Chuyện em Byu (9)

677 104 2
                                    

Mẹ quan ngại về tình hình gia đình hiện tại.

Hết sức quan ngại.

Park Woojin mỗi ngày đều dính lấy Byu là chuyện đã khó tin rồi, nhưng chuyện còn khó tin hơn là, Park Woojin giận dỗi Ahn Hyungseob.

Có một kiểu giận ngược thế này.

Hyungseob làm gì đó khiến Woojin giận, sau đó Hyungseob sẽ giận ngược lại. Kết quả là Woojin phải là người xuống nước xin lỗi (dưới sự khiêu khích của mẹ: anh không dỗ Hyungseob hết giận là tôi gả Hyungseob cho người khác).

Nhưng đây là ngược của ngược. Hyungseob giận Woojin sau đó Woojin giận ngược lại.

Mẹ cũng rất đau đầu...

Chuyện là thế này...

Ngày mà Hyungseob đi làm về sớm, chăm chỉ dọn dẹp nhà cửa, cơm nước xong xuôi đợi Woojin về cùng ăn cơm. Không hỏi cũng biết tấm lòng Hyungseob đón chờ một cái ôm một "Hyungseob ah anh về rồi" như thế nào. Nhưng không, Woojin về chỉ có ôm Byu và ngồi xuống ăn. Cũng chỉ hỏi thêm một câu: Hyungseob em không ăn cơm à. Hừm, buồn nên không ăn nữa.

Ngồi trước TV thay vì hai đứa sẽ tựa đầu vào vai nhau để mẹ ngồi sang một góc, thì bây giờ Hyungseob ngồi kế mẹ, còn Woojin mải đùa giỡn cùng Byu tới chương trình thích xem nhất cũng xua tay ôi dào lát coi lại trên mạng được mà. Cho tới khi Hyungseob bắt đầu thấy phiền hà vì ồn ào thì Woojin nhẹ tênh một câu một là em cho to tiếng lên hai là anh ôm Byu đi ngủ trước. Hyungseob vứt phịch cái điều khiển TV xuống rồi đi về phòng.

Chuyện liên quan đến ngày hôm sau khi mà Woojin mở TV lên xem nhưng điều khiển bị hỏng. Woojin gào lên Hyungseob em làm hỏng điều khiển TV rồi đấy có biết không anh không mở tin tức xem được đây này. Hyungseob không nói gì, đóng cửa cái rầm, không ăn sáng mà đi làm. Mẹ phải cầm khay đồ chạy theo gửi, lúc về không thèm nhìn tới Woojin.

~

"Sữa em để đâu rồi"

"Trong tủ lạnh"

"Hồi chiều anh nhắc em rồi mà, để tủ lạnh làm gì bây giờ lại phải hâm nóng lại. Em cũng biết Byu không uống đồ lạnh mà để tủ lạnh làm gì không biết"

"Vâng"

~

"Hyungseob em đặt áo cho Byu đặt size to hơn chút, con bụ bẫm lên rồi, em phải để ý cái này chứ. Tầm Byu này là lớn nhanh lắm phải chú ý không là chẳng mặc vừa đồ đâu"

"Vâng"

~

"Hyungseob em ẵm Byu lên studio đi anh hôm nay nổi hứng muốn chụp một bộ ảnh cho con"

"Em đang phải làm việc"

"Đằng nào em cũng đang ở nhà mà, ẵm con lên chỗ anh đi, công việc lát về làm tiếp"

"Vâng"

~

"Hyungseob em thấy cái áo xanh lam có hình hải cẩu của con ở đâu không"

"Ơ áo đó mới giặt mà anh xem ngoài dây phơi xem"

"Đấy lại không thấy đâu rồi em phơi đồ phải để ý quần áo của tất cả chứ, giờ không thấy áo của con này, em phơi đồ cái kiểu gì..."

[Chamseob] Sợ chó Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ