napamulat ako kasabay nun ay naamoy ko ang pabango nyang panlalaki na nanunuot sa ilong ko.

'Sino kaya tong lalakeng to?' pagtatanong muli ng isip ko. Noong bahagyang titingalain ko sya para makita ang mukha nya ay mas lalo nya pang hinigpitan ang pagyakap sakin. Para bang sinasabing 'Wag.Wag mo akong tignan'

Malamang nag-aaral din to sa Unibersidad na ito. Mabilis akong nakaisip ng ideya kung paano ko makikilala ang lalakeng ito kaya minabuti kong ilapit ng husto ang labi ko sa balikat ng uniporme nya. Sana kahit papaano ay may bahid pa ng red-orange na lipstick ang labi ko para may pala-tandaan ako kung sino ang taong ito.

Napakabilis ng pangyayari dahil itinulak nya ako mula sa pagkakayakap nya sa akin dahilan ng ikinabagsak ko sa sahig.

Dahil sa panlalambot ng tuhod ko kahit hindi naman malakas ang pagkakatulak ,basta tulak lang ay napabagsak ako. Pag-tingala ko, w-wala na sya sa harap ko.

Isang tunog na nabasag ang narinig ko kaya dali dali akong tumayo para makita iyon.

"Shit!" pabulong ngunit narinig ko parin. Sinundan ko kung san galing ang tunog at ang boses ng humalik sakin ngunit........

wala na.

Wala na akong nadatnan. Wala na sya.

Isang basag na bote nalang ang nadatnan ko na may....... bahid ng dugo.

-----------------------------------------

How's the Prologue?

This chapter is dedicated to her. One of my idols!

Three Men With One SurnameTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon